Sweet of Bad รักนี้ร้าย ต้องเป็นนายที่ต้องรัก

รักวัยรุ่น

Sweet of Bad รักนี้ร้าย ต้องเป็นนายที่ต้องรัก

Sweet of Bad รักนี้ร้าย ต้องเป็นนายที่ต้องรัก

Chofarny

รักวัยรุ่น

7
ตอน
3.27K
เข้าชม
48
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

 

“เยสสสสสสส ในที่สุดฉันก็พ้นโทษบ้านั่นสักที\(^-^)/” ทันทีที่ฉันเข้ามานั่งในรถ ฉันก็ขับเฟอร์รารี่สีแดงสุดเลิศหรูอลังการของฉันออกจากบ้านทันที คงสงสัยใช่มั้ยล่ะว่าพ้นโทษบ้าที่ฉันว่านั่นคืออะไร ^___^ หึ...แต่ฉันขอบอกไว้ก่อนนะว่าฉันไม่ได้พ้นโทษติดคุก! แต่โทษบ้านั่นน่ะคุณพ่อฉันเป็นคนลงโทษเองแหละ จะผิดอะไรนักหนา ก็แค่ฉันโดนเรียนไปเที่ยวโน่นเที่ยวนี่ที่ต่างประเทศกับเพื่อนนิดหน่อย (เธอควรใช่คำว่าหยุดเรียนสักสองสามเดือนดีมั้ย ข่าวว่าไม่ไปเรียนหลายเดือนเลยนะ) แล้วก็ไปก่อเรื่องเล็กๆน้อยๆที่นั้น แต่คุณพ่อดันจับได้น่ะสิ คิดดูสิถึงกับต้องทำโทษฉันไม่ให้ออกจากบ้านตั้งหนึ่งอาทิตย์ เออ...ไม่นับให้ไปเรียนนะ คุณพ่อให้คนค่อยเฝ้าฉันตลอด แค่นั่นยังไม่พอนะฉันยังถูกยึดกุญแจรถกับโทรศัพท์ฉันอีก ฉันเลยติดต่อกับเพื่อนๆไม่ได้ อะไรมันจะโหดร้ายเช่นนี้ แล้วเรื่องเรียนน่ะ จะไม่ให้ฉันโดนเรียนได้ไงล่ะ อาจารย์สอนน่าเบื่อจะตาย ถ้าฉันนั่งเรียนอยู่ที่นั่นทุกคาบ ฉันได้เบื่อตายคาที่อยู่วิทยาลัยแง่ๆ

พอแล้วฉันไม่นึกถึงเรื่องนั้นแล้ว นึกถึงที่ไรฉันจะบ้าตายทุกที โทรนัดยัยบราวนี่ ยัยนัตตี้ แล้วก็ยัยป๊อปปี้ไปเลี้ยงฉลองวันที่พวกเราได้เป็นอิสระกันดีกว่า

-Sweet Pub-

ฉันโทรนัดเพื่อนสนิทของฉันทุกคนเรียบร้อยแล้ว ฉันก็ขับรถไปยังที่ Sweet Pubที่เรานัดกันไว้ นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่พวกเราโดนทำโทษแบบนี้ยกแก๊งน่ะ เมื่อก่อนคุณพ่อของฉันก็ไม่เห็นจะเข้มงวดมากขนาดนี้เลยนะ แต่...พ้นโทษออกมาแบบนี้ต้องฉลอง\(^o^)/  (เออ...พ่อของพวกเราเป็นเพื่อนกันน่ะ สนิทกันมากด้วยนะ แต่พวกเราพึ่งรู้ตอนโดนทำโทษครั้งแรกยกแก๊งนั้นแหละ)ฉันเดินเข้าไปนั่งข้างใน Sweet Pub โซนวีไอพีเป็นโซนที่พวกเรามาเจอกันที่นี่ประจำ มันเป็นผับของตระกูลฉันเองแหละและที่สำคัญมันเป็นผับที่ใหญ่ที่สุดในเมืองนี้

อืม...ไหนๆก็ไหนๆแล้วฉันจะเล่าเรื่องแก๊งของเราให้ฟังก็แล้วกัน

SWEET OF BAD GANG

นัตตี้ (Nutty) Star of bad เธอคือดารานักแสดงสาวที่ดังที่สุดตอนนี้ นิสัยและอารมณ์เธอ เชื่อเหอะ ไม่มีใครเดาอารมณ์เธอถูกหรอก (ก็เธอเป็นดารานี่ เรื่องแสดงน่ะเก่งอยู่แล้ว เออ...ฉันไม่ได้ว่าเพื่อนนะ) เอาเป็นว่าเธอคือ ดาราสาวเดาใจยาก เรื่องมากเป็นที่หนึ่ง แต่อย่าให้เธอได้วีนแตกนะ(ขอเตือน) ส่วนครอบครัวของเธอทำธุรกิจ เอ่อ...ผลิตภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อะไรประมาณนี้แหละ และยังทำทั้งค่ายนักแสดง ค่ายเพลงที่ใหญ่ที่สุดในเมือง บริษัทของครอบครัวเธอจึงก้าวหน้าเรื่องเทคโนโลยีด้านการผลิตภาพยนตร์และการแสดงมากเป็นอันดับต้นๆของประเทศ

ชูการ์ (Sugar) Girl of badใช่! ฉันคือผู้หญิงที่ทำตัว badไปวันๆ บ้าพลังเป็นที่สุด นิสัยเสีย ขี้วีน ใจร้อน เรื่องตบไม่ต้องพูดถึง (เออ...แล้วฉันจะประจานตัวเองเพื่อ?) ฉันเป็นทายาทคนเดียวของนักธุรกิจผลิตเครื่องดื่ม ตั้งแต่ไวน์รสเลิศที่ทุกประเทศให้ความประทับใจในรสชาติของมัน และยังเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ยี่ห้อดังต่างๆ ฉันกับเพื่อนชอบไปนั่งดื่มกันบ่อยๆ ครอบครัวฉันเปิดธุรกิจโรงแรมและผับที่ใหญ่ที่สุดในเมืองนี้อีกด้วยอืม...ผับและโรงแรมของครอบครัวฉันน่าจะขยายสาขาไปหลายประเทศแล้วนะ

บราวนี (Browne)Frigid of bad ใครๆก็รู้ว่าเธอเป็นคนเย็นชามากแค่ไหน ไม่เป็นเดือดเป็นร้อนไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น หน้าตาดีแต่เวลาร้ายเนี่ย ใครเห็นก็ยิ้มไม่ออก (เออ...จะว่าไปปกติใครที่เห็นยัยนั้นก็ไม่ยิ้มอยู่แล้วแหละ เย็นชาเป็นชาเย็นขนาดนั้น) เป็นคนคิดแผนต่างๆให้แก๊งเรามีอะไรสนุกๆทำ ของที่เธอชอบพกติดตัวตลอดคือ อุปกรณ์อิเล็กโทนิกที่บริษัทของครอบครัวเธอผลิต และหนังสือ ใช่...ไม่ผิดหรอก เธอพกหนังสือนวนิยายแนวสืบสวนสอบสวนหรือฆาตกรรมติดตัวตลอด สงสัยคลอดออกมาพร้อมหนังสือนิยายฆาตกรรม นั่นคงเป็นแค่ประเด็นรอง เพราะประหลักคือหนังสือที่เธอพกน่ะ เคยทำคนหัวแตกมาแล้วไม่ต่ำกว่าสิบคน (นับเฉพาะคนที่เคยลองของนะ) ที่เหลือสลบ ครอบครัวของเธอทำบริษัทผลิตอุปกรณ์อิเล็กโทนิกต่างๆขายทั้งในและนอกประเทศ และหลายประเทศให้ความสนใจบริษัทนี้มาก และยัยบราวนีก็ฉลาดสุดๆ

ป๊อปปี้ (Poppy) Flirt of bad เธอมันทั้งเจ้าชู้ ทั้งหลายใจ แต่ใยมีผู้ชายเรียงรายสละหัวใจมาให้เลือกถึงที่ ทุกวัน ทุกคืน ทุกชั่วโมง และอีกนิสัยหนึ่งที่แก้ไม่เคยหายนั้นคือเธอขี้เบื่อมาก มากถึงมากที่สุด เธอไม่ชอบใช่ของซ้ำๆ จะเรียกว่าใช่แล้วทิ้งเลยยังได้ เรื่องผู้ชายน่ะ ถ้าเธอคบใครได้เกินห้าวัน ถือว่าเธอผิดปกติต้องรีบนำส่งจิตแพทย์โดยด่วน ส่วนครอบครัวของเธอ พ่อเธอเป็นรัฐมนตรี ส่วนแม่เธอเปิดธนาคารเอกชน และครอบครัวยังมีที่ดินเก็บไว้เป็นพันๆไร่

 

เหตุที่พวกเรามารวมตัวกันได้ก็เพราะพวกเราโดนเรียนในวันแรกที่เปิดเทอมน่ะ พวกเรารวมตัวกันช่วง ม.ปลาย เป็นกลุ่มวัยรุ่นหญิงสาวสวยที่ทำตัวเลว น่าแปลกแฮะที่อื่นมีอีกตั้งเยอะแยะดันไม่เจอกัน ดันโดนเรียนแล้วมาเจอกันหลังห้องน้ำซะงั้น และนี่คือที่มาของ Sweet of bad gang ความหวานของความเลว ใช่ พวกเราเป็นผู้หญิง แล้วผู้หญิงเลวไม่ได้รึไงล่ะ! (โคตรปัญญาอ่อนเลย : Chofany)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว