[YAOI] Beloved จับรักใส่กรงทอง
14
ตอน
48.8K
เข้าชม
203
ถูกใจ
152
ความคิดเห็น
833
เพิ่มลงคลัง

แนะนำเรื่องกันสักนิด

 

เด็กหนุ่มตัวเล็กแต่ใจใหญ่อย่าง "ไอ้แดง"เด็กวัดที่อยู่กับหลวงตามาตั้งแต่จำความได้แต่แล้วก็มีชายหนุ่มน่าตาดีนามว่า "ชลธาร"มาบอกว่าเขาเป็นลูกชายที่หายไปของ"เจ้าสัวเดระชาติ" แถมยังบังคับขู่เข็นสารพัดให้เขาไปพบกับเจ้าสัวให้ได้ จนเขาทนไม่ไหวจนต้องไปพบกับเจ้าสัว(พ่อบังเกิดเกล้า)แต่แล้วสวรรคกับกลั่นแกล้ง "ไอ้แดง"ผู้นี้หรืออย่างไรกันเมื่อเจ้าสัวให้เขาหนั่นกับนาย "ชลธาร" ไอ้ผู้ชายที่เจอตั้งแต่แรงก็ไม่ชอบขี้หน้าอย่างแรง สวรรค์ช่างทำร้ายกันได้ลง

 

แนะนะตัวละคร

ไอ้แดง เด็กวัดไม่มีพ่อไม่มีแม่ อยู่กับหลวงตาที่วัดมาตั้งแต่เด็กทำให้รักวัดแห่งนี้มากจนยอมทำทุกอย่างเพื่อวัดและเด็กๆที่นี้ แต่แล้วก็มีชายหนุ่มรูปร่างถือว่าโอเคมาบอกว่าเขาเป็นลูกเจ้าสัวอะไรสักอย่างและบังคับ ขู่เข็น เขาสารพัดอย่างแถมยังชอบทำหน้าหื่นใส่อีก ไอ้เฒ่าหัวงูเอ้ย!!!! แต่พอไปเจ้าสัวอะรัดตะ...อะไรสักอย่างดันมาบังคับให้เขาแต่งงานกับไอ้เฒ่าหัวงู เกียจมัน แดงไม่เอา เพราะมันทำให้พรหมจรรย์ที่อุสารักษามาอย่างภาคภูมิใจเพราะมันคนเดียว ( ̄~ ̄;)

ชลธาร ลูกของนักธุรกิจชื่อดังอย่าง "เนบอร์ม" เจ้าของธุรกิจห้างชื่อดังในหลายๆประเทศ ตอนเด็กๆมีปมเรื่องความรักจนทำให้กลายเป็นคนเย็นชาจนเขาได้ฉายา "เจ้าชายนํ้าแข็ง" แต่แล้วมันหนึ่งพ่อของเขามาบอกว่ามีคู่หมั่นแล้วให้ไปตามหาน้องซะ ไม่อย่างงั้นจะตัดเขาออกจากองมรดกด้วยความที่เขาเป็นคนรัก สมบัติ..เอ้ย..ไม่ใช่รักพ่อมากจนต้องมาตามหาคู่หมันที่รักปานจะกลืนกินที่บ้านนอกเนี่ยนะ!! คุณชายชลธารคนนี้ขอสัญญาว่าถ้าเจอตัวคู่หมั่นที่รักปานจะกลืนกินเจอเขาจะจับมาฝาดให้ก้นลายโทษฐานทำให้เขาต้องรำบาก

( ̄へ ̄)

 

คำเตือน

1.นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจิตนาการของผู้แต่งตัวละครไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกัน

2.นิยายเรื่องนี้เป็นแนว ชาย x ชาย ใครไม่ชอบกดออกไปเลยนะค่ะ

3.นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบและเนื้อหาที่ไม่เหมาสมควรได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่

4.อย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงาคอมเม้นบางก็ได้

 

 

 

 

 

Finland-สาวปากแดงซีด

Finland-สาวปากแดงซีด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว