ดีกรีเล่ห์รัก
18
ตอน
363K
เข้าชม
119
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
497
เพิ่มลงคลัง

 

ผมไม่ได้ร่าน(น้อย)ผมแค่รักทุกคนอย่างเท่าเทียม  หน้าตาดีลีลาเด็ด จะรุกหรือจะรับก็ได้ทั้งนั้น อยากจะรู้ชื่อของผมหรอ? "ไวน์" รสชาติหวานลิ้นนุ่มนวล แต่ถ้าลิ้มลองมาก ๆแล้วละก็คุณอาจจะมัวเมาไปกับมันก็ได้

ผมชื่อ"ไวน์"เด็ก(?)ผู้ชายธรรมดาที่อาจจะไม่ธรรมดา เพราะด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดูดี ผิวขาว หน้าสวยแต่ก็มีความเท่ในแบบวัยรุ่นชายสมัยนี้เป็นกัน ผมสีแดงซอยสั้นระต้นคอ ส่วนสูง175ซม.ทำให้หุ่นที่ไม่อ้วนไม่ผอมของผมดูดีและอาจจะมีซิกแพคเล็กน้อยเพราะออกกำลังกายช่วงเอวบ่อย ๆ

..................................................................................................

หลังจากที่ไปอยู่ญี่ปุ่นมานานก็กลับมาอยู่ที่เมืองไทยกับพี่ชาย ซึ่งการมาเยือนทีนี้ทำให้เกิดเรื่องราวต่าง ๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการพบเจอเพื่อนที่ดีหรือเรื่องความรักที่เคยปิดกั้นมันมานาน หรือปัญหาที่ตามมาจากที่ญี่ปุ่น ทำให้ชีวิตไม่เคยน่าเบื่อเลยสำหรับผมคนนี้

“ฉันรู้ว่านายจะบอกอะไรกับฉัน แล้วก็รู้มาตลอด แต่ที่ผ่านมานั้นฉันเป็นฝ่ายที่โดนผู้ชายมากมายกอด นายจะรับได้หรอร่างกายที่ผ่านผู้ชายกอดมานับไม่ถ้วนอย่างฉัน คนร่านๆแบบฉัน...นายต้องการที่จะเป็นคนรักของฉันได้หรอ”

“แล้วฉันมีตรงไหนที่ต่างจากนายกัน เซ็กส์กับคนอื่นมากมาย เพียงแต่ตอนนี้ฉันอยากจะหยุดเพื่อที่จะรักนาย หยุดเพื่อนายคนเดียว เพราะฉันชอบที่นายเป็นนายมากกว่านะ....ไวน์

..................................................................................................

หมายเหตุ:นิยายเรื่องนี้คือชายรักชายมีเนื้อหาที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการเสพความร่านเท่านั้นหากไม่ชอบก็อยากให้ลองอ่าน(คิคิ) หากชอบแล้วเราก็พร้อมที่จะมาร่านไปด้วยกัน

ปล.นิยายทำขึ้นเพื่อสนองตัณหาของผู้แต่งเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลหรือสถานที่อื่นใด ๆ ทั้งสิ้น

ปล1.นิยายเรื่องนี้เคยแต่ลงเมื่อนานมาแล้ว แต่เนื้องจากมีคำผิดและเนื้อหายังดูสับสนไปบ้างจึงได้นำมาแก้ไขใหม่ในบางส่วน(เพราะคนแต่งยังไม่ค่อยมีประสบการณ์)

..................................................................................................

สามารถติชมผลงานได้เต็มทีมีคำไหนผิดหรือควรแก้ไขก็สามารถบอกกล่าวกันมาได้นะคะ ขอบคุณที่คุณกดเลือกเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ขอให้สนุกกับนิยายค่ะ

-แกะน้อย-

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว