ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

อิมเมจ ตัวละครหลัก

คุณา​ ​พริ้เพรา​ ​สา​ส​ั​ ​35​ ​ปี

พริ้เพรา​ ​สา​ลูครึ่​ไท​-​จี​ ​ครครั​เธ​าจ​ ​ทำให้​เธ​ต้​แต่า​ั​เจ้าสั​ที่​พ่​เธ​หาา​ให้​เพื่ให้​้า​ไ้​ู่ีิี​ ​แต่​เจ้าสั​แ่​า​ไ่​สาารถ​ตส​เธ​ใ​เรื่​าารณ์​ไ้​ ​เธ​จึ​ต้หา​สิ่ทแท

ุฒิ​ ​หุ่​ข้า​้า​สุ​ล่ำ​ ​าช​พา​แ​ ​/​ ​ัศึษา​ ​าุ​ ​22​ ​ปี

ุฒิ​ ​เป็​ัศึษา​ที่​้า​า​ู่​ข้า​้า​ ​พริ้เพรา​ ​เขา​ั​เป็​ัศึษา​หาลั​ ​แต่​ี​ฐาะ​ที่​ค่ข้า​ลำา​ต้หา​เลี้​ตัเ​ ​ำพร้า​ ​ไ่ี​พ่​และ​แ่​ ​จ​พ​เ็เิ​ซื้​้า​หลั​เล็​ๆ​ู่​ไ้

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกท่าน ข้าพเจ้า ญาณพัฒน์ เป็นนักเขียนนวนิยายมือใหม่ แบบใหม่สุดๆสุดชีวิต เคยมีความฝันมาตั้งแต่เด็กว่าอยากเขียนนวนิยาย เพราะเป็นคนชอบอ่านนวนิยาย และ รวมไปถึง หนังสือในด้านอื่นๆ เคยลงปากกาเขียนอยู่หลายครั้ง แต่ แต่ละครั้งมักจะท้อ หรือ ขี้เกียจ จนเลิกเขียนไป แต่ ญาณพัฒน์ มีนักเขียนในดวงใจหลายคนนะคะ จนกระทั่ง พอเข้ามาสัมผัสในธัญวลัย จึงเริ่มมีกำลังใจที่จะกลับมาเขียนนวนิยายต่อ ถ้าอย่างไร อยากให้คุณผู้อ่านทุกท่านได้อ่าน และ ติ ชม แสดงความคิดเห็นให้เต็มที่เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะในด้านการเขียนให้มากขึ้น ของ ญาณพัฒน์ ช่วยเป็นกำลังใจให้ ญาณพัฒน์ ด้วยนะคะ

จริงๆยังคงมีนิยายหลายเรื่องรอมาลงให้ผู้อ่านทุกท่านได้อ่านการกัน แต่อย่างไรขอสนับสนุนเรื่องแรกของญาณพัฒน์กันก่อนนะจ้ะ 

                                                           ขอบคุณด้วยใจจริง

                                                              ญาณพัฒน์/รัฐฐา

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น