ต้องได้ หัวใจนายมาเฟีย
2
ตอน
2.58K
เข้าชม
67
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะเนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมเนอะเราก็ว่างๆก็เลยอยากจะแต่งนิยายสักเรื่อง ^^  ยังไงก็ฝากด้วยเน้อ


อีฟ สาวสวย หุ่นดี ใสใส(หรออออ) นางเอกของเรา ฐานะร่ำรวยเลยทีเดียว เพราะแอบรักคู่หมั้นของตัวเองทั้งๆที่เขาก็มีแฟนอยูาแล้วแต่ก็พยายามทำในสิ่งที่เขาชอบพยายามเป็นในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเราเพื่อใครอีกคนที่เขาไม่เคยเห็นเลย!!!


ฟ้าใส สาวสวย ตัวเล็ก ใสใส(นิสนุงงง) เพื่อนสาวนางเอกเอง ฐานะรวยเช่นกัน สถานะมีแฟนแว้ววว เวลาจะโหดก็โหดจุงเบยเวลาน่ารักก็น่ารักใจละลาย


น้ำผึ้ง สาวสวย ผิวสีน้ำผึ้ง เย็นชานิดนึง แต่ถ้าได้รู้จักจริงๆจะเป็นคนที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว ฐานะ ร่ำรวย


ไนท์ หล่อ หุ่นดี เจ้าชู้ มีแฟนแล้ว ฐานะร่ำรวย อยู่ดีๆก็ถูกจับให้มาหมั้นกับบุคคลที่คุณแม่จัดสันมาให้ทั้งๆที่แม่ก็รู้ว่าเขาก็มี แฟน แล้ว!! เขาเป็นมาเฟียนะจ้า ตั้งรวมกับกลุ่มเพื่อนๆ


ไวน์ หล่อ ขาว สูง  เคยเจ้าชู้ มีแฟนแล้ว ฟ้าใสที่รักกกก รักมากๆ อย่าได้ยุ่งเชียวหวงโครตๆ เป็นคนที่มีสติที่สุดในกลุ่ม มีเหตุผลมากๆ ฐานะ รวย เพื่อนสนิทพระเอก


แม็ค หนุ่มจอมขี้เล่น แต่เวลาจริงจังก็จริงจังนะค่ะ ไม่ชอบให้ใครมาเถียงและเมินใส่ เจ้าชู้ที่สุดในกลุ่ม รักเพื่อนมากๆ ฐานะร่ำรวย เพื่อนสนิทพระเอก


ยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันด้วยนะค่ะ นี้เป็นเรื่องแรกยังไงก็ขอขอบคุนที่เข้ามาอ่านไม่ว่าจะหลงมาก็เถอะ ถ้าผิดพลาดยังไงก็ขออภัยนะค่ะ สามารถติ ชม แสดงรวามคิดเห็นได้นะค่ะ ข้าน้อยยินดีรับฟัง รับคำติชมทุกอย่าง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว