จบ ลีลารัญจวน (25+++)  END
68
ตอน
4.28M
เข้าชม
4.14K
ถูกใจ
4.84K
ความคิดเห็น
7.43K
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

ลีลารัญจวน

 

 

 

 

 

 

บารอน

 

 

 

 

 

 

ลีลาวดี 

 

 

...........................

 

 

 

>>น้ำจิ้ม<<

 

 

 

บารอน ครูซ ชายหนุ่มเจ้าของบริษัทผลิตถุงยางอนามัยชื่อดังกำลังตามหาผู้หญิงสักคนที่จะทนผู้ชายบ้ากามอย่างเขาได้ ผู้หญิงกี่คนก็ไม่ร้อนแรงพอให้เขาหยุดนิสัยเจ้าชู้ตัณหากลับได้ เพราะชายหนุ่มเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูงมาก ทุกที่ ทุกท่า ทุกเวลา และแน่นอน บารอนอึดทนทาน เขาจึงต้องการผู้หญิงอึดทนทานมาสนองตัณหาของเขาสักคนเช่นกัน ยิ่งเด็กยิ่งดี ยิงซิงยิ่งชอบ เขาจึงจ่ายเงินซื้อลีลาวดีเด็กสาววัย 18 ปี ที่มีชวิตอยู่เหมือนตกนรกบนดิน เพราะแม่เลี้ยงของเธอทารุณเธอต่างๆนาๆด้วยเงื่อนไขแสนแปลกว่า

 

"ฉันจะให้เวลาเธอ 9 วัน เพื่อทดสอบเธอว่าเธอจะทนความอึดของฉันได้หรือเปล่าด้วยท่าร่วมรัก 9 ท่า ถ้าเธอทนฉันไม่ได้ ฉันจะเอาเธอไปคืนกับแม่เลี้ยงใจร้ายของเธอทันที....ทีนี้รู้แล้วใช่มั้ยว่าต่อจากนี้เธอต้องทำตัวยังไง?"

 

...............................................

 

 

คำเตือน!!เรื่องนี้มีบางตอนที่รุนแรงหรือฉากต้องห้ามไม่หมาะสมสำหรับผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 25 ปี ต้องใช้วิจารณญาณอย่างสูงในการอ่าน เตรียมทิชชู่ไว้ซับเลือดจะได้ไม่ขาดตอน

 

 

ด้วยความปราถนาดี

 

"กีฏยา"

 

 

 

 

 

 

 

......................

 

 

 

#รูปภาพที่เห็นเป็นเพียงภาพประกอบ นิยายเรื่องนี้ขอขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์กูเกิ้ลนะค่ะ ที่อยู่เว็บไซต์ไม่สามารถก๊อปลิงค์มาวางเพื่อเป็นการให้เครดิตได้จริงๆ ขอโทษด้วยนะคะ ผู้เขียนไม่มีเจตนากล่าวพาดพิงถึงบุคคลในภาพหรือทำให้เสียหายแต่อย่างใด ผู้เขียนเลือกอิมเมจตัวละครทุกตัวโดยใช้ภาพนักแสดงที่ผู้เขียนชื่นชมผลงานและชื่นชอบจริงๆ สถานที่และชื่อตัวละครเป็นเพียงจินตนาการไม่มีอยู่จริง หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยไว้ณ.ที่นี้นะคะ

   

 

 

.......................................

 

 

 

 

 

 

ขอร้องนะคะ ไรท์สร้างสรรค์ผลงานจากใจ ความสุขของรีดก็คือความสุขของไรท์  อย่าคัดลอกหรือเลียนแบบปลอมแปลงเอกสารเป็นลิขสิทธิ์ทางปัญญาจะดำเนินการตามกฏหมายทันที เค้าเอาจริงนะ (ขู่ฟ่อๆ)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

กีฏยา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว