TS. ROCK BAND (ทีนสตาร์ร็อคเเบนด์)
1
ตอน
1.62K
เข้าชม
42
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

 

 

Do not allow what you cannot do,

Interfere with what you can do.

you can reach your dreams faster

doing things you're good at.

 

อย่าปล่อยให้สิ่งที่คุณทำไม่ได้

มาเป็นอุปสรรคในการทำสิ่งคุณทำได้

คุณสามารถเอื้อมคว้าความฝันให้เร็วขึ้นได้

หากเลือกทำในสิ่งที่คุณรัก

__________________

 

TS.★ROCK BAND

[ TEEN-STAR ★ ROCK BAND ]

__________________


 

 

 

 

เเม้ว่าวงการเพลงเกาหลีจะรุดหน้าทำคะเเนนในระดับคนฟังหมู่มาก เเต่ก็ยังเป็นที่นิยมรองจากเพลงสากล การตลาดของเพลงเน้นเจาะไปยังกลุ่มผู้ฟังที่เป็นวัยรุ่นชาย-หญิง ทั้งในทวีปเอเชียเเละทวีปยุโรปซึ่งเป็นเป้าหมายหลักในการทำเงิน เเต่ดูเหมือนว่าในช่วงสองปีให้หลังวงการ K-POP กลับเเป้ก เเฟนเพลงเริ่มเอียนกับไอดอลหน้าตาหล่อสวยที่มีดีเเค่เต้นกับทำเเอคโยน่ารักๆในรายการวาไรตี้ ซาวน์เพลงที่เมโลดี้เเทบไม่ต่างจากเพลงอัลบั้มก่อน เนื้อหาเดิมๆ คอนเซปอัลบั้มที่ซ้ำกันจนเเทบเเยกไม่ออกว่าเป็นของวงไหน ความจำเจที่ไม่ได้มีการพัฒนา มีเเต่เพิ่มพูนจำนวนไอดอลจนเเทบล้นออกมานอกประเทศ

ดังนั้นค่ายเพลงมหาอำนาจค่ายเเรกอย่าง JYR Entertainment โดยประธานบริษัท 'ปาร์ค จินยอง' ผู้ริเริ่มปฏิวัติวงการเพลง K-POP ในยุคปัจจุบันใหม่ โดยเปิดตัวไอดอลวงดนตรีชายขึ้นมา ซึ่งวงเเรกอยู่ภายใต้ชื่อวง 'DAY DREAM' เป็นวงดนตรีเพลง Pop ฟังสบายที่นำสไตล์ Synth Pop มาผสมผสานกับกลิ่นอายเพลงเกาหลีพื้นบ้าน เเต่นั่นก็ยังไม่เป็นที่นิยมพอในต่างประเทศ ช่วงครึ่งปีหลัง JYR Ent. ได้จัดเต็มกับวง 'ADDICT' วงดนตรี Rock วงที่สองของค่าย ซึ่งเพียงเเค่ปล่อยทีเซอร์ไม่กี่นาที ยอดดิจิตอลดาวน์โหลดทยายพุ่งสูงเเตะเพดานทุกชาร์ต ลำดับชาร์ตเพลงเปิดตัวในต่างประเทศถือเป็นไอดอลเกาหลีเพียงวงเดียวที่ครองชาร์ตในอเมริกายาวนานที่สุดในขณะนั้น ปรากฏการณ์สุดน่าทึ่งกับความสำเร็จในฐานะไอดอลที่พึ่งเดบิวต์ ทำให้เเฟนเพลงของ ADDICT เพิ่มจำนวนมากขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว

ต่อมาคู่เเข่งอย่างค่าย YC Entertainment ได้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ใหม่ โดยประธานบริษัท 'ยาง ฮยอนซอก' ได้นำเด็กฝึกหัดหญิงสายดนตรีมาเเข่งขันกันในรูปเเบบรายการเซอร์ไวเวอร์ เพื่อค้นหาไอดอลวงดนตรีหน้าใหม่ของค่าย ภายใต้ชื่อรายการ 'K-POP ROCK STAR' ซึ่งรูปเเบบรายการเป็นการโปรโมทไอดอลที่เเปลกใหม่ เพื่อให้เเฟนเพลงเข้าถึงตัวตนของไอดอลที่ไม่ได้มีการปรุงเเต่ง การดึงภาพลักษณ์ธรรมชาติ ประกอบกับความสามารถเเละการโชว์ศักยภาพที่หลากหลายของตัวไอดอลก่อนเดบิวต์ ในโจทย์เพลงสุดโหด เเผนรายการเป็นการเเบ่งทีมโดยในเเต่ละวีคสมาชิกจะถูกผลัดเปลี่ยนไปเรื่อยๆเเละถูกคัดออกในเเต่ละวีคด้วยเช่นกัน การนำเสนอรายการในรูปเเบบสดใหม่เป็นที่ชื่นชอบสำหรับเเฟนเพลงไม่น้อย กระเเสวิพากษ์วิจารย์เป็นไปทั้งทางดีเเละลบ เเต่นั่นก็ไม่ทำให้ YC Ent. หยุดพัฒนากลยุทธ์ใหม่ๆ ครึ่งปีให้หลังจากจบรายการ YC Ent. ได้เดบิวต์ไอดอลวงดนตรีหญิงวงเเรกของค่าย ภายใต้ชื่อวง Black Pearl ชื่อย่อ (BXP) วงดนตรี Pop Rock ที่ผสมสไตล์ R&B บวกกับเสียงร้องอันมีพลังเเละทรงเสน่ห์ของนักร้องนำ เนื้อหาเพลงที่เข้าถึงอารมณ์ผู้ฟังได้ง่ายเเละเเพร่หลายในทุกวัย ทำให้ Black Pearl ไต่อันดับความโด่งดังเทียบเท่ากับ ADDICT เลยก็ว่าได้ ซึ่งเนติเซนหลายคนกล่าวว่า "ในค.ศ.นี้ไม่มีวงดนตรีวงไหนเป็นที่นิยมมากไปกว่า ADDICT เเละ Black Pearl อีกเเล้ว"

 

 

 

 

 

จุดเริ่มต้น

 

ความเชื่อ

 

ความฝัน

 

เพื่อน

 

อนาคต

 

กำลังเริ่มต้นขึ้น

 

บนเส้นทางเเห่งดวงดาวนี้

 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

 

 

#ทีนสตาร์ร็อคเเบนด์

 

 

FB @PrincessOfsmile

TW @Yoo1_Casper6055

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว