พันธะรักจอมบงการ
47
ตอน
258K
เข้าชม
191
ถูกใจ
310
ความคิดเห็น
195
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เพราะพันธะสัญญาระหว่างครอบครัวที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงทำให้เคลวินหนุ่มหล่อเจ้าสายการบินยักษ์ใหญ่ตัดสินใจจะรักษาสัญญาหากแต่พอเมื่อได้พบหน้ากลับถูกคู่หมั้นคนสวยปฏิเสธเอาดื้อๆ ทำให้เคลวินรับไม่ได้อย่างแรง สารพัดวิธีที่เขาขุดขึ้นมาเพื่อเอาชนะใจ

 

 

 

 




 

 

 

“ทำไมต้องเป็นฉันคะ เราแทบไม่รู้จักกันเลย ฉันเพิ่งรู้ว่าคุณมีตัวตนก็ตอนที่คุณมายืนอยู่หน้าบ้านฉันนี่แหละ ฉันไม่อาจใช้ชีวิตอยู่กับคนที่ไม่รู้จักกันดีพอได้หรอกค่ะ”

“ทำไมต้องเป็นฉันคะ เราแทบไม่รู้จักกันเลย ฉันเพิ่งรู้ว่าคุณมีตัวตนก็ตอนที่คุณมายืนอยู่หน้าบ้านฉันนี่แหละ ฉันไม่อาจใช้ชีวิตอยู่กับคนที่ไม่รู้จักกันดีพอได้หรอกค่ะ”

 

“ถ้าอย่างนั้นเราก็มาทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้สิ บางทีถ้าเราได้ใกล้ชิดกันคุณอาจจะชอบผมก็ได้นะ” ไม่ได้ว่าปากเปล่าแต่มือเขายังจับผมนุ่มสลวยของเธอเล่น กายแกร่งก็ขยับชิดจนเธอรู้สึกอึดอัดเธอจะถอยก็ไม่ได้เพราะหลังชนขอบโซฟา เธอยกมือนุ่มยันเอวเขาไว้ทำให้รู้สึกถึงความแข็งแกร่งที่ซ่อนอยู่ภายใต้เสื้อเชิ้ตสีขาว แค่ได้สัมผัสเพียงผิวเผินเธอถึงกับร้อนวูบวาบเป็นอาการที่แปลกประหลาดซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

 

“เวลาน้อยเกินไปที่จะทำให้ฉันชอบใครสักคนได้ ฉันไม่ใช่คนใจง่ายนะคุณเคลวิน สำหรับฉันมันต้องใช้เวลา”

 

“ผมมีเวลาให้คุณเหลือเฟือ มันมากพอที่จะทำให้เราคุ้นเคยกัน...แบบแนบชิด” เคลวินใช้เพียงปลายนิ้วแตะที่คางเล็กเชยขึ้นจนทำให้ปลายจมูกเขาและเธอชนกัน เมื่อได้สบประสานสายตาคู่คมใจดวงน้อยมันหวิวสั่นเธอกำลังโดนเสน่ห์เคลวินเข้าให้แล้ว ไม่ได้นะ มันแค่ภาพลวงตาเธอต้องไม่หลงกลเขา

 

“คุณทำให้ฉันเปลี่ยนใจไม่ได้หรอก”

 

“งั้นก็อยู่กับผมสิ แค่อาทิตย์เดียวเท่านั้นถ้าผมทำให้คุณเปลี่ยนใจไม่ได้ผมจะยอมปล่อยคุณไป” นัยน์ตาคมวาวจ้องนิ่งราวกับร่ายมนต์สะกด หญิงสาวไม่ได้หลบสายตาเธอพยายามสู้ เป็นข้อเสนอที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเพราะเธอเองก็เบื่อที่จะต้องคอยวิ่งหนีเขาเต็มทนแล้ว หากมีเขาคอยตามติดแบบนี้เธอจะหาความสงบสุขได้ที่ไหนกันล่ะ แค่อาทิตย์เดียวเท่านั้นที่ต้องทนอยู่คงไม่เลวร้ายหรอกกระมัง

 

“ฉันจะรู้ได้ไงว่าคุณจะรักษาสัญญา”

 

“ผมเป็นคนรักษาคำพูด คนอย่างผมคำไหนคำนั้น”

 

“ดีค่ะ หวังว่าถึงตอนนั้นคุณจะไม่ลืมคำพูดของตัวเองนะคะ”

 

“แน่นอน” รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นมั่นใจว่าไม่ถึงอาทิตย์หรอกเธอต้องเปลี่ยนใจแน่ มือเขายังประกบอยู่ที่ใบหน้าสวยเนียนนุ่มเธอพยายามจะอยู่นิ่งเพื่อแสดงให้เขาเห็นว่าเธอจะไม่มีวันคล้อยตามไม่ว่าเขาจะใช้วิธีไหนหากแต่เขาใช้นิ้วกดไปที่กึ่งกลางริมฝีปากคลึงเบาๆ เท่านี้ก็ทำเอาเลือดลมในกายสาววิ่งพล่าน วินาทีแรกที่เธอตอบตกลงเคลวินก็เริ่มเกมทันที กลเม็ดเด็ดพรายถูกปล่อยออกมาเต็มที่ ถ้าเธอทนได้ให้มันรู้ไปสิ



 

 

 

 

 

 

 

 

 

ลินนา วิภาวรรณ เออวิน

 

หากว่าต้องเอาชีวิตทั้งชีวิตมาฝากไว้กับคำสัญญาที่ตนไม่ได้รับรู้แล้วล่ะก็ไม่มีทางซะล่ะ เธอกับเขาไม่ได้รักเสียหน่อยจะใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างไร

 

 




















เซลีน พยาบาลสาว เป็นคนเก็บกด และร้ายเงียบ โตมากับสามหนุ่มตระกูลอัลเลน แอบหลงรักเคลวินมานาน







แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว