ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

1

​‘​​ค​ราญ​ ​พ​พลัถิ่​’​ ​หญิสา​้า​า​ ​ต้ทุ​ชีิต​ต่ำ​ ​ี​ไ่​เท่า​คื่​ชีิต​จึ​ต้​ต่สู้​ิ้ร​้​ส​ ​ส​ื​ข​ตัเ​ ​แถ​ั​ี​ี​สา​ชีิต​ที่​ต่าจัหั​ั​รค​คาหั​จา​เธ​ ​า​ ​แ่​ ​และ​้ชา​ตัเล็​ ​ๆ​ ​ทุค​ต้​ิ​ต้​ใช้​ ​และ​ั่​คื​สาเหตุ​หลั​ที่​ทำให้​หญิสา​ตัสิใจ​เข้าา​เผชิญ​โชคชะตา​เพีลำพั​ใ​เื​ใหญ่​ ​เื​ที่​ทำให้​เธ​เหลื​ตัเล็​ิเี​ ​จ​แทจะ​เป็​เศษ​ฝุ่​ใ​สาตา​ข​ใคร​ ​ๆ​ ​และ​เป็​เื​ที่​เต็ไป้​ัตรา​จา​ภัสัค​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​เหรีญ​ั​ีส​​้า​ ​ัประสา​ะไร​ั​เื​ใหญ่​ ​ภาพ​คา​ศิิไลซ์​ที่​ผู้ใหญ่​ข​้าเื​พาา​สร้า​ั​ั้​ ​ูเหื​จะ​ตรข้า​ั​สิ่​ที่​คราญ​พ​เจ​ู่

ห​ญิ​สา​ั​ี่สิ​ปี​เิทา​เข้าสู่​เื​ใหญ่​ ​เืหล​ข​ไท​ตาลำพั​ ​ลรถ​ที่​ท่า​รถ​หชิต​ ​ชีิต​ที่​ท้าทา​ข​เธ​เริ่ต้​ขึ้​ที่ั่​ ​สา​ร่า​เล็​หา​ผู้ค​ที่จะ​ใจี​ให้​ข้ูล​ั​เธ​ไ้​ ​่​จะ​ตัสิใจ​เิ​เข้าไป​ถา​หุ่​ิ​เตร์ไซค์​รัจ้า

“​สัสี​จ้ะ​พี่​”​ ​เสี​ทัทา​จา​สา​ต่าจัหั​ ​ทำให้​หุ่​ ​ๆ​ ​ใ​ิ​เตร์ไซค์​หัา​

“​หูา​จา​ต่าจัหั​จ้ะ​ ​จะเข้า​าหา​า​ทำ​ใ​รุเทพฯ​ ​พี่​พ​จะ​แะำ​หู​ไ้​ไห​ ​่า​ี​ห้พั​ถู​ ​ๆ​ ​ู่​ตรไห​้า​ ​หรื่า​ีที​่​ทำา​ที่ไห​เปิรั​้า​จ๊ะ​”

“​ื​...​ที่พั​ถู​ ​ๆ​ ​่าั้​เหร​?​”​ ​ิิต​หึ่​หุ่​เตร์ไซค์​รัจ้า​พู​ไป​พร้ั​ส่สาตา​​สำรจ​ไป​ั​หญิสา​ตั้แต่​ศีรษะ​จร​ปลาเท้า

“​จ้ะ​ ​ใช่​จ้ะ​ ​หู​ีเิ​ไ่​า​ ​ต้หา​ที่พั​ถู​ ​ๆ​ ​ู่​จ้ะ​”​ ​คำต​จา​คราญ​ ​ทำให้​ิิต​หัลั​ไป​ถา​เพื่​ ​ๆ​ ​ที่ั่​ู่​ใ​ิ​้ั

“​เห​้​ ​พ​ึ​ี​ใคร​รู้จั​ ​ช่​แะำ​ให้​้​เขา​ห่​สิะ​”

“​็​ห​ใ​ซ​สิเ็​ไ​ึ​ ​แต่่า​้​เขา​จะ​ู่​ไ้​หรืเปล่า​ต้​ไปู​เา​เ​ะ​”​ ​เป็​เสี​จา​คริช​เ่​ตลั​า

“​้​ ​ไ้​ห​เ่า​ ​ๆ​ ​ั่​ใช่​ป่ะ​”

“​เ​ ​ั่​ละ​ถู​สุ​แล้​”​ ​คริช​ืั

“​จะ​ไปู​ไห​้​ ​ถ้า​จะ​ไป​พี่​จะ​ไป​ส่​ให้​”​ ​ิิต​ที่​ถึ​คิ​รถ​ข​ต​ ​หัา​ถา​่าที่​ลูค้า​ข​เขา

“​ไป​ค่ะ​...​”​ ​คราญ​ตลั​พร้​ริ้​แห่​คาีใจ

และ​ี่​คื​้ำใจ​แร​ที่​เธ​ไ้รั​จา​คใ​เื​ใหญ่​ ​สา​้า​าสะ​พา​เป้​ซ้ท้า​เตร์ไซค์​รัจ้า​ ​ตร​ไป​ั​ซ​สิเ็​จไ้​พ​ั​ตึ​เ่า​ ​ๆ​ ​ที่​ูเหื​จะ​ร้า

“​พี่​ ​ี่​ัตึ​ร้า​หรืเปล่า​ ​ทำไ​ั​เี​จั​ ​แล้​หู​จะ​คุ​ั​ใคร​ไ้​ละ​จ๊ะ​”​ ​คราญ​เ่​ถา​หุ่​เตร์ไซค์​รัจ้า​ ​เื่​เขา​พาา​จ​ู่​ที่​ห้า​ตึ​สภาพ​ทั้​เ่า​ทั้​โทร

“​ไ่​ร้า​ะ​ ​ปติ​ตลาั​ั​็​จะ​เี​่าี้​แหละ​ ​ค​เขา​ไป​ทำา​ั​ ​จะ​ลัา​็​เ็​ ​ๆ​ื​ ​ๆ​่ะ​ ​เี๋​พี่​ไปู​ให้​็ไ้​ ​ปติ​จะ​ี​ป้า​แ่​ ​ๆ​เฝ้า​ู่​ะ​”​ ​ิิต​พู​จ​็​ล​จา​เตร์ไซค์​เิ​เข้าไป​ู​ใ​ตึ​ให้​เป็​ห้า​สำรจ​ ​โ​ีสา​้า​า​เิตา​ไป​ติ​ ​ๆ

จไ้​เจ​ั​ป้า​แ้​ค​เฝ้า​ห​ ​และ​ไ้​ไป​เห็​สภาพ​ห้พั​ ​ห้พั​เล็​ ​ๆ​ ​ใช้​ไ้ั​าั​้​ซ​ห้​​เป็​ห้​ขา​ส​คูณ​ส​เตร​เห็จะ​ไ้​ ​ห้้ำ​ร​ ​พื้ที่​ซัล้า​ร​ ​่

“​ส​พั​ต่​เื​ ​ค่า​ไฟ​เ็​ตา​ิเตร์​ ​ู่​ไ้​หรืเปล่า​ล่ะ​ ​ถ้า​จะ​ู่​็​ี​ัจำ​หึ่​เื​ั​ค่า​ห้​ล่ห้า​ี​หึ่​เื​ ​ร​เป็​สี่​พั​เข้า​ู่​ไ้​เล​”​ ​ป้า​แ้​ถา​ ​หญิสา​ที่​ั​ีที​ท่า​ลัเล

“​ู่​จ้ะ​ู่​ ​แต่่า​หู​ีเิ​ไ่​ถึ​ ​หู​ให้​ป้า​่​สา​พั​ไ้​ไห​จ๊ะ​ ​แล้​หู​จะ​รี​หาา​ทำ​ ​เา​เิ​า​จ่า​ที่​เหลื​ ​ไ้​ไห​จ๊ะ​”

“​โ๊​!​ ​ไ่ไ้​หร​ ​ที่เ็​ัจำ​เ็​ล่ห้า​ ​็เพราะ่า​ีพ​​ที่​้า​ไ่​​ไ่​ล่า​ ​หี​จ่า​ค่าเช่า​ั​ี่​ละ​ ​ถ้า​แค่​แร​เข้า​ั​ไ่ี​จ่า​แล้​ต่ไป​จะ​ี​ะไร​จะ​าป​ระ​ั​ให้​ป้า​ไ้​ล่ะ​ ​่า​ู่ี​ ​ๆ​ ​หู​จะ​ไ่​ห​ผ้า​ห​ผ่​หี​ไป​ี​ค​ ​จา​ป้า​จะ​ไ่ไ้​ค่าเช่า​แล้​ ​ั​ต้​าั​่​เสี​ค่า้ำค่าไฟ​ให้​ี​”

“​หู​ไ่​ทำ​่าั้​จริ​ ​ๆ​ ​จ้ะ​ป้า​ ​หู​เพิ่​าจา​ต่าจัหั​ ​ตั้ใจ​เข้าา​หาา​ทำ​ส่​เิ​ลั​ไป​ให้​ที่​้า​จริ​ ​ๆ​ ​หู​ั​ต้​ู่​ที่ี่​ี​า​ ​หู​ไ่​ตั​าคต​ตัเ​่าั้​หร​จ้ะ​ป้า​ ​หู​ต้าร​าหา​ห้พั​ถู​ ​ๆ​ ​ใเื่​ไ้​แล้​หู​จะ​หาเรื่​​ไป​ู่​ที่ื่​ให้​ั​เปลืเิ​าขึ้​ทำไ​ล่ะ​จ๊ะ​”

“​ไ่เา​ ​ป้า​ไ่​เสี่​้​หร​ ​ไ้​ที่​ห​ผ้า​ห​ผ่​​ไป​ั่​็​พู​่า​หู​ทั้ั้​ั่​ละ​”​ ​ป้า​แ้​โไ้โื​ ​ื​ระต่า​ขา​เี​ปฏิเสธ​คำข​ข​หญิสา

“​หู​สาา​เล​จ้ะ​ป้า​ ​หู​จะ​ไ่​ห​ผ้า​​ไป​จา​ห​ป้า​โ​ไ่​​่​เ็ขา​”​ ​คราญ​ื​ไห้​ขคาเห็​ใจ​ ​แต่​ป้า​แ้​็​ัค​ส่า​ศีรษะ​ปฏิเสธ​ท่าเี

ิิต​เห็​แล้็​สสาร​ ​ใที่สุ​็​ตัสิใจ​คั​เิ​ข​ตัเ​ให้​หญิสา​ที่​เขา​เพิ่จะ​รู้จั​ไ้​ไ่​ถึ​หึ่​ชั่โ​ ​ื​จ่า​ส่​ที่​ขา​ไป

“​ขคุณ​า​จ้ะ​พี่​ ​ถ้า​หู​ทำา​ไ้​ ​หู​จะ​รี​ใช้​ให้​ะจ๊ะ​”​ ​คราญ​รัเิ​า​้​คาีใจ​ ​และ​ซาซึ้​ใ​้ำใจ​ข​ชาหุ่​่าที่​สุ

หญิสา​ร​เิ​ข​ตัเ​ ​ั​ที่​ไ้​จา​ิิต​าส​่​ให้​ั​ป้า​แ้​ ​ิิต​ให้​เร์โทรศัพท์​ั​หญิสา​เาไ้​ ​เผื่​ต้าร​คาช่เหลื​็​ให้​โทร​ไป​ไ้​ ​ิ่​สร้า​คาประทัใจ​ให้​ั​สา้​้า​า​เป็่าา

ผลงานทั้งหมดของปนิตา สนใจอีบุ๊คจิ้มลิงค์ที่ชื่อเรื่องข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ
ยั่วสวาทฤทธิเดช (ชุดยั่วหนุ่ม)
ร้อนรักนักร้องสาว : Shade of Pink (นิยายชุด Sexy Shade)
ยั่วเสน่หาอดิศร (ชุดยั่วหนุ่ม)
ยั่วรักทินภัทร 3 (นิยายชุดเด็กเสี่ย+ชุดยั่วหนุ่ม) - อีบุ๊ค 3 เล่มจบ
ยั่วรักทินภัทร 2 (นิยายชุดเด็กเสี่ย+ชุดยั่วหนุ่ม) - อีบุ๊ค 3 เล่มจบ
ยั่วรักทินภัทร 1 (นิยายชุดเด็กเสี่ย+ชุดยั่วหนุ่ม) - อีบุ๊ค 3 เล่มจบ
จอมบงการบังคับรัก (นิยายชุดจอมบงการ)
ปราบพยศบงการรัก (นิยายชุดจอมบงการ)
ขโมยรักจอมบงการ (นิยายชุดจอมบงการ)
ล่ารักรอยอดีต
จากคืนที่เร่าร้อน
เหยื่อกามารมณ์
ดอกแก้วในดงโลกีย์
ซาตานชำระแค้น
 
สวัสดีค่ะนักอ่านที่รัก วันนี้แวะมาเมาท์มอย (19/7/60)
เนื่องจากไรท์รู้สึกขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ยอมสละเงินเพื่อเปิดอ่านนิยายของไรท์ ทั้งนี้ก็เพราะเพิ่งทราบว่าทางเว็บมีการปรับเปลี่ยนมูลค่าของเหรียญ แพงขึ้นกว่าเดิมมาก จากที่เคยเติม 50 บาทจะได้ 5400 ตอนนี้เติม 50 บาทเท่ากัน แต่ได้เหรียญแค่เพียง 3900 จำนวนลดลงไป 1500 กันเลยทีเดียว ส่วนที่เติมจากบัตรทรู 10 บาทได้ 600 เหรียญ แพงหนักเข้าไปอีก
ซึ่งนี่ก็เป็นอีกการเปลี่ยนแปลงหนึ่ง ที่ทางเว็บทำไปโดยไม่มีการบอกกล่าวทั้งกับนักเขียนและนักอ่าน อาจจะเป็นเพราะต้องการผลักดันให้นักอ่านหันไปสนใจดูโฆษณาเพื่อให้ได้กุญแจมาเปิดอ่านนิยายกันมากขึ้น (ซึ่งขอบอกเลยว่า นั่นเป็นการเอาเปรียบทั้งนักอ่านและนักเขียน กุญแจที่ได้เป็นพันเป็นหมื่นดอก แต่ทางเว็บจ่ายค่าตอบแทนราวกับเป็นเศษเงินให้กับนักเขียน รายได้สามเดือนจากการติดเหรียญสามเรื่องของนามปากกา ปนิตานี้ ยอดกุญแจตีเป็นมูลค่าได้ไม่เคยเกิน 20 บาทต่อเดือนค่ะ)
หรือจะเป็นเพราะเหตุผลอะไรก็ตาม ซึ่งไรท์ก็ยังคิดว่ามันก็ไม่น่าจะเป็นการชอบธรรมนัก วันนี้ไรท์ก็เลยจะขอเสนอทางเลือกอื่นให้กับนักอ่านที่ติดตามผลงานของไรท์ค่ะ 
1. อีบุ๊ค - โดยเข้าไปโหลดได้ที่ www.mebmarket.com
2. เว็บนิยายรัก www.niyayrak.com
3. เว็บฟิคชั่นล็อก www.fictionlog.co/
 
โดยปกติไรท์จะตั้งราคานิยายในเว็บให้เท่า ๆ กันโดยเฉลี่ยในแต่ละเว็บ แต่กลายเป็นว่ามูลค่าเหรียญที่แพงขึ้น ทำให้ราคานิยายของไรท์ในเว็บนี้ นำสูงกว่าอีกสองเว็บที่เหลือไปแล้วค่ะ ดังนั้นก็ขอให้นักอ่านเลือกทางเลือกกันได้ตามสะดวกนะคะ สำหรับคนที่สละเงินเพื่อมาเปิดอ่านผลงานของไรท์นั้น ไรท์ขอขอบคุณด้วยใจจริงค่ะ
 http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon00027.gif
 
มาแล้วค่ะผลงานเรื่องที่ 3 ของปนิตา คุณเมธเจ้าของประโยคที่ว่า "แสบไม่ใช่เล่น...ถ้าจับได้ พ่อจะหอมให้หมดกลิ่นเลยคอยดู" พาอีบุ๊คมาให้โหลดกันแล้วค่ะ อิอิ จิ้มลิงค์ที่ชื่อเรื่องได้เลยค่ะ >>> เหยื่อกามารมณ์ 
 
แวะมาแจ้งข่าวค่ะ
ตอนนี้ไรท์เปิดกลุ่มเฟสชื่อ นิยาย style ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา เอาไว้อัพนิยายและใช้พูดคุยกันตามประสารีด & ไรท์ นะคะ ใครสนใจสามารถไปแอดเข้ากลุ่มกันได้จ้ะ พิมพ์ 'ปนิตา' ในช่องค้นหาที่หน้าเฟส แล้วเลือกไปที่ชื่อกลุ่มได้เลยค่ะ ^_^

 

หรือ จิ้มที่ชื่อกลุ่มตรงนี้เลยจ้า >>> นิยาย style ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา แล้วกด Join เลยจ้า

 

ผลงานเรื่องที่สองของปนิตา ออกเป็นอีบุ๊คแล้วค่ะ สำหรับคนที่สนใจจิ้มเลยจ้า >>> ดอกแก้วในดงโลกีย์

 

 

สวัสดีนักอ่านที่รักทุกท่านค่ะ 

 

           นามปากกา ปนิตา เปิดตัวมาสำหรับนิยายรักสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ หรือที่เรียกกันจนติดปากว่า อีโรติกนั่นล่ะค่ะ ^_^ โดยชิมลางเรื่องแรกกับ  'ซาตานชำระแค้น' ความแค้นที่ทำให้เกิดเป็นความรัก ไรท์ตั้งใจมากกับเรื่องนี้ (อันที่จริงก็ตั้งใจกับผลงานทุกเรื่องที่เขียนมาและจะเขียนต่อไปค่ะ ^_^) เพราะเป็นเรื่องแรกที่เปลี่ยนแนวของตัวเองมาสู่อีโรติกเต็มขั้น ชอบหรือไม่ชอบยังไงบอกกล่าวกันมาได้นะคะ ยินดีรับไว้ปรับปรุงค่ะ 

 

สำหรับผู้ที่สนใจอีบุ๊คเข้าไปโหลดกันได้ที่ www.mebmarket.com พิมพ์ชื่อเรื่อง หรือชื่อ ปนิตา ก็ได้จ้า หรือง่าย ๆ ก็จิ้มชื่อเรื่องนี้ได้เลยค่ะ >>>>> ซาตานชำระแค้น

 

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้ามาอ่านผลงานไรท์ค่ะ ^_^ http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon00027.gif

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น