รักร้าย
1
ตอน
1.62K
เข้าชม
46
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่อง รักร้าย

Ep.0

 

เรนเดียร์"หวังสูงไปหรือเปล่าครับน้อง ดูสารรูปตัวเองหรือยัง หรือที่บ้านไม่มีกระจกครับ??" ทุกคนที่อยู่บริเวณนั้นหัวเหราะร่าโดยไม่สนความรู้สึกของคนตัวเล็กที่ยืนฟังอยู่เลย น้ำตาใหลออกมาอย่างห้ามไม่อยู่

 

เรนเดียร์"ที่หลังทำอะไรก็ดูหนังหน้าตัวเองด้วยนะครับ อ้วนก็อ้วน ดำก็ดำ เตี้ยก็เตี้ย อย่างน้องนะ พี่เเนะนำเลย ยามหน้าโรงเรียนเลยน้อง" เรนเดียร์ เเละเพื่อนๆของเขาหัวเหราะไม่หยุด ยังไม่พอร่างสูงยังชูกล่องช็อกโกแลตของคนตัวเล็กขึ้นมา พร้อมกับเปิดฝากล้องออกแล้วเทมันลงพื้นอย่างไม่สนใจ มิหนำซ้ำยังเหยียบมันจนเละไปหมด

 

ทราย"ฮึก! "ฉันสะอึก ไม่คิดว่าผู้ชายที่ฉันเเอบชอบมานานเเละพร้อมที่จะบอกรักเขา เเต่ตอนนี ้เขาคนนั้นกลับทำร้ายจิตใจฉันจนมันไม่เหลือชิ้นดี

 

เคนต์"กลับบ้านไปดูดนมเเม่เหอะน้อง ฮาๆๆๆๆ"

 

เพื่อนเรนเดียร์"ฮาๆๆๆๆ วู้วๆๆๆ ไปกินนมเเม่นะน้อง เผื่อจะขาวขึ้น"

 

ทราย"อึก ฮือ" ฉันวิ่งออกจากจุดนั้นทันที พร้อมกับวิ่งอออกไปอย่างไร้จุดหมาย ฉันไม่น่าไปบอกรักคนอย่างเรนเดียร์เลย ดูก็รู้ว่าเขานั้นมันเทวดา ส่วนฉันมันก็คือก้อนขี้หมาดีๆนี่เอง ก็จริงอย่างที่เรนเดียร์พูด ฉันแทบไม่มีอะไรดีเลยด้วยซ้ำ ฉันวิ่งขึ้นไปบนห้องก่อนจะรีบเก็บกระเป๋า แต่ยังไม่ทันที่จะได้ออกไปเพื่อนสาวของคุณดันเห็นสะก่อน

 

นิว"ยัย(ชื่อคุณ)เกิดอะไรขึ้น ทำไมเเกถึงร้องไห้!!"เสียงเเหมปรี๊ดเดินเข้ามากอดเเขนฉัน

 

ทราย"ฮึก!! นิว~พี่เรนเขาไม่รับรักฉัน ฮื้ออออออออออออ "ฉันโผ่เข้ากอดแทยอนเเน่น

 

นิว"โอ๊ๆๆๆ ไม่เป็นไรนะ เธอยังมีฉันนะ"

 

ทราย"แต่ฉันรักเขา ฉันรักเขานะนิว ฮึก"น้ำตาเเห่งความเสียใจของฉันใหล่ลงมารดเสื้อยูนิฟอร์มของนิวจนเปียกไปหมด

 

นิว"ฟังฉันนะ" นิวดันตัวฉันออก พร้อมกับมองฉัน

 

นิว"เธอยังมีฉันนะ เธอจะไปสนใจทำไมกับอีเเค่ผู้ชายที่ไม่รู้จักของดีอย่างเรนเดียร์เธอนะมันนางฟ้าชัดๆ เขามองเธอเเค่ภายนอกใช่ไหมละ ดีละ งั้นฉันจะเป็นคนเปลี่ยนเธอเอง "นิวพูดอย่างเเน่วเเน่พร้อมกับทำท่าไฟท์ติ้ง ทำเอาฉันมองนิวอย่างงงๆ

 

//ห่างหายไปนานมาก กลับมาเเล้ว ฟิคนี้อัพอย่างจิงจังเเน่นอน ไม่เล่นๆละ ฝากใว้ในใจรีดด้วยน่า55555ขอสัก5คอมเม้นเป็นกำลังใจหน่อยนะ

ขอ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว