season summer กับดักหัวใจผู้ชายเลือดร้อน

อีโรติก

จบ season summer  กับดักหัวใจผู้ชายเลือดร้อน

season summer กับดักหัวใจผู้ชายเลือดร้อน

WIPAWA

อีโรติก

27
ตอน
873K
เข้าชม
1.46K
ถูกใจ
847
ความคิดเห็น
2.58K
เพิ่มลงคลัง

ชายหนุ่มทายาทมาเฟียชื่อดังของเกาะฮ่องกงผู้ไม่เคยคิดที่จะมีรัก เเต่สาวสวยสุดเเสบจอมเจ้าเล่ห์นั้นก็สามารถทำให้ พ่อคาสโนว่าผู้รักอิสระ หวงความโสดนั้นกลับมาหลงรักได้ไม่ยาก ทำไมเขาถึงหลงรักเธอ ทำไมเสือถึงยอมทิ้งลาย เเละคุณจะสามารถรู้ทุกอย่างได้ใน 

‘summer season กับดักหัวใจผู้ชายเลือดร้อน’ 

นิยายเรื่องนี้เป็นการร่วมมือครั้งเเรกของนักเขียนทั้งหาคน เป็นซีรี่ย์ ทั้ง5เรื่องที่มีความสนุกเเต่งต่างกับไป เเต่เรื่องนี้เป็นเเนว ดราม่า โรเเมนติก คอมเมดี้ค่ะ (ใครชอบงานมาม่าเชิญทางนี้ รับรองเเซ่บจนน้ำตาไหลเลย อิอิ) ฝากอีกสี่เรื่องด้วยนะคะ ถ้าเป็นไปได้อยากจะให้อ่านทั้ง5เรื่องเพราะ1.จะได้ไม่สับสน 2.เนื้อเรื่องจะได้ปะติดปะต่อการเเละจะได้ความสนุกเพิ่มขึ้นไปอีก 

ฝากอีกสี่เรื่องด้วยนะคะ 

ความสุขของดวงจันทร์ในวันใบไม้ผลิ#คุณธิดา 

เธอ....ฉัน เเละวันใบม้ร่วง#เอริณ 

ทลายหัวใจผู้ชายเย็นชา#bitehoilc girl 

สายฝนซ่อนกลรัก#Laly bluc 

ฝากทั้ง5เรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกของเเฟนๆด้วยนะคะ จะพยายามมาต่อทุกวันนะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่าเคยเขียนนิยายเรื่องนี้มาเเล้วครั้งหนึ่งเเต่ก็ต้องตัดสิ้นใจลบเเละเขียนใหม่เพราะคิดว่ามันไม่โอเเต่ครั้งนี้คงไม่ลบอีกเเล้ว เชิญพบกับความสนุกได้เลนโยว่ฮู้😘😘😘😘 

ข่าวดีค่ะ สำหรับรีดที่ไม่ชอบการใช่เหรียญ ใช่เหรียญไม่เป็น มีปัญหาในการเติมเหรียญ 

ขี้เกียงรอกุญแจ 

ตอนนี้นิยายเรื่องนี้ มีอีบุ๊ควางจำหน่ายแล้วนะคะ ถ้าหากไม่ชอบใช้งานในระบบสนับสนุน 

ดาวน์โหลดเลยค่ะ คลิกที่ลิ้งค์ด้านล่าง ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการอุดหนุนนะคะ 

https://www.mebmarket.com/ebook-55538-season-summer-%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B9%83%E0%B8%88%E0%B8%9C%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%99-%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B9%8C-season-love 

 

 

หวัง อี้ฟาน อายุ27 ปี  

ทายาทคนรองของตระกูลหวัง ลูกชายคนที่สองของคุณนายเเละคุณชายหวัง เขาเป็นมาเฟียชื่อดังในเเวดวงของมาเฟีย ภายนอกเขาอาจจะดู เจ้าชู้ โลเล ไม่เคยรักใครจริง รักสนุก เเต่ทว่าเรื่องงานเขากลับจริงจังมากธุรกิจของเขาประสพผลสำเร็จหมดทุกอย่าง เเต่มีอย่างเดียวที่เขาทำไม่ได้ก็คือ ธุรกิจของครอบครัว บริษัทเเอมไพร์กรุ๊ป คุณป๊าบังคับให้เขา เข้าไปฝึกงานที่นั่นโดยให้พี่ใหญ่ จอมเฮี๊ยยหวัง เฟยไฮ เป็นผู้คุมประพฤติของเขา เเต่ใครจะยอมหละถ้าให้เขาไปอยู่ในที่เเบบนั้นเเละมีคนคอยคุมประพติ มันไม่สมเเก่การเป็นเสือเลย เเละเเน่นอนอยู่เเล้วคนอย่างเฮียฟาน ไม่เคยฟังใครอยากทำหรือไม่อยากทำอะไรมันก็อยู่ที่การตัดสิ้นใจของเขา เเต่เขาดันไปเผลอทำเรื่องผิดพลาดเลยต้องถูกจับเเต่งงานกับลูกสาวเพื่อนป๊า โดยที่ไม่เต็มใจเลยสักนิด เเต่คราวนี้เขากลับหลีกเลี่ยงการเเต่งงานครั้งนี้ไม่ได เขาจึงทำได้เพียงทำลายว่าที่เมียในอนาคตสารพัดจนกว่าเจ้าตัวจะเลิกรักเขาเเละถอนหมั้น 

‘ถ้าเธอเเต่งงานกับฉันเธอก็จะเป็นได้เเค่เมียที่กอดทะเบียนสมรส เเละก็อย่างที่รู้ๆกันถ้าภายในสามเดือนที่เราเเต่งงานเเก้หน้าให้ครอบครัวเธอ ถ้าเธอทำให้ฉันรักเธอไม่ได้ ครอบครัวเธอล่มจม’ 

 

ลภัสรดา  นีรสกุลกิจ อายุ 23 ปีทายาทเพียงคนเดียวของเศรษฐีชาวไทย ที่มาโด่งดังทางธุรกิจที่เกาะฮ่องกง เธอนั้นเเอบชอบลูกชายของเพื่อนสนิทของบิดาตั้งเเค่เด็กๆเธอตามตื้อตามจีบ อี้ฟานของเธอมาตลิดถึงเขาจะไม่ชอบให้เธอมาเรียกว่าพี่ เเต่เธอก็เรียกเขาว่าพี่มาโดยตลอด จนวางเเผนกับเพื่อนสาวคนสนิทซึ่งเป็นน้องสาวของ หวัง อี้ฟานว่า จะจับเฮียฟานเพราะเสืออย่างเขามันไม่ยอมทิ้งลายอยู่เเล้วเเม่สาวน้อยอย่างเธอจึงต้องเผด็จศึกเอง 

‘ไอต้องทำให้พี่ฟานรักไอได้อยู่เเล้วค่ะ’ 

 

 

5555 เรื่องนี้ไม่ค่อยจะดราม่านะคะออกไปทางเเนวคอมเมดี้ พระเอกหื่นกาม ขี้เก๊ก นางเอก เเสบซน ขี้ยั่วประมาณ ติดตามข่าวสารการอัพเดตนิยายที่นี่นะคะ เพจ wipawa👇👇👇👇👇 

https://www.facebook.com/wipawafc/ 

เคล็ดไม่ลับอยากอ่านเร็วๆคอมเม้นท์กระตุ้นๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว