(จบ) นักศึกษาสายยั่ว (NC18+นางเอกน่ารักยั่วแรง พระเอกหล่อหวานหื่น)

อีโรติก

(จบ) นักศึกษาสายยั่ว (NC18+นางเอกน่ารักยั่วแรง พระเอกหล่อหวานหื่น)

(จบ) นักศึกษาสายยั่ว (NC18+นางเอกน่ารักยั่วแรง พระเอกหล่อหวานหื่น)

แมวสีสวาด

อีโรติก

79
ตอน
4.92M
เข้าชม
3.57K
ถูกใจ
1.16K
ความคิดเห็น
6.87K
เพิ่มลงคลัง

แมวสีสวาด 

สวัสดีค่ะ แมวสีสวาดไรเตอร์คนเดิม หลังจากส่งพิศวาสโลกันต์สร้างความสุขสันต์ให้ทุกท่านจนขึ้นอันดับหนึ่งยอดวิวประจำวันเว็บไปแล้วในช่วงปี 2017 นี่คือผลงานเรื่องสองที่เร้าใจไม่แพ้กันค่ะ 

 

!! Update เวอร์ชั่น E-book หลังเขียนจบหมดแล้ว !! 

นักศึกษาสายยั่ว E-book วางขายครบแล้วนะคะ 99 บาททุกเล่มถูกมาก 

3 เล่มจบ แต่ละเล่มจะมีตอนพิเศษที่ไม่มีในเว็บแถมด้วย คลิกสั่งได้ที่เว็บ MEB ค้นหาแมวสีสวาด หรือไม่ก็ชื่อเรื่อง ตามปกด้านล่างเลยค่ะ หาไม่ยาก แต่ละเล่มยาวมากเหมือนนิยายอื่นหนึ่งเล่ม พร้อมตอนพิเศษที่ไม่มีในเว็บด้วย 

เว็บธัญวลัยไม่ยอมให้แปะโฆษณาเวอร์ชั่นอีบุ๊ค ให้หาดังนี้นะคะเข้าเว็บ Meb (หาผ่านกูเกิ้ลก็ได้ค่ะหรือหลายคนคงรู้จักกันอยู่แล้ว) จากนั้นในช่องค้นหาของเว็บเม็บก็กรอกชื่อแมวสีสวาดลงไป จะเจอผลงานของไรต์เองค่ะ ตามรูปประกอบด้านล่าง 

 

นักศึกษาสายยั่วเล่ม 1 

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=54206 

 

นักศึกษาสายยั่วเล่ม 2 

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=54695 

 

นักศึกษาสายยั่วเล่ม 3 

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=56326 

 

นักศึกษาสายยั่วจะมีเนื้อเรื่องสนุกสนาน ชวนติดตาม เดาเรื่องไม่ค่อยได้ตามสไตล์ไรเตอร์แมวสีสวาดคนเดิม พลิกผันไปเรื่อยค่ะ แต่งวดนี้มาสไตล์ พระนางแนวน่ารัก กุ๊กกิ๊ก แอบเอา แอบลักกินขโมยกินกันทุกที่ทุกเวลาด้วยความหื่นทั้งคู่ NO Drama เน้นแต่ความมันส์เกินพิกัดอย่างเดียวนะคะ ใครชอบอ่านเรื่องรัก อยากมีแฟนหนุ่มน่ารัก หุ่นแซ่บ รวยแต่หื่นตัวพ่อหรือหนุ่มๆ ที่อยากมีแฟนเป็นดาวมหาลัยเรียบร้อย นมโต แต่แอบยั่ว ขย่มสู้แบบแรงๆ ไม่ควรพลาด 

ภาพประกอบทั้งหมดมาจากอินเตอร์เนตเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับบุคคลจริงคนใดค่ะ 

 

พี่ชาย + น้องแพรว 

“อ๊า ของแพรวดีเหลือเกิน  ทำเอาพี่เสียวไปหมด” ชายหนุ่มบอกกัดฟันข่มความซ่านที่กำลังเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆยิ่งได้เปิดฉากเดินหน้าสอดใส่เธอมากเท่าไหร่ 

“แพรว....แพรวก็เสียวเหมือนกันค่ะพี่ชาย” เธอบอกเขาเสียงกระเซ่า 

ทั้งสองนั่งประสานสายตา มือคว้าจับลูบไล้เนื้อตัวกันและกันอย่างรักใคร่ ต่างหลงใหลในกันและกันสุดซึ้ง เขาลูบไปใต้ฐานเต้านมเต่งตึงของเธอประคองมันเอาไว้และก้มลงดูด..สีชมพูแสนสวย ในขณะที่ฝ่ายหญิงก็วางมือบนหน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามของเขา 

ช่วงล่างของทั้งคู่ขยับกระแทก ยิกๆ โยกเข้าหากันตลอดเสพสุขจากกันและกันอย่างไม่ยอมอิ่ม แท่งยาวใหญ่ของชายหนุ่มแทงเข้าแทงออกร่องสวาทสีแดงสดจนแทบสุด เนื้อแนบเนื้อ ดังตับๆๆๆ 

พี่ชาย  - พรียุทธ เจริญโชคชัยพัฒน์ 

บทบาทในชีวิตเขาเป็นพี่ชายของสาวๆ แถมชื่อเล่นก็ชื่อว่า "ชาย" ดังนั้นเขาเลยมักจะถูกสาวๆ เรียกว่าพี่ชายอยู่ตลอดเวลา เป็นหนุ่มหล่อ เก่ง ตั้งบริษัทสตาร์ทอัพในเมืองนอกจนร่ำรวย จนถูกคุณแม่เรียกกลับมาดูแลดูใจคุณยายและแต่งงานกับคนที่เหมาะสม แต่หล่อหื่นแบบเขาดันขอเลือกเธอ นักศึกษาสาวดาวมหาลัยคนนั้น ที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ก็เธอทั้งสวย นมใหญ่ เซ็กซี่ แถมสนองแฟนตาซีหื่นเขาได้เต็มที่นี่ครับ 

 

น้องแพรว - นางสาว ชนิกานต์ เลิศปัญญาแสงทรัพย์ 

สาวอายุ 18 ดาวมหาลัยคนสวยได้รับการโหวตให้เป็นอันดับหนึ่งของผู้หญิงสวยที่สุดประจำมหาลัย ปกติเป็นคนฉลาดน่ารัก ติดจะเรียบร้อยแต่แอบซ่อนความร้อนเอาไว้โดยเฉพาะเมื่อเจอกับพี่ชาย ที่เธอแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็กและแอบร่วมรักกลายเป็นสามี ภรรยาที่ต้องปกปิดแอบหื่นกันไว้ไม่ให้ใครรู้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว