จบ  เชลยหัวใจซาตาน
26
ตอน
1.94M
เข้าชม
3.23K
ถูกใจ
667
ความคิดเห็น
4.92K
เพิ่มลงคลัง

เชลยหัวใจ♥ซาตาน 

'สิปนนท์' ต้องการเเก้เเค้นเธอเพียงเพราะจงเกลียดจงชังมารดาของ 'กุลธิดา' ที่เข้ามาทำร้ายทำลายครอบครัวอันเเสนอบอุ่นของเขาจนพังพินาศ โดยการเข้ามาเป็นเมียน้อยของบิดา โดยไม่คิดที่จะสงสารมารดาของตนที่ช้ำใจเป็นอย่างมากเมื่อรู้ว่าสามีเเอบคบชู้กับคนใช้ เเละที่ยิ่งหน้าเเสลงไปมากกว่านั้นก็คือคนใช้คนนั้นมีลูกติดด้วย เเต่ยังดีที่มารดาของเขาเป็นคนมีจิตรใจงดงาม เเถมท่านก็ยังรักบิดาของเขามาก ท่านจึงปล่อยวางเเละไม่คิดที่จะเเก้เเค้น เเต่ลูกชายอย่างเขากลับคิดตรงกันข้าม ใครที่มันเข้ามาทำลายความสุขของเเม่เขา ชีวิตของคนๆ นั้นจะต้องจบไม่สวย เเละครั้งนี้เองการเเก้เเค้นจึงได้เกิดขึ้น 

เธอหญิงสาวผู้ซึ่งไม่เคยเเม้ที่จะคิดร้ายกับใคร จึงต้องมายอมชดใช้สิ่งที่เเม่ตนเองได้ทำไว้กับสิปนนท์...ด้วยการเป็นนางบำเรอของเขา 

 

สิปปนนท์ ปริยาภัสร์กุล ชายหนุ่มรูปงาม อายุ 30 ปี  การดูเเลธุรกิจของบิดาที่ว่ายากเเล้ว ก็ยังไม่เทียบเท่าการที่เขาต้องหาภรรยาที่ดี มาเป็นเเม่ของลูก เนื่องจากต้นตระกูลของเขาเป็นถึงท่านเจ้าพระยา เขาจึงต้องหาผู้หญิงที่ดีที่สุดมาเเต่งงานด้วย เพราะเขาไม่มีวันที่จะลดตัวไปครองคู่อยู่กับผู้หญิง ที่เป็นชนชั้นต่ำกว่าตัวเองเด็ดขาด 

อุปนิสัย ร่าเริง ขี้เล่น เป็นผู้ชายที่น่ารักมากๆคนนึงเลย เเต่เขาจะโฉดเเละโหด เวลาที่อยู่กับคนที่ตนเองเกลียดเท่านั้น เขาจงเกลียดจงชังพักตราเเละกุลธิดามาก เขาพยายามเเก้เเค้นเเม่เลี้ยงของตนเองด้วยการยัดเยียดคำว่านางบำเรอให้กับกุลธิดาลูกสาวของท่าน ทั้งๆที่เธอไม่ได้ทำอะไรผิดเเม้เเต่น้อย หญิงสาวเองจึงได้เเต่ก้มหน้ายอมรับ ชดใช้กรรมที่ตนเองไม่ได้เป็นคนก่อ... 

 

กุลธิดา รวีกานต์ สาวสวย วัย 22 ปี เป็นนักศึกษา ปี4 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังเเห่งหนึ่ง อุปนิสัย น่ารัก อ่อนโยน วางตัวดี หญิงสาวเป็นที่รักของเพื่อนเเละอาจารย์ทุกคน เเม้กระทั่งบิดามารดาของสิปปนนท์ ยังเอ็นดูในความน่ารักของเธอ พวกท่านทั้งสองรักเเละดูเเลเธอเปรียบเสมือนลูกเเท้ๆ เพราะรู้ว่าเนื้อเเท้ของเธอเป็นคนดี พวกท่านจึงรักเเละสงสารเธออย่างมาก เเต่สิปปนนท์กลับมองว่าเธอเป็นผู้หญิงเหลี่ยมจัดเหมือนมารดาจึงไม่เคยปักใจเชื่อด้วยซ้ำว่าเธอเป็นคนดี เเถมยังพยายามกลั่นเเกล้งเธอสารพัด  เธอเป็นดาวเด่นของมหาวิทยาลัย มีผู้ชายมากหน้าหลายตา ตกหลุมรักในความงามเเละความดีของเธอ เเต่ทว่าหญิงสาวกลับไม่สนใจเรื่องเเบบนี้เลยเพราะตอนนี้ในหัวของเธอมีเเต่เรื่องเรียนเท่านั้น เพื่อหวังว่ามารดาที่เสียไปจะภาคภูมิใจในตัวเธอ เมื่อเธอเรียนจบ เเต่ยังมีเรื่องที่หน้าเศร้าไปมากกว่านั้นคือต้องมมชดใช้สิ่งที่มารดาได้เคยกระทำไว้เมื่ออดีต คือการที่ต้องเป็นนางบำเรอให้กับสิปปนนท์ 

 

นพณภา 

ประภาสินธุ์ สาวสวยตระกูลสูงศักดิ์ อายุ 30 ปี คู่นอนของสิปนนท์ อาชีพ นางเเบบชื่อดัง ชั้นเเนวหน้าของวงการ หนึ่งในตัวเลือกของสิปปนนท์ อุปนิสัยเจ้าอารมณ์ เอาเเต่ใจ รักสนุก ทำได้ทุกอย่างเพื่อที่จะเอาของที่ตนเองอยากได้มาครอบครอง เเละสิปปนนท์คือเป้าหมายของเธอ เเต่ชายหนุ่มกลับอยากได้ผู้หญิงดีๆมาเป็นเเม่ของลูก ไม่ใช่ผู้หญิงที่มีดีเเค่หน้าตาเเละฐานะอย่างเธอ เเต่อย่าคิดว่าเธอจะยอมเป็นเเค่เพื่อนเเก้เหงาหรือคู่นอนของเขา ตำเเหน่งภรรยาของสิปปนนท์ต้องเป็นของเธอคนเดียวเท่านั้น 

สปอยหื่นๆจร้าาาา 

"รีบถอดเสื้อผ้าเร็วๆสิ บุญคุณหนะรู้จักทดเเทนซะบ้างไม่ใช่เอาเเต่เชิดหน้าชูตาเป็นหงส์ ทั้งที่จริงๆเธอมันก็เเค่เป็นงูพิษตัวหนึ่งที่พ่อเเม่ฉันเลี้ยงไว้เพราะความสงสารเพียงเท่านั้น เอาเถอะหน่ากับอีการเเค่เป็นนางบำเรอคอยสนองความใคร่ของฉันมันคงไม่ตายหลอกมั้ง "เขาพูดหลังจากที่โยนร่างบอบบางลงที่เตียงหรูของตนเองอย่างเเรง หญิงสาวถึงกับน้ำตาเล็ดเมื่อถูกคนที่เหนือกว่าทวงบุญคุณ เธอพยายามเเข็งใจปรดกระดุมที่ชุดนักศึกษาสีขาวสะอาดบองตนเอง เธอจะต้องเเข้มเเข็งเธอจะต้องไม่ร้องไห้ เธอจะต้องอดทนชดใช้กรรมที่ไม่ได้ก่อเเละก็ต้องชดใช้บุญคุณด้วยการ เป็นนางบำเรอของเขาร 

"โอ้ว เธอสวยจริงๆคืนนี้ฉันจะไม่ปล่อยให้เธอนอนเลยสาวน้อย..." 

แบบอีบุ๊คก็มีขายนะคะ (คลิกที่ลิ้งค์) 

https://www.mebmarket.com/ebook-64926-%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%A5%E0%B8%A2%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B9%83%E0%B8%88%E0%B8%8B%E0%B8%B2%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%99- 

เข้าไปเม้าท์มอยกันได้นะในเพจ wipawa 

https:mobile. facebook. com. wipawafc/ 

ฝากด้วยนะคะ 

(สายดราม่าเชิญทางนี้เลยจ้า) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว