รักสุดท้ายของดาวฝน ( up เพิ่ม )

อีโรติก

รักสุดท้ายของดาวฝน ( up เพิ่ม )

รักสุดท้ายของดาวฝน ( up เพิ่ม )

Sakulaba

อีโรติก

0
ตอน
853
เข้าชม
57
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

      ปล รูปเป็นแค่อิมเมจของตัวละครเท่านั้น ค่ะ

 

                       แนะนำตัวละคร

 

 

นางเอก: ดาวฝน จงเจริญทรัพย์ อายุ 16 ปี เป็นคนเรียบร้อยอ่อนโยน น่ารัก ใสซื่อเชื่อคนง่าย เธอที่ขาดความรักจริงแสวงหาความรักจนได้เจอรักแท้ แต่สุดท้ายนั้นรักแท้ของเธอกับอยู่กับเธอไม่ได้นาน เธอจึงหมดกำลังใจกับความรักเพราะสูญเสียมันไปตั้ง 2 ครั้ง จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้เจอกับ เพลิงอัคคี ผู้ชายที่ทำให้หัวใจของเธอกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง

 

 

    พระลอง: เทพพิทัก ษ์อัจฉลมภักดี อายุ 22 ปี เขาเป็นลูกชายเจ้าของโรงแรมดังระดับ 3 ดาว และเขายังเป็นรักแรกของดาวฝน เขาเป็นผู้ชายที่อบอุ่น ใจดี พร้อมที่จะมอบความรักให้กับ ดาวฝน อยู่เสมอไม่ว่าเธอต้องการอะไรอยากได้อะไร เขาก็พร้อมที่จะหามาให้และอยู่เคียงข้างเธอเสมอ จนวันนึงมีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นทำให้เขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนตายคาที่ โดยที่ไม่ได้ร่ำลาดาวฝนเลยจึงทำให้ดาวฝนนั้นรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก

 

    พระลอง: มาโก้ อาเล็กชันโด อายุ 29 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เขาเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ระดับโลก มีนิสัยเย็นชาไม่เชื่อว่ารักแท้นั้นมีอยู่จริง ผู้หญิงสำหรับเค้าแล้วเป็นแค่เครื่องระบายอารมณ์ทางกายเท่านั้น จนกระทั่งเขาได้มาเจอกับ ดาวฝน ผู้หญิงที่ทำให้หัวใจที่แสนจะเย็นชาของเขานั้นอ่อนลงจนละลายกลายเป็นแม่น้ำที่แสนอบอุ่นเมื่อได้อบอุ้มและมอบหัวใจให้เธอ และสุดท้าย พวกเขาทั้งสองก็ได้แต่งงานกัน ในระหว่างนั้นเรื่องราวความรักของเขาทั้งสองก็กำลังไปกันได้ดี แต่เขากลับต้องมาตายเพราะถูกคู่แข่งทางด้านธุรกิจลอบฆ่าและเธอดาวฝนก็อยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วยจึงทำให้เธอนั้นรู้สึกเสียใจและเศร้าใจเป็นอย่างมาก

 

 

   พระเอก: เพลิงอัคคี แวนโซดา หรือ ชื่อในวงการมาเฟียต่างก็เรียกเขาว่า เจสันแวน (มิสเตอร์เจ) เป็นลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ อายุ 35 ปี เขาเป็นชายที่แสนป่าเถื่อน โหดเหี้ยม อำมหิต แถมยังมีนิสัยที่แสนเอาแต่ใจเป็นที่สุด เขาเป็นมาเฟียที่มีอำนาจเหลือล้นจนใครๆต่างก็เกรงกลัวเขา ธุรกิจของเขานั้นมีทั้งถูกกฎหมาย และ ผิดกฎหมาย จนวันหนึ่งได้มีเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นทำให้เขาได้เจอกับดาวฝนภรรยานักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นหม้ายเพราะสามีถูกยิงตาย และด้วยความที่เธอมีหน้าตาสะสวย บวกกับนิสัยที่แสนจะใสซื่อไร้เดียงสา จึงทำให้เขาอดใจไม่ไหว จริงด้วยรักพาตัวเธอและบังคับข่มขืน ย่ำยีเธอ

 

         ข้อมูลเพิ่มเดียวกับนางเอก (ดาวฝน) นางเอกจะมีอยู่ 3 ช่วงอายุคือ:

 

     1: ช่วงอายุ 16 ปี จะเป็นรักแรกของดาวฝนที่มีต่อเทพพิทักษ์

     2: ช่วงอายุ 20 ปี จะเป็นรักครั้งที่สองของดาวฝนที่มีต่อมาโก้

     3: ช่วงอายุ 28 ปี จะเป็นรักครั้งสุดท้ายของดาวฝนที่มีต่อเพริงอัคคี

      

                  ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะเอาไว้ในอ้อมใจของผู้อ่านทั้งหลาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว