เล่ห์หงส์เหลี่ยมมังกร凤戏龙诡 (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ)

จีน

เล่ห์หงส์เหลี่ยมมังกร凤戏龙诡 (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ)

เล่ห์หงส์เหลี่ยมมังกร凤戏龙诡 (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ)

Phoenix_c

จีน

28
ตอน
615K
เข้าชม
971
ถูกใจ
451
ความคิดเห็น
2.1K
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

มู่หรงเย่วเฟิ่ง

 

มู่หรงเย่วเฟิ่ง ธิดาคนที่สองของแม่ทัพมู่หรงเจี้ยนที่เกิดจากฮูหยินใหญ่ซือหม่าเย่วเพ่ย และเป็นหลานคนโปรดขององค์หวงไท่โฮ่ว นิสัยเดิม เป็นคนเอาแต่ใจ ปากร้ายใจดี ชอบช่วยเหลือคน     เกลียดฮูหยินรองและพี่สาวคนโต เป็นคนรักขององค์ชายหก หลังจากตกม้าตาย มู่หรงเฟิ่วอวี่ หรือเชสซี่ถูกเจ้าของร่างเรียกมาเพื่อให้มาแก้ไขสิ่งผิดพลาดและแก้แค้นแทนนาง

 

เชสซี่ เธอเป็นจิตแพทย์จบปริญญาเอก จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด และปริญญาโท MBAจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดเช่นเดียวกัน เธอเรียนจบการกลับมาบริหารโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังที่เป็นของครอบครัว เชสซี่เป็นสาวมั่น ด้วยความเป็นจิตแพทย์และชอบเรียนเรื่องจิตวิทยาศึกษาจิตใจมนุษย์ ทำให้เธอนั้นทำการทดลองต่าง ๆ มากมาย เกี่ยวกับความรู้สึกของคน

เซสซี่ มู่ สาวสวย รวย โสด เบื้องหลังเธอยังเป็นบล็อกเกอร์ชื่อดังที่รับปรึกษาปัญหาบนเตียง กูรูตัวแม่เก่งทฤษฎี หาตัวจับยาก สมาชิกในบล็อกเธอมีหลายล้านคน

 

ขณะที่ชีวิตกำลังรุ่ง โชคชะตาก็เล่นตลกเธอเกิดอุบัติเหตุรถชน เมื่อฟื้นขึ้นมาอยู่ในร่างบรรพบุรุษเมื่อพันกว่าปีก่อน เธอไม่รู้ประวัติศาสตร์ในช่วงนี้ รู้เพียงแต่ว่าเจ้าของร่างตายก่อนจะได้เป็นไท่จื่อเฟยและเป็นฮองเฮา แต่ไม่เป็นไร จิตแพทย์อย่างเธอผู้ที่ศึกษาทำการทดลองจิตใจมนุษย์และมีผลงานวิจัยออกมามากมาย จะจับมังกรไม่อยู่เชียวหรือ

 

 

 

องค์หวงไท่จื่อ หยางเฟยหลง

 

หยางเฟยหลง เป็นพระโอรสองค์ที่ 4 ของ หยางเหยียนจิ้น ฮ่องเต้ และฟ่านหรูถิงฮองเฮา หยางเฟยหลงเป็นคนสุขุม พระทัยเย็น เก่งทั้งบู๋นและบู๊ เพราะไปออกรบแล้วสามารถชนะศึกกลับมา จึงได้แต่งตั้งเป็นองค์หวงไท่จื่อ และได้รับสมรสพระราชทานจากองค์ฮ่องเต้ให้แต่งกับธิดาคนรองของแม่ทัพมู่หรงเจี้ยน หยางเฟยหลงถึงแม้จะมีสนมมากมาย แต่เขาไม่เคยคิดถึงเรื่องความรัก ขอแค่ถูกใจเขาก็พร้อมจะโปรดปราน แต่พระองค์ไม่เข้าพระทัยว่าทำไมฟู่หวงถึงให้พระองค์แต่งงานกับคนรักของน้องชาย นั่นทำให้เขาจับตามองคุณหนูรองตระกูลมู่หรงเป็นพิเศษ

 

 

เรื่องย้อย่อ

 

คุณหนูรองตระกูลมู่หรงได้รับสมรสพระราชทานให้แต่งกับองค์หวงไท่จือ  แต่นางมีคนรักอยู่แล้วองค์ชายหก หยางเฟยหมิง เมื่อองค์ชายหกทรงให้ขันทีส่งจดหมายเพื่อขอพบคุณรองหมู่หรงเย่วเฟิ่งเพื่อที่จะช่วยกันคิดหาทางออก

 

คุณหนูรองตระกูลมู่หรงกำพร้าแม่ตั้งแต่ยังเล็ก ทำให้นางเป็นโรคขาดความรัก อาจเป็นเพราะท่านพ่อและพี่ชายออกไปสนามรบ เหลือเพียงแค่มารดาเลี้ยงและพี่สาวต่างมารดา ทำให้นางโหยหาความรักความอบอุ่น เมื่อองค์ชายหกเข้ามาในชีวิตนางจึงคิดว่าพระองค์คือภาพฝันอันสวยงาม

 

เหมือนโชคชะตาเล่นตลก ทำให้มู่หรงเย่วเฟิ่งมาพบความจริงว่าที่แท้แล้วตัวเองเป็นแค่เครื่องมือที่องค์ชายหกเอาไว้ใช้หยามหน้าองค์ไท่จื่อ  และเมื่อองค์ชายหกไม่สามารถใช้อำนาจจากตระกูล มู่หรงได้  พระองค์จึงคิดกำจัดตระกูลของนางที่เป็นเสมือนรากฐานขององค์ฮ่องเต้และองค์หวงไท่จื่อ

 

ถึงแม้จะปวดใจเพียงใดแต่มู่หรงเย่วเฟิ่งจะไม่ยอมให้องค์ชายหกใช้ประโยชน์จากนางได้  คุณหนูรองตระกูลมู่หรงจึงตัดสินใจไม่ไปตามนัด

 

เหมือนเบื้องบนกำหนดจะขีดเส้นทางให้มู่หรงเย่วเฟิ่งต้องเลือก เมื่อความโกรธและเสียใจทำให้คุณหนูรองออกไปขี่ม้าเพื่อระบายอารมณ์  เมื่อนางรู้สึกดีขึ้นก็เป็นเวลามืดค่ำแล้ว

 

มู่หรงเย่วเฟิ่งออกมาโดยไม่ได้บอกกล่าวใครไว้ นางจึงรีบขี่ม้ากลับด้วยความรีบเร่ง ประกอบกับความมืดมิดของสองข้างทาง  กว่าจะรู้ว่าทางข้างหน้าเป็นเหวลึก คุณหนูรองก็ไม่สามารถบังคับม้าให้หยุดได้ทัน สัญชาตญาณการเอาตัวรอดทำให้คุณหนูรองตัดสินใจโดดลงจากหลังม้าก่อนที่จะตกเหว

 

มู่หรงเย่วเฟิ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ความคิดสุดท้ายก่อนทุกอย่างจะดับมืดลง   นางอยากให้ใครสักคนที่เฉลียวฉลาดและแข็งแกร่งมาช่วยแก้ไขเรื่องเลวร้ายที่ก่อไว้ และช่วยแก้แค้นคนที่เห็นนางเป็นเพียงหมากในกระดาน

 

 

แต่โชคชะตาก็เล่นตลก เชสซี่หรือ มู่หรงเฟิ่งอวี่เกิดอุบัติเหตุรถชน  เมื่อฟื้นขึ้นมาเธอก็อยู่ในร่างคุณหนูรองตระกูลมู่หรงเย่วเฟิ่งที่เป็นรุ่นที่ 3 ของต้นตระกูล เธอสัมผัสได้ถึงความรู้สึกโกรธแค้นและสิ้นหวัง

 

ในเมื่อโชคชะตาให้เธอย้อนกลับมาเพื่อแก้ไข้และสะสางสิ่งที่ผิดพลาด เพื่อให้ตระกูลของเธอมั่นคงขึ้น เธอจึงต้องพลิกประวัติศาสตร์ ตำแหน่งไท่จื่อเฟยที่เจ้าของร่างนั้นไม่ได้เป็น เธอจะเป็นแทนเอง  เมื่อต้องสวมหมวกใบใหญ่ในฐานะไท่จื่อเฟย  จิตแพทย์อย่างเธอต้องงัดกลยุทธ์ทุกอย่าง การทดลองทางจิตวิทยาอันไหนดี อันไหนเด็ด จัดมาให้หมด ให้มันรู้ไปว่ากูรูตัวแม่เรื่องกลยุทธ์บนเตียงอย่างเธอจะช่วงชิงหัวใจมังกรไม่ได้

 

จากนั้นค่อยยืมมือเขาแก้แค้น เธอจะทำให้ทุกคนที่ทำให้เจ้าของร่างต้องตายรู้ซึ้งถึงคำว่า "เสียใจก็สายเกิน"

 

เพื่อความมั่นคงในตำแหน่งไท่จื่อเฟย มู่หรงเย่วเฟิ่งต้องควบคุมเหล่าสนมในตำหนักในให้อยู่

 

เกมนี้มีความเจริญรุ่งเรืองของตระกูลและการแก้แค้นให้เจ้าของร่างเป็นเดิมพัน เธอต้องชนะเท่านั้น กติการของเกมนี้มีข้อเดียว ห้ามเสียหัวใจตัวเองเด็ดขาดถ้าต้องการชนะ เพราะถ้าใครเสียหัวใจก่อนคนนั้นแพ้

 

 

 

 

เรื่องนี้แต่งมาเพื่อสนองความอยากของไรท์ล้วนๆ แนวฮ่องเต้ ฮองเฮาเป็นแนวที่ไรท์ชอบอ่าน แต่คิดว่าน่าจะเขียนอยาก แต่อยากลอง ความถี่ของการอัพเรื่องนี้อยู่ที่เสียงเรียกร้องของรีดเลยค่ะ ถ้าเสียงตอบรับดี ก็จะมาลงเกือบทุกวันค่ะ

 

ต้องออกตัวก่อนนะคะว่าเรื่องนี้ไรท์มักจะชอบพารีดไปเที่ยวยอดดอยบ้าง บนภู บ้าง บางครั้งก็ตามระเบียง หรือ ตามขอบเตียง(555)  รีดต้องทำใจนะคะ เพราะไรท์มักจะสอยลงจากดอยนี้ แล้วพาไปเที่ยวดอยอื่น

 

 

 

เรื่องนี้ไม่อิงประวัติศาสตร์ เกิดจากมโนล้วนๆ นิยายเรื่องนี้ 18++ เนื้อหาอาจมีความรุนแรง เล่ห์เหลี่ยมกลโกง เลือดสาด เลิฟซีนฟินเว่อร์

 

 

ใครไม่ชอบแนวนี้  Xออกเลยค่ะ ถ้าใครสายหื่นคุณมาถูกทางแล้ว 555 ฝากเรื่องด้วยนะคะ

 

------------------------------------------------------------

นิยายเรื่อง

เล่ห์หงส์เหลี่ยมมังกร โดยผู้แต่งนามปากกา Phoenix _C

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๗

นิยายเรื่องนี้อนุญาติให้เผยแพร่บนเว็บไซต์ www.dek-d.com และ www.tunwalai เท่านั้น

ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิด ไม่ว่าจะเป็นการลอกเลียนแบบ ดัดแปลง ทำซ้ำ หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งไปใช้

โดยการเผยแพร่และอ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาติเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของผลงาน

หากฝ่าฝืน มีโทษตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

 

------------------------------------------------------------

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว