Be a short of cash เมื่อแม่ผมบอกให้จับคนรวย

Y

Be a short of cash เมื่อแม่ผมบอกให้จับคนรวย

Be a short of cash เมื่อแม่ผมบอกให้จับคนรวย

nanza01

Y

4
ตอน
3.62K
เข้าชม
34
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

Be a short of cash เมื่อแม่บอกให้ผมจับคนรวย

 

 

 

Introduction

 

 

 

 

เรื่องราวนี้เริ่มต้นจาก

แม่ : แกไปจับคนรวยๆมาให้ได้ ต้องรวยอย่างน้อย* 1ใน5ของประเทศ ไม่งั้นแกได้ย้ายไปอยู่ที่เกาะ เฮฮาปาจิงโกะเเน่ อยากไปไหม เกาะที่มีแต่ผู้ชายนะ แกจะไม่ได้เห็นสะบึ้มสะบั้ม อย่างงี้ๆ อีกเลยนะ วะฮะฮ่าา

 

ผม: ทำไมผมถึงจะต้องไปจับคนรวยด้วย นี่เรายังไม่สบายตรงไหน อย่างน้อยเราก็ติดโพลรวย1ใน10 อันคับเเรกของประเทศนะแม่ แค่นี้ก็ใช้ได้สบายๆแล้ว

 

แม่ : รวยไม่มีคำว่าพอน่ะย่ะ แล้วอีกอย่าง ถ้าแกมีเมียฉันจะได้ตายตาหลับสักที แกคิดว่าฉันจะอยู่ไปได้นานสักเเค่ไหนเชึยว ไหนจะพ่อแกอีกที่วันๆเอาเเต่ทำงาน แกเป็นลูกคนเดียวนะ หาสะใภ้มาให้ฉันกับพ่อเเกได้เชิดหน้าชูตาได้หน่อย พ่อเเกจะได้ไม่ต้องทำงานงกๆอย่างงี้ด้วย ตามนี้!!!!

 

ผม : นี่ผมไม่ได้ทำงานหาเงินอยู่หรอ ใช่ว่านั่งแบมือขอเงินสักหน่อย ผมเพิ่งจบมาได้ปีเดียว ขอเวลาอีกสองปีผมก็ได้เลื่อนขั้นและ

 

แม่:กว่าแกจะหาเงินได้ แม่แกตายก่อนได้ใช้พอดี เพราะฉะนั้นแกกับฉันคุยกันรู้เรื่องแล้วนะ ไปละ

 

ผม: แม่!!!!!

 

จะให้ผมทำอะไรได้ละ แต่คนอย่างผมไม่ไปเกาะเมียกินหรอกน่าาาาา ผมจะพิสูจน์ให้เเม่เห็นว่า เราสามารถรวยได้โดยการเกาะผัวกิน พอเกาะผัวกินค่อยทิ้งผัวไป วะฮะฮ่าาาา มีเมียเดี๋ยวเกิดมีลูกขึ้นมาผมก็ซวยสิครับ เกิดตอนหย่าแทนที่ผมจะได้สมบัติมาดันเสียสมบัติแทนใครจะรับผิดชอบ เกาะผัวกินนี่เเหละดีที่สุด มีแต่ได้กับได้~~~

 

นี่แหละที่เขาบอกว่าเลือดมันข้น!!!!~

 

และอย่างที่บอกครอบครัวผมก็ติด1ใน10 ฉะนั้นคิดหรอว่าผมจะไม่รู้ว่า ว่าที่ผัวในอนาคตควรจะเป็นใคร ถ้าไม่ใช่ทายาทอันดับ1ของประเทศ อย่างไอ่คนที่หยิ่งยะโสโอหังนั่น คงต้องลองดูสักตั้งเพราะผมก็ไม่ใช่คนที่มีความอดทนต่ำ แต่ถ้ามันเกินกำลัง ก็คงต้องเปลี่ยนเป้าหมายเป็นทายาทผู้ติดอันดับ2ของประเทศ เท่าที่ผมเห็นข่าวนี่ก็ดูเฟรนลี่ดี น่าจะจับกินง่าย เอ้ย..เกาะกินง่าย  ส่วนอันดับสามอะหรอเป้นผู้หญิง ไม่ใช่ว่าผมไม่สนใจนะ แต่ยังรวยไม่พอไง เพราะผมเป็นไบครับ สายไหนก็ได้ทั้งนั้น อิอิ

 

 

 

 

 

--------------------------------

 

กระทู้แรกจ้าาาา

 

ช่วยคอมเม้นท์และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ

 

^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว