ทะลุมาต่างโลกทั้งที ทำไมถึงเป็นเกมจีบหนุ่มล่ะคะ

แฟนตาซี

ทะลุมาต่างโลกทั้งที ทำไมถึงเป็นเกมจีบหนุ่มล่ะคะ

ทะลุมาต่างโลกทั้งที ทำไมถึงเป็นเกมจีบหนุ่มล่ะคะ

Susuichan

แฟนตาซี

14
ตอน
31.4K
เข้าชม
144
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
332
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่นิยายเรื่อง ทะลุมาต่างโลกทั้งที ทำไมถึงเป็นเกมจีบหนุ่มด้วยล่ะคะ ฝากนิยายของไรต์ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันด้วยนะ :3

 

 

ใครจะคิดว่าการมุดแม่น้ำตื้นๆจะพาเธอทะลุมิติมาอยู่ในโลกของเกมจีบหนุ่ม แถมยังมาเข้าร่างของอาเรีย ตัวประกอบฝ่ายร้ายที่การตายของเธอคือจุดปูเรื่องไปสู่ภาค 2 อีกด้วย

 

 

 

อาเรีย วาบิลเล่ ตัวประกอบฝ่ายร้าย และต้องโดนเดธแฟล็กเพื่อปูบทไปสู่ภาคต่อไป สาวน้อยผู้มีพลังมหาศาล สามารถทำให้คนตายได้ในพริบตา ตัวตนของเธอเป็นสิ่งลึกลับ มีแต่ปริศนาและเรื่องน่าสนใจให้ค้นหาอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ปัจจุบันร่างนี้ถูกครองโดย ริริน ซัลลิเวีย หญิงสาวอมตะผู้รักการผจญภัย นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ร่างกายนี้มีแต่ความมหัศจรรย์ไม่หยุดหย่อน

 

 

 

กาเบรียล วาบิลเล่ หนึ่งในตัวละครที่จีบได้ (จีบได้ตั้งแต่ภาคแรก) เด็กกำพร้าผู้ถูกบิดาของอาเรียรับเลี้ยงดู บุคลิกภายนอกค่อนข้างเฉยชา ไม่พูดมากนักหากไม่จำเป็น ด้วยความเฉลียวฉลาดทำให้บิดาบุญธรรมไว้วางใจ หมายจะยกธุรกิจและให้กาเบรียลเป็นผู้สืบทอดแทนสายเลือดแท้ๆที่ไม่เอาไหนของตน

 

 

เฮเดรียน แอเธลเรส หนึ่งในตัวละครที่จีบได้ (จีบได้ตั้งแต่ภาคแรก) เจ้าชายรัชทายาทอันดับที่หนึ่ง เด็กหนุ่มผู้เป็นที่นิยมอันดับต้นๆ ด้วยภาพลักษณ์สมบูรณ์แบบทั้งยังหน้าตาดี เป็นคนที่อาเรีย (คนเก่า) หลงรักแบบหัวปักหัวปำตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเจอ

 


 

 โลแกน สเวนส์ หนึ่งในตัวละครที่จีบได้ (ในภาค2)

คู่หมั้นของอาเรีย วาบิลเล่

 


 

ซีน่อน อาคาเซีย หนึ่งในตัวละครที่จีบได้ (ในภาค 2)

อดีตนักบวชระดับสูง ขี้เซาอย่างร้ายกาจ

 

 

 

รูปภาพ CR: Pinterest ทั้งหมดค่ะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว