[END] มารรักจำเลยหัวใจ [Yaoi ย้อนเวลา NC18]

Y

[END] มารรักจำเลยหัวใจ [Yaoi ย้อนเวลา NC18]

[END] มารรักจำเลยหัวใจ [Yaoi ย้อนเวลา NC18]

โม่ลี่ฮวา茉莉花

Y

36
ตอน
481K
เข้าชม
960
ถูกใจ
364
ความคิดเห็น
4.15K
เพิ่มลงคลัง

จู่ๆ ก็ตื่นขึ้นในร่างคนอื่นยังพอว่า(?) แต่เปลี่ยนฟ้ากลับพบว่าที่นี่คือประเทศจีนเมื่อเกือบสามพันปีก่อน ซ้ำเจ้าของร่างนี้ยังมีชะตากรรมเลวร้ายต้องพลีกายให้ปิศาจทุกคืนเพ็ญ!

นี่มันเวรกรรมอะไรของเขากัน!?

นายเอก

เปลี่ยนฟ้า

หนุ่มนักศึกษาจบใหม่ (เรียนอักษรศาสตร์ เอกจีน) ลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน มีงานอดิเรกเป็นนักแปล ชอบเขียนบันทึก ค่อนข้างเลือดร้อน เกลียดการถูกเอาเปรียบหรือการถูกข่มเหงรังแก คติประจำใจคือตาต่อตาฟันต่อฟัน เอ็งฟันมาข้าฟันกลับ(เอิ่ม อันนี้ไม่ใช่ละ) นอกนั้นก็แค่ผู้ชายธรรมดา หาความพิเศษไม่เจอแม้แต่นิดเดียว

"

ไม่รู้ทำไมกะอิแค่เผลองีบหลับไปแป๊บเดียวพอตื่นขึ้นมามันถึงได้กลายเป็นนิยายย้อนเวลากลับมายุคจีนโบราณไปได้ ไม่สิ นี่มันนิยาย(เกย์)แฟนตาซีย้อนเวลาชัดๆ! ตกลงผมไม่ได้ย้อนเวลาแต่หลุดเข้ามาในโลกนิยายใช่ปะ?

"

---

เปลี่ยนฟ้า

จ้าวเฟยหมิง

(โบยบินสู่แสงสว่าง)

เชื้อพระวงศ์ตกอับผู้มีชีวิตสุดบัดซบหาอะไรดีไม่ได้ แม้ตายก็ยังไม่รู้สาเหตุ เด็กหนุ่มที่เปลี่ยนฟ้ากลายเป็นสัมภเวสีมาอาศัยอยู่ในร่างโดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่

"เรื่องที่ตายเพราะอะไรข้าไม่เคยสงสัย แค่อยากรู้อยู่อย่างเดียว...ตกลงเรื่องนี้ข้าไม่มีบท?"  ---

เฟยหมิง

พระเอก

ปิงเหยียน

(ภูผาน้ำแข็ง) มารมังกรผู้แสนเย็นชาราวกับกระดกชาเย็นเป็นกิจวัตร จนต่อมรับความรู้สึกพังยังไม่มีตังค์ไปหาหมอ ปากบอกเห็นชาวบ้านเป็นแค่เศษสวะไร้ค่า แต่ก็โผล่มาเจ๊าะแจ๊ะจ้ำจี้กับเค้าทุกคืนเพ็ญ ซึนอะไรเบอร์นี้

"ตอนแรกข้าก็แค่ทำไปงั้นๆ หลังๆ ข้าถึงได้รู้ว่ามันก็สนุกดี"

--- ปิงเหยียน

["ทำ" อะไรของเอ็งฟะพูดให้เคลียร์!?]

ปลาลิง

...เนื่องจากข้าน้อยไม่ถนัดการแต่งหลายคู่ในเรื่องเดียว เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ก็มีแค่เรื่องราวของคู่เอกคู่เดียวนี่ล่ะค่ะ ตัวละครอื่นก็เป็นตัวประกอบไปละกัน ถถถ นี่คือความมักง่ายที่ไม่ควรลอกเลียนแบบด้วยประการทั้งพวง เอ๊ย ปวง...

(เพิ่มเติม เรื่องนี้ค่อนไปทาง

แนว incest ร่วมสายเลือดนะคะ เผื่อใครไม่ชอบแนวนี้จะได้ไม่ต้องเสียอารมณ์ ^^

)

จะแปะเพลงแต่กล่องYTจะใหญ่ไปไหนTT

youtube

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว