ยอมแล้วที่รัก Nc+🔞
❗อ่านก่อนเริ่มอัป สำคัญมาก งด'ดราม่าทีหลัง❗
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

❗อ่านก่อนเริ่มอัป สำคัญมาก งด'ดราม่าทีหลัง❗

Welcome 

 

ิา​เรื่​ี้​จะ​เป็แ​ ​คลั่​รั​แ​โ่​ๆ​ ​าเ​หั่​​ค​ ​[​แต่​็​ีสู​้​้า​เเหละ​ ​ฮ่า​ๆ​]​ ​พระเ​เล​า​!​ ​เจ้าชู้​!​ ​ใจ​!​ ​ใคร​ไ่​ช​แ​ี้​็​​่า​ะคะ​ ​โฉ​เขี​เพื่​คาสุ​ไร้​ซึ่​คาจริ​แต่่าใ​ ​และ​ ​้​ส​ ​แต่​า​พล็ต​ล่ห้า​ห​แล้ 

 

🔺โล​ส​เชิญ​ป้า​ห้า🔺​ ​า​ให้​เข้าใจ​่าิ​า​คื​ตััษร​ที่​ปรุแต่​ำา​ปรั​เื้หา​ให้​สุ​ตาแต่​ใจ​ผู้เขี​ไ้​ึคิ​ ​​รา่า​ ​่า​ถาหา​เื้หาสาระ​ ​และ​ ​ไ้​โปร​่า​คำเตื​ให้​ชั 

 

หา​ไ่​ช​ ​ไ่​ถู​จริต​​่า​ไ้​เล​ ​ต้าร​สาระ​คารู้​เชิญ​ห้สุ​แห่ชาติ​ ​เพราะ​าปาา​ี้​เ้​... 

 

คาัเทิ​📍รรลั📍คาเร้าใจ📍​ ​เท่าั้ 

 

[​่า​ลื​ หั​ใจและ​ +เพิ่​เข้า​ชั้เพื่​รั​แจ้​เตื​่า​ฟรี​ะคะ​ ​หา​ค่า​เะ​..​ฟรี​า​เช่เค​ ​โฉ​ไ่เค​เท​ ​หรื​​ิา​เล​สัครั้​ ​ัป​จ​ทุ​เรื่​แ่​ค่ะ​ ​และ​ ​ช่ั​คเ้ท์​เป็​แรผลัั​ให้​ัปเต​ทุั​้​๊า​ ​จุ๊​]​  

_______________ 

สวัสดีค่ะนามปากกา "โฉมงาม" ยินดีที่รู้จักทุกคนนะคะ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซนี้   เจนไม่ได้เป็นนักเขียนมืออาชีพ การเขียนอาจไม่ได้ดีมากเพราะบรรยายในลักษณะที่เสมือนเพื่อนเล่าเรื่องให้เพื่อนฟังมากกว่า ฉะนั้นถ้าผิดพลาดตรงไหนขออภัยไว้ด้วยค่ะ จะพยามเขียนให้สนุกและชโลมใจให้ทุกคนไม่มากก็น้อย โฉมเน้นNC+เป็นหลักเนื่องจากความชอบส่วนตัวนะคะ อ่านเเล้วช่วยกดไลค์หรือคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยจ้า ขอบคุณทุกกำลังใจสนับสนุน ทั้งคนเปย์และคนอ่านฟรี เข้ามาแล้วโปรดกดติดตามไว้ด้วยนะ มีอีกหลายเรื่องที่อยากเขียนให้ทกุคนสนุกในโลก NC+ค่ะ   #อย่าก็อปแหรือดัดแปลงใดๆในนิยายของโฉมเด็ดขาด ตอนนี้แจ้งความเป็นคดีกันอยู่1ราย เอาจริงไม่นิ่งเฉย! ขอกราบแนบ'อกทุกคนที่เข้ามาอ่าน ♥รักนะ♥   #อย่าเลิกติดตามกันเลยนะคะอยู่ด้วยกันก่อนสัญญว่าจะเขียนนิยายทุกเรื่องให้ดีที่สุดค่ะ   ♥พูดคุยกับโฉมได้ทุกวันที่เฟซส่วนตัว♥  
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น