" 11รด (แรด) " YAOI - NC 18+
5
ตอน
92.4K
เข้าชม
229
ถูกใจ
144
ความคิดเห็น
394
เพิ่มลงคลัง

 

                  "..11รด.." 

     ถ้าเอา 11 มากลับหัว ก็จะ = แ- แล้ว  แ- มา+กับ รด ก็จะได้เป็น  แรด

 

 

   [ รูปภาพไม่เกี่ยวข้อง ]

 

 #บท - นายเอก

     

 

 

 

 

 

       ผมคนที่ไม่เคยจะสมหวังกับความรัก ความรักที่ผมวาดฝันเอาไว้มันเป็นแค่อากาศมันล่องลอยไปมาแต่มันไม่เคยมาหาผมและไม่เคยพัดพาใครมาหยุดที่ผมสักครั้งเลย เพียงพัดมา สร้างรอยแผลไว้ที่หัวใจของผม มาดูถูกความรักของผม มาทำให้ผมเจ็บปวดและเสียน้ำตา 

         

 

#บท - พระเอก

  

 

 

 

 

         

#บท - ........

     

     

 

ผม ซิกก้า นักเรียน ม.ปลาย ฐานะธรรมดาผมเป็นลูกเพียงคนเดียวของ ป๊า และ ม๊า แต่ก็ไม่ได้ถูกโอ๋แม้แต่นิด ผมโตมาพร้อมกับร้านนาฬิกาวินเทจของ ป๊า และ ม๊า และ พร้อมกับควคำพูดที่มาติดอยู่ในความคิดผมที่พี่ความหนึ่งได้บอกดับผมว่า  ความรักไม่ได้อยู่ที่เพศ มันอยู่ที่ใจ    พี่ชายสุดสวยคนหนึ่งบอกผมแบบนี้ด้วยสีหน้าจริงจังขยี้หัวผมเบาๆและก้มลงหอมแก้มอย่างมั่นเขี้ยว ไม่รู้เป็นเพราะว่า คำพูด หรือ เพราะพี่ขโมยหอมแก้มครั้งแรกของผมไป ผมถึงจำสัมผัสและคำพูดของพี่คนนั้นได้ดี

      ถึงผมจะยังเด็กเกินไปที่จะพูดคำว่า รัก จริงๆ กับใครคนหนึ่งได้อย่างเต็มปากเต็มคำ แต่  กับ พี่ความรู้สึกนั้นมันแสดงออกมาอย่างชัดเจนทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้ๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราเจอกัน พี่อยู่ความทรงจำและหัวใจของผมเสมอ ผมจะหาทุกวิธีทางให้ผมได้เข้าไปอยู่ในหัวใจพี่...พี่ ชาเขียว

      

 

 

        สวัสดีค่ะ ตอนนี้ไรท์ได้แอคเค้าท์กลับมาแล้วนะคะ จะแต่งเรื่องนี้ให้จบแน่นอนคะ ยังไงฝากทุกคนติดตามและให้กำลังใจด้วยนะคะ ขอบคุณคะ             

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว