จบ ADINGOZ THE SUN STONE
22
ตอน
5.15K
เข้าชม
61
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
ในอีกโลกหนึ่งบนผืนแผ่นดินที่ไม่ได้แตกต่างไปจากโลกของเรา ดาวเคราะห์รูปแบบคล้ายคลึงกันเคลื่อนตัวไปตามกิ่งก้านสาขาของต้นไม้แห่งจักวาล 'อิกดราซิล' ด้วยเส้นทางของแต่ละชีวิต ภายใต้วงโคจรที่ไม่อาจพานพบ

 

เรื่องย่อ... 

ADINGOZ The Sun Stone 

ในอีกโลกหนึ่งบนผืนแผ่นดินที่ไม่ได้แตกต่างไปจากโลกของเรา ดาวเคราะห์รูปแบบคล้ายคลึงกันเคลื่อนตัวไปตามกิ่งก้านสาขาของต้นไม้แห่งจักรวาล 'อิกดราซิล' หนทางของแต่ละชีวิตภายใต้เส้นวงโคจรที่ไม่อาจพานพบ กำลังจะบรรจบกันจากสมดุลที่ถูกทำลาย และด้วย "พรวิเศษจากเทพเจ้า" จะเป็นสิ่งเดียวที่จะปกป้องให้สมดุลนั้นคงอยู่ได้ต่อไป 

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อกลุ่มสภานักเรียนของโรงเรียนสอนพลังแห่งฟาเรนีเซีย ได้มีส่วนเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวของตำนานที่ถูกลืม การตามหาพลังอันเร้นลับของ ศิลาตะวัน และ ผลึกจันทรา เพื่อขัดขวางสิ่งเลวร้ายจากฝีมือของกลุ่มคนที่หวังจะทำลายสมดุลของฟาเรนีเซียให้สูญสิ้น พวกเขาจำเป็นต้องใช้พลังที่มี รวมถึงสติปัญญาทั้งหมด ปกป้องโลกทั้งสองเอาไว้.... 

         

 จดหมาย จากผู้เขียน  

เอดินกอซ ศิลาตะวัน เป็นเรื่องราวจากจินตนาการของผู้เขียนเมื่อ 18 ปีที่แล้ว เริ่มต้นจากเรื่องสั้นที่ได้แรงบันดาลใจจากนิยายแนวแฟนตาซีในยุคนั้น จาก เรื่องสั้นในสมุดจดไม่กี่หน้ากระดาษ สู่การปั้นเรื่องราวขึ้นมาให้เป็นรูปเป็นร่าง โดยใช้เวลาเขียนและรีไรท์ยาวนานกว่า 7 ปี จนออกมาเป็น เอดินกอซ ศิลาตะวัน เวอร์ชั่นปัจจุบัน  

ถึงอย่างไร งานเขียนชิ้นนี้ก็นับว่าเป็นการปรับปรุงที่ยากมากๆ เนื่องจาก โครงตั้งต้นของมัน ไม่ได้ถูกวางไว้เพื่อให้ใครเป็นตัวเอก ตัวละครแต่ละตัว มีเรื่องราวและบทบาทเป็นของตัวเอง จะมากหรือน้อย ก็ขึ้นอยู่กับว่าตัวละครนั้น ส่งผลต่ออิทธิพลในเส้นเรื่องหลักมากน้อยแค่ไหน  

แม้พล็อตเรื่องอาจดูเชย และไม่ทันสมัย แต่ผู้เขียนได้พยายามขัดเกลาและปรับปรุงเนื้อหาอย่างเต็มที่ โดยเคารพต้นฉบับและเค้าโครงเดิมให้มากที่สุด เพื่อให้นักอ่านที่ชื่นชอบแนว โรงเรียน แฟนตาซี การใช้พลังต่อสู้ เพลิดเพลินไปกับนิยายเล่มนี้ 

⚠️ ความรุนแรงของเนื้อหา 

RATE PG-13 (Parents Strongly Cautioned) 

เนื้อหาบางส่วนอาจจะไม่เหมาะสมสำหรับเด็กและเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 13 ปี ควรมีผู้ปกครองหรือผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำ เนื่องจากเนื้อหาค่อนข้างหนัก  

 

🙏🏼 ขอขอบคุณ 🙏🏼 

ผู้เขียนขอขอบคุณนักอ่านทุกท่าน ที่ผ่านเข้ามา 

ทุกยอดวิว ทุกคอมเม้นท์ จะถูกนำไปพัฒนาเรื่องราวในภาคต่อไปอย่างดีที่สุด  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว