จบ One Sided Love รักข้างเดียว [NC18+]
36
ตอน
2.38M
เข้าชม
3.21K
ถูกใจ
3.8K
ความคิดเห็น
7.34K
เพิ่มลงคลัง

“เรื่องเมื่อคืน ไม่คิดมากใช่ไหม”

 

คำเตือน: เรื่องนี้มีเนื้อหา 18+ นะคะ มีเซ็กส์แบบกึ่งยอมกึ่งไม่ยอม มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม มีความสัมพันธ์ที่เป็นพิษพระเอกนิ่ง หื่น เลือดเย็น ใจร้าย เย็นชา นางเอกแอบรักพระเอกข้างเดียว น่าสงสาร แต่แอบมีความจิกหมอนกับดราม่าเคล้าน้ำตาสลับกับจูบฟินๆ และเลิฟซีน (จัดเต็ม) ที่บรรยายแบบไม่เซนเซอร์ ถ้าชอบแนวเนื้อเรื่องที่มีฉาก NC เยอะ(จัด) และรับพระเอกนางเอกแนวนี้ได้ ก็สามารถอ่านได้ค่าา แต่ถ้าไม่ชอบ ไรท์ไม่แนะนำนะคะ เพราะฉาก NC เยอะ และพระเอกจูบเก่ง ทำร้ายจิตใจเก่ง หึงเก่ง หวงเก่ง เอาเก่ง เอวดุ นิ่งๆ เย็นชา หน้ามึน และเหมือนจะคลั่งรักหนักมากกกกก

——————

 

One Sided Love รักข้างเดียว

 

เพื่อน คือ คำจำกัดความคำเดียวระหว่างเธอและเขา แต่หัวใจคนเรามันไม่รักดีมิใช่หรือ เฉกเช่นหัวใจของเธอ ที่มันดันไปรักเขา เขาที่ได้ชื่อว่าไร้หัวใจ ..ไร้รัก !

 

ปอนด์ ปวินท์

...รักน่ะเหรอ? หึ งี่เง่าสิ้นดี โคตรงี่เง่าเลย ไอ้คำนี้มันไม่เคยมีอยู่ในกมลสันดานของเขาเลยสักนิด ยัยเซ่อนั่นก็เหมือนกัน เขาไม่เคยคิดรัก ไม่คิดผูกมัด ก็แค่ของเล่นที่บังเอิญได้ฟัดแล้วเกิดติดใจเท่านั้นเอง

 

ปิ่นปัก

...รักน่ะเหรอ? แน่นอน เธอมีคำนี้อยู่เต็มหัวใจ และเธอใช้มันรักเขาไปแล้ว รักผู้ชายไร้หัวใจคนนั้น แถมรักมาตั้งนานรักตั้งแต่ ม.3 ยันมหาลัย แต่สุดท้ายเธอรักไปก็เท่านั้น รักให้ตายเขาก็ไม่รู้ แต่ถึงรู้ เขาก็ไม่รัก

 

"ปอนด์ ทำไมนายพูดกับแมคแบบนั้น นายไม่รู้หรือไง ว่ามันจะทำให้เขาเข้าใจผิด"

"ถูกต่างหาก"

"ถูกยังไง นายบอกว่าเราติวกันบนเตียง"

"แล้วไม่ถูกเหรอ เราติวกันทั้งคืน เธอลืมหรือไง"

"แต่วันนี้เราไม่ได้นัดติวอะไรกัน"

"งั้นนัดเลยแล้วกัน นัดเวลานี้ เดี๋ยวนี้"

"งั้นก็ไปติวกันที่มหาลัย"

"บนเตียง"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม