[END] เด็กซ่อง (เมียมาเฟีย) NC25+++ (โคแก่กินหญ้าอ่อน)

อีโรติก

จบ [END] เด็กซ่อง (เมียมาเฟีย) NC25+++ (โคแก่กินหญ้าอ่อน)

[END] เด็กซ่อง (เมียมาเฟีย) NC25+++ (โคแก่กินหญ้าอ่อน)

เวย์นิส

อีโรติก

47
ตอน
4.32M
เข้าชม
7.1K
ถูกใจ
12.9K
ความคิดเห็น
13K
เพิ่มลงคลัง

เนื่องจากนางเอกอายุน้อยกว่า 18 ปี ถือว่าผิดกฎหมาย เวย์จึงขอเปลี่ยนให้นางเอกจาก 16 เป็น อายุ 18 ปีนะคะ

แต่เนื้อหาของเรื่องจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง

นอกจากอายุ เพราะงั้นถ้านางเอกงอแงไปบ้างก็ทำความเข้าใจด้วยนะ

-ไม่ชอบกดออกค่ะ-

-------------------------------

เด็กซ่อง (เมียมาเฟีย)

 

อังเดร

มาเฟียใหญ่ วัย 32 ปี ใครๆก็ว่าเขาโหดเหี้ยมและไร้หัวใจ มันก็คงจะจริง เพราะนี่มันหัวใจของเขา ทำไมจะต้องยกให้คนอื่น?

เหม่ยหลิน

หญิงสาวธรรมดาวัย 18 ปี เด็กกำพร้าที่ต้องเสียพ่อกับแม่ไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดที่อยู่ดีๆก็มีคนมาบอกว่าพ่อของเธอเป็นหนี้นายอนันต์ 20 ล้านบาท และในเมื่อเธอไม่มีปัญญาที่จะใช้หนี้ เธอจึงถูกจับมาขายซ่องแทนหนี้ที่พ่อสร้างไว้

 

เรียกน้ำย่อย

"สวัสดีครับคุณอังเดร เป็นเกียรติจริงๆที่คุณมาใช้บริการที่ผับของเราในวันนี้" 'อนันต์' รีบเอ่ยประจบเมื่อเดินออกมาต้อนรับมาเฟียใหญ่ที่ใครๆต่างก็เกรงกลัวด้วยตัวเอง ไม่ใช่เรื่องง่ายที่คนอย่าง 'อังเดร มาตินสัน' จะย่างกรายเข้ามาในสถานที่เช่นนี้

"ผมแค่อยากมาพักผ่อนนานๆที" อังเดรเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยติดจะเย็นชา เขาได้ยินมาว่าที่นี่มีเด็กผู้หญิงสดซิงมาใหม่ทุกวันไม่ซ้ำหน้า หรือจะเรียกว่าเปิดผับบังหน้าซ่องก็คงจะใช่

"เชิญคุณอังเดรขึ้นไปรอบนชั้นสองได้เลยครับ วันนี้เด็กใหม่มาพอดี" อนันต์ยังคงเอ่ยอย่างประจบ

"ขอแบบสดซิง ไม่เคยผ่านมือใคร"

"แหม่ แน่นอนอยู่แล้วครับ" อังเดรพยักหน้ารับให้กับคำพูดของคนขี้ประจบ เขาไม่ชอบกินของเหลือเดน แม้จะใช้ระบายความใคร่บางครั้งก็ตาม แต่ยังไงของสดก็ย่อมให้ความรู้สึกกระสันกว่า

"พวกแกตามสบาย ฉันคงใช้เวลานาน" เมื่อมาถึงหน้าประตูห้องอังเดรจึงหันไปเอ่ยบอกกับลูกน้องผู้ติดอีกสี่คน ก่อนจะเดินเข้าห้องไปพร้อมกับปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกเพื่อรอการปลดปล่อย

"อื้อ!!..อ่อยอั้น!!!" เพียงไม่นานก็มีลูกน้องของอนันต์เปิดประตูเข้ามา พร้อมกับเด็กสาวที่ถูกผ้าปิดปากไว้ ท่าทางของเธอแสดงออกชัดว่าไม่เต็มใจที่จะทำ หรือนี่คือการปลุกเร้าความกระสันให้ลูกค้าของที่นี่?

"น้องๆชอบทำตัวดีดดิ้นเพื่อความเร้าใจนะครับ พวกเธอเต็มใจที่จะทำ เต็มที่นะครับคุณอังเดร" ลูกน้องของอนันต์กล่าวรายงานด้วยท่าทางปกติก่อนจะผลักร่างของเด็กสาวให้ล้มลงบนเตียง อังเดรเพียงแค่พยักหน้ารับจนเมื่อบานประตูปิดลงเขาจึงหันมาสนใจผู้ที่จะมารองรับความใคร่ของเขาในวันนี้

"อึก..ยะอย่าทำหนูเลยนะ..ฮือออ" เมื่อมือเป็นอิสระเด็กสาวจึงดึงผ้าปิดปากออก พลางขยับตัวชิดกับหัวเตียงด้วยท่าทางหวาดกลัว อังเดรมองหญิงสาวที่กำลังยกมือไหว้อ้อนวอนเขาด้วยสายตาพิจารณา อายุเท่าไรกันถึงมาทำงานแบบนี้?

"เธออายุเท่าไร"

"อึก..นะหนูอายุ 18 ฮือออ..ยะอย่าทำอะไรหนูเลยนะ..อึก" 18 ปี เนี้ยนะ!! อังเดรไม่อยากจะเชื่อ แม้ใบหน้าของเธอจะอ่อนกว่าวัยพอสมควรแต่อะไรๆของเธอมันเทียบเท่ากับผู้ใหญ่อายุ 20 กว่าเลยก็ว่าได้ ยิ่งเธอใส่เดรสสั้นเกาะอกสีดำมันยิ่งขับให้เธอดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น อ่า เขาชักอยากจะได้เธอซะแล้วสิ

"ไม่ต้องกลัว ฉันสัญญาจะทำเบาๆ" ไม่ว่าเปล่าแต่อังเดรยังปลดผ้าขนหนูที่พันรอบเอวออก ส่งผลให้แก่นกายใหญ่เกินมาตรฐานยุโรปดีดผึงออกมาตั้งตรง

"อึก..นะหนูโดนจับมา..ยะอย่าทำหนูเลยนะ..ฮืออออ"

'เหม่ยหลิน'

มองอาวุธร้ายตรงหน้าด้วยความหวาดหวั่น เกรงว่าเขาจะใช้มันสร้างตราบาปให้กับเธอ

"ไม่เอาน่าเด็กน้อย ฉันจะทำให้เบาที่สุด" เหม่ยหลินสายหน้าไปมาเพื่อเป็นการปฏิเสธ หากแต่อังเดรกลับคลานขึ้นไปบนเตียงช้าๆด้วยท่าทางราวกับสัตว์ป่าที่พร้อมจะขย้ำเหยื่อเต็มที

"ฉันขอเข้าไปในตัวเธอหน่อย สัญญาว่าจะเจ็บน้อยที่สุด" นั่นเป็นเพียงคำพูดปลอบใจเท่านั้น เพราะเธอคงต้องดิ้นทุรนทุรายเลยล่ะหากเขากระแทกกายเข้าไป

"อึก..ขะเข้ามาในตัวหนูหรอ...เข้ามายังไง" จากความกลัวแปรเปลี่ยนเป็นความสงสัยแทน อังเดรยิ้มให้เด็กน้อยอย่างเจ้าเล่ห์ พลางจับท่อนเอ็นใหญ่ให้เธอดู

"กระแทกเข้าไปไง เอาอันนี้กระแทกเข้าไป"

"อึก....มะมันใหญ่ไป..หนูไม่อยากเจ็บ..อึก..ไม่เอา"

"เจ็บนิดเดียวแล้วเธอจะต้องเสียวจนร้องขอชีวิตเลย"

#กินเด็กหนักมาก!

 

คำเตือน

เรื่องนี้กินเด็กนะคะ นางเอกใสซื่อและพระเอกหล่อเลว ฉาก NC มีพอประปราย (หรา?) มีเนื้อหาไม่เหมาะสมสำหรับพวกโลกสวยนะคะ

เพราะเรื่องนี้นางเอกเด็กมาก ขี้งอแง ถ้าจะอ่านแล้วบอกว่ารับไม่ได้ นางเอกปัญญาอ่อนก็อย่าอ่านค่ะ เพราะนางเอกเรื่องนี้นิสัยเหมือนเด็ก เข้าใจตรงกันนะ

ระวัง!!

คุณอาจตกหลุมรักนิยายเรื่องนี้! โปรดเช็กอัตราการเต้นของหัวใจให้พร้อมและลุยกันเลยยยยยยยย!

ห้ามมมมม!!!!

ห้ามคัดลอกเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้เด็ดขาด ไม่ว่าจะมากน้อยแค่ไหน เวย์โหดนะ อย่าลองของ หึหึหึ (หัวเราะชั่วร้าย)

 

*อย่าลืมกดถูกใจนะ*

 

อิมเมจ

อังเดร

[Nick Bateman]

เหม่ยหลิน

[Bona - WSJN]

 

นิยายติดเหรียญเยอะ กรุณาตัดสินใจก่อนอ่าน ดูดีๆว่ามันเยอะ ถ้าจะมีปัญหาทีหลังไม่ต้องกดอ่านตั้งแต่แรกค่ะ แจ้งแล้วนะ ไม่ได้บังคับให้อ่าน เพราะฉะนั้นอย่าดราม่าว่าเหรียญเยอะในเมื่อเลือกที่จะอ่านเอง ไม่พอใจกดออกค่ะ

สำหรับคนที่ไม่ต้องการเติมเหรียญ สามารถสมัครเป็นสมาชิกกับทางเว็บฟรี และจะได้

กุญแจฟรี 5 ดอก

สำหรับการปลดล็อกอ่านนิยายในตอนนั้นๆ กุญแจจะขึ้นมาใหม่หากเรากดใช้ไปแล้ว และขอบคุณสำหรับนักอ่านทุกคนที่ยอมสละเหรียญเพื่อเป็นกำลังใจเวย์ด้วยนะคะ

อ่านนิยายในเซ็ตนี้

คลิกที่ชื่อเรื่องเลยค่ะ

1 เด็กซ่อง (เมียมาเฟีย) อังเดร - เหม่ยหลิน

2 เลี้ยงเด็ก เอวาน - ดาลิน

3 นางร้ายของซาตาน ฟราน - โซเฟีย

4 ยั่วรักนักธุรกิจ พอล - โมนิก้า

5 หัวใจบัญชา กาเดี่ยน - ฮานะ

THANK YOU.

 

เวย์นิส

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว