[มีe-book] จะเป็นเด็กเสี่ย...หรือเมียผม ? เลือกเอา!!! 25+++ ( แอลเบอร์+ยูมิโกะ )

อีโรติก

จบ [มีe-book] จะเป็นเด็กเสี่ย...หรือเมียผม ? เลือกเอา!!! 25+++ ( แอลเบอร์+ยูมิโกะ )

[มีe-book] จะเป็นเด็กเสี่ย...หรือเมียผม ? เลือกเอา!!! 25+++ ( แอลเบอร์+ยูมิโกะ )

สีอิฐ

อีโรติก

35
ตอน
76.6K
เข้าชม
447
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
386
เพิ่มลงคลัง

แอลเบอร์ติโน่ เฟอร์รีซิโค่

หนุ่มหล่อนักธุรกิจชื่อดังเจ้าของเกาะแห่งหนึ่งทางใต้ของประเทศไทย ไม่แปลกที่เขาจะสามารถอยู่เมืองไทยเและพูดภาษาไทยได้ เพราะเขามีแม่เป็นคนไทยนั้นเอง หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย\-อิตาลี คนนี้เป็นที่หมายตาของสาวๆ ทั้งวงในที่เป็นนักธุรกิจด้วยกันและนอกวงการ ถึงแม้เขาจะสุขุมและโหดมาก 

กับคนภายนอกที่ไม่ได้รู้จัก...แต่ใครจะไปรู้ว่าเรื่องบนเตียงของเขา สาวๆที่เขานอนด้วยไม่มีผูกมัดสักคน ต่างโหยหาเรื่องอย่างว่าจากเขาทั้งนั้น !!!

 

ยูมิโกะ ซานิ เลิศไพศาล

หญิงสาวไทย-ญี่ปุ่น ที่ชีวิตตั้งแต่เด็กจนโต เรียกได้ว่า ไม่มีอะไรดีเลย พ่อกับแม่เธอพบกัน และมีเธอเป็นพยานรักออกมา และหลังจากที่คลอดเธอได้ 1 อาทิตย์ แม่เธอก็จากไป ส่วนผู้เป็นพ่อ รับไม่ได้เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็กก็จริง แต่ภาพที่ติดตาเธอทุกๆวันคือ พ่อเธอกินเหล้าและเมื่อเธอโตขึ้นเธอเริ่มจะรู้อีกว่าพ่อเธอไม่ได้กินแค่เหมือนตอนเด็กๆที่เธอเข้าใจมีมากว่านั้น...

 

และถึงจะเมามาทุกวันยังไงเธอก็ยังรักเขาอยู่ดีเพราะขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อผู้ให้กำเนิด เธอไม่สาม

ารถเกลียดเขาหรือทิ้งเขาได้เลย ยูมิโกะ เป็นคนจิตใจดี ใจอ่อน และอ่อนหวาน เธอเป็นคนอารมณ์ดี ตลก ขี้เล่น ใครที่อยู่ใกล้ๆเธอต่างตกหลุมรักเสน่ห์ของเธอทั้งนั้น

 

 

 

ปล. นิยายเรื่องนี่ถูกสร้างขึ้นโดยจินตนาการของไรท์ล้วนๆ บุคคลในรูปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิน ทั้งนี้ใช้เป็นส่วนหนึ่งในการแต่งนิยายเรื่องนี้เท่านั้น หากผิดพลาดประการใดขอ อภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว