อุ่นรักหัวใจปรารถนา
8
ตอน
63K
เข้าชม
264
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
215
เพิ่มลงคลัง

ย่านาง

หญิงสาววัย 18 ปี ผู้เติบโตมากับผืนป่า เธอใช้ชีวิตอยู่ในป่านานนับ 18 ปี จนเมื่อเธอเติบโตเป็นสาวสะพรั่ง และได้พบเจอกับลลิตชายหนุมจากเมืองใหญ่ ผู้ทำให้หัวใจที่เคยโดดเดี่ยวของเธอ ให้พบกับรักแท้อันแท้จริง

 

 

สาโรช/ลี

หนุ่มหน้าตาดีนักศึกษาปริญญาตรี ผู้กตัญญูต่อครอบครัว ตั้งแต่เล็กจนโตเขาทำงานหนักมาโดยตลอด เขาเหลือเพียงแม่และน้องสาวที่เป็นที่ยึดเหนี่ยวให้แกเขา เขาจึงทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้แม่และน้องสาวสบาย

 

 

ทศพล/พล

หนุ่มหล่อเจ้าสำราญจอมทะเล้น เขามีศักดิ์เป็นถึงลูกประธานบริษัท แต่เรื่องงานเขาขอบาย 

 

 

พลับพลึง/ลลิตา

สาวน้อยวัย 17 ผู้ชื่นชอบความท้าทาย เธอเป็นคนเด็ดเดี่ยว ตั้งใจเรียนเพราะฐานะทางบ้านค่อนข้างลำบาก เธอจึงต้องดิ้นรนเพื่อจะเรียนให้สูงครอบครัวของเธอจะได้สุขสบาย

 

 ราชิกา/ ริน

สาวสวยสุดแซ่บวัย 37 ปี ผู้รักความสนุกและความครื้นเครง เธอเคยตั้งท้องตอนอายุยี่สิบปีกับชายคนรัก แต่ด้วยฐานะทางบ้านของเธอที่แตกต่างกันกับเขา ทำให้ผู้เป็นพ่ออย่างชัยวัฒน์ไม่พอใจ เมื่อเธอครบกำหนดคลอด กลับถูกผู้เป็นพ่อ เอาลูกสาวเพียงคนเดียวของเธอไปทิ้งในป่า ด้วยไม่พอใจที่เธอคว้าเอาผู้ชายจนๆมาเป็นสามี นับตั้งแต่นั้นมา เธอก็เที่ยวเตร่หนักกว่าเดิม ยามจะหลับเธอก็ต้องพึ่งน้ำเมา เพื่อคอยระงับความเจ็บปวดในอดีตของตัวเอง

 

 

นิยายเรื่องอุ่นรักหัวใจปรารถนา

        เป็นนิยายเรื่องที่สองของไรท์ ซึ่งเรื่องนี้อาจมีเนื้อหารุนแรงในเรื่องเพศ มากกว่าเรื่องแรกที่ไรท์เขียน และอาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสม แต่ว่าทั้งนี้ด้วยเรื่องราวที่ไรท์ต้องการเสนอไม่ได้เป็นรูปแบบเน้นเรื่องเพศ แต่ต้องการเสนอแง่มุมมองความรัก และสังคมในยุคปัจจุบัน ที่เล็งถึงระดับฐานะความไม่เท่าเทียมกัน หรือแม้แต่ทางด้านแงคิด และค่านิยมในปัจจุบัน 

หากนิยายเรื่องนี้ไม่ถูกใจผู้ที่เข้ามาอ่าน ไรท์ต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะมันเป็นนิยายเรื่องที่สอง ที่ไรท์ตั้งใจทำอย่างสุดความสามารถ หากอยากติชมหรือต้องการให้ไรท์แก้ไขตรงไหน ช่วยแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านกันคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว