ทาสรักซานตานทมิฬ
6
ตอน
13K
เข้าชม
64
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

ภาพ 

เหตุการณ์ในอดีตที่คอยตามมาหลอกหลอนเขาทั้งในยามหลับและยามตื่นเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นซ้ำๆถึงแม้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะผ่านไปนานแล้วก็ตาม แต่มันก็ยังคงวนเวียรอยู่กับเขาตลอดเวลา เขาต้องการลบภาพเหล่านั้นให้ออกไปจากความทรงจำ เพราะฉะนั้นเขาจึงกลับมาที่ประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อมาแก้แค้นไอ้คนที่มันทำชั่วกับคนที่เขารักและให้มันชดใช้กรรมที่มันก่อขึ้น มันต้องพังพินาศด้วยมือของเขา..... 

ไอสูร อนันตรักษ์จินดาพงษ์ หรือรู้จักเขาในชื่อ อีริค 

 

ภาพจาก WWW.GOOGLE.COM 

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงเจ้าของธนาคาร IOO BANK ที่มีสาขากระจายอยู่ทั่วโลกและธุรกิจอื่นๆอีกมากมายนับไม่ถ้วน ไอสูรมีหน้าตาที่หล่อเหล่าราวกับเทพบุตรกรีกก็ไม่ปาน นัยตาสีสนิมดุจพญาเหยี่ยว จมูกโด่งได้รูป ผมสีน้ำตาลเข้ม ผิวขาวค่อนไปทางยุโรปแต่หน้าตาคมเข้มอย่างเอเชีย โครงสร้างของร่างกายไอสูรสมส่วนอย่างชายชาตรีความสูงที่เกินมาตรฐานช่างทำให้ดูสมาร์ทและเป็นที่ต้องตาของสาวๆทั้งหลาย บางคนแค่ได้ร่วมเตียงกับเขาสักครั้งก็คุ้มกับค่าตอบแทนที่ได้รับแล้ว ความสุขทางกายเขาหาได้ง่ายแค่เขาเรียกก็มีมาให้เลือกได้ตามต้องการแต่ความสุขทางใจที่เขาเคยมีตอนนี้มันมีแต่ความแค้นเท่านั้น.... 

ลินลดา เทพเมฆา หรือที่รู้จักกันในชื่อ ลิลลี่ ดาราขาวีน 

 

ภาพจาก WWW.GOOGLE.COM 

ดาราสาวสุดร้อนแรงในตอนนี้หนีไม่พ้นลิลลี่นางแบบชื่อดังและชอบวีนที่สุด ถึงเธอจะชอบวีนและเรื่องเยอะแค่ไหนคนก็ยังจ้างเธอ เพราะมรดกที่พ่อเธอทิ้งไว้ก่อนตายนั้นมันมากมายใช้ชาตินี้ทั้งชาติก็ไม่หมด ด้วยใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอทำให้ใครเห็นก็จำเธอได้ ใบหน้ารูปไข่ ตาโต ปากนิดจมูกหน่อย ผิวขาวอมชมพู เดินผ่านใครก็ต้องเหลี่ยวหลังกลับมามองด้วยกันทั้งนั้น ชีวิตของเธอสุขสบายมาตลอดอยากได้อะไรก็ต้องได้ตามที่ต้องการ เธอจึงไม่เคยลำบาก คำพูดติดปากของเธอคือ 'ไม่เลิศไม่ไฮโซไม่ใช่ลิลลี่' คนมักคิดว่าเธอกร้านโลกแต่ความจริงแล้วเธอช่างไร้เดียงสากว่าที่ทุกคนเห็นกัน..... 

+ความแค้นที่เธอไม่ใช่คนก่อแต่ต้องเป็นคนชดใช้แทนมันยุติธรรมแล้วเหรอสำหรับเธอ+ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว