SO HOT |แรงอย่างเธอ ต้องเจอมาเฟียโหด
19
ตอน
51.6K
เข้าชม
174
ถูกใจ
113
ความคิดเห็น
202
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

"หมดยุคนางเอกเจ้าน้ำตา.

"

"คิดจะอ่อยฉันหรอ?

หน้าอย่างเธอฉันเอาไม่ลงวะ!!

"ปากหรอยะ!! ที่พูดอะ! รู้ไหมฉันลูกใคร? คิดว่านายหล่อมากเลยรึไง!!!"

ฮึ่ม!!เกิดมาไม่เคยเจอใครปากเสียเท่าไอ้บ้านี่เลย แค่วันนี้ฉันแต่งแฟนซีคนบ้ามาเฉยๆ แล้วฉันกับเพื่อนก็ดันมาผิดงาน ฮื่อ*--*ๆจะโทษใครดีเนี่ย  ฮึฮึ!!ฉันคิดอะไรสนุกๆได้แล้วละ แค้นนี้ต้องชำระ "รอก่อนนะพ่อคนหล่อ"

 

 

 

ไทจิ    อัลเมนท์โต้    อายุ28ปี

เขาโหด   เถื่อน  หึงเมียมาก ได้เมียแล้วงี่เง่ามาก ปากร้าย  เย็นชา ลูกครึ่งอเมริกา- ญี่ปุ่น. ทำธุรกิจเปิดบ่อนคาสิโน โรงแรม และอสังหาริมทรัพย์มีสาขาอยู่ทั่วทุกมุมโลก 

"ผู้หญิงที่จะนอนกับไทจิต้องผ่านการคัดเลือกแล้วคัดเลือกอีก. ตรวจแล้วตรวจอีกมั่นใจว่าปลอดภัยถึงจะได้เป็นคู่ควงของเขา แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ป้องกันทุกครั้งนะ"

 

 

 

เลม่อน. ดามาซี่ มหาภิพัทรอมรกุล อายุ22ปี

"เหวี่ยง แรง. ตอแหลมาตอแหละกลับ แรดมาก็แรดกลับ ร้ายมาเธอร้ายยิ่งกว่า"

ลูกสาวคนเดียวของเจ้าสั๊วเกริงชัย ทายาบ่อน้ำมันของเอเชีย เธอสวยเซ็กซี่ ขยี้ใจชาย. นมเป็นนม แค่เดินยังหาว่ายั่ว!!สวยคะ!! อย่าได้แคร์

"ฉันจะทำให้นายสยบแทบเท้าฉันให้ดู "

 

" ใหญ่กว่าคัพCพี่ ก็หัวเด็กดีๆนี่เอง"

"ถ้านายได้ฉันนายจะรับผิดชอบฉันไหม? "เรื่องอะไรฉันต้องรับผิดชอบเธอ !! ถ้าฉันต้องรับผิดชอบเธอป่านนี้ฉันมีลูกเต็มบ้านแล้ว อย่าสำคัญตัวผิดเธอก็เหมือนผู้หญิงทั่วไปที่สนใจฉัน. เลยต้องหาเรื่อง!!ให้ฉันสนใจ. เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดฉัน มุกตื้นๆ""อย่าชักช้าถอดเสื้อผ้าแล้วอ้าขา ให้ฉันเสียบ""

"ไม่รับผิดชอบก็ไม่รับสิ แต่นายหนีฉันไม่พ้นหรอก คอยดู"!!

 

ฝากนิยายเรื่องแรกด้วยนะคะ

ไรท์เพิ่งหัดแต่งคะ ขอเปิดเรื่อฃไว้ก่อนน้าาาา อยากฟังกระแสว่ามีคัยอยากอ่านนิยายของไรท์รึป่าว อย่าลืมมาคอมเม้นต์ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ. นักอ่านทั่งหลาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว