จบ BAD LOVE คลั่งรักเมียเด็ก
36
ตอน
1.75M
เข้าชม
4.57K
ถูกใจ
2.25K
ความคิดเห็น
5.58K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเมื่อเดือน มีนาคม 2561 เป็นนิยายเรื่องแรกของไรต์ ไรต์ได้ทำการรีไรต์เนื้อหาและเรียบเรียงใหม่บางประโยค พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเรื่องจากเดิมคือ หลงสวาทเมียเด็ก เปลี่ยนมาเป็น BAD LOVE คลั่งรักเมียเด็ก

**************************************

 

BAD LOVE คลั่งรักเมียเด็ก

 

ฟรานซิส

มาเฟียหนุ่ม อายุ 32 ปี เจ้าของคาสิโนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และอสังหาริมทรัพย์อีกมากมายทั่วโลก เขาหล่อ เขารวย เขาโหด เขาหื่น เขาไม่เคยกลัวใครหน้าไหน มีแต่ผู้คนที่ต้องเกรงกลัวเขา แต่ต้องมาตกม้าตายเพราะสาวน้อยน่ารักอย่างเธอ "นานา"

 

นานา

หญิงสาวน่ารัก อายุ 21 ปี เพิ่งเรียนจบ ต้องทำงานเลี้ยงดูตัวเองตามลำพัง เพราะชีวิตเธอค่อนข้างลำบาก พ่อแม่ของเธอมาด่วนจากไปตั้งแต่ที่เธอยังเรียนไม่จบ ทำให้เธอต้องดิ้นรนสู้ชีวิตจนส่งตัวเองเรียนจบ แต่แล้วชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปเพียงแค่ชั่วข้ามคืน เมื่อมาเจอกับเขา "ฟรานซิส"

 

**************************************

 

📌 นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของนักเขียน อาจมีเนื้อหาที่รุนแรง คำพูดที่หยาบคาย หรือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร นักเขียนไม่ได้มีเจตนายุยงส่งเสริมในสิ่งที่ไม่ดี โปรดอ่านอย่างมีสติ อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นค่ะ

หากไม่ใช่แนวที่ชอบเลื่อนผ่านเลยค่ะ เพราะนักเขียนไม่สามารถเขียนให้ถูกใจนักอ่านทุกคนได้ ขอความกรุณาอย่าทิ้งคำพูดแย่ ๆ ที่บั่นทอนจิตใจไว้ผ่านตัวหนังสือนะคะ เพราะนักเขียนก็คนมีความรู้สึกเหมือนกัน

 

©︎ นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งนามปากกา แว่นตาปีศาจ แต่เพียงผู้เดียว สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้คัดลอกดัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด ก่อนได้รับอนุญาต

 

**************************************

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว