ปาฏิหาริย์รักแห่งธารา [Miracle of Rotation] ลบแล้ว

รักโรแมนติก

ปาฏิหาริย์รักแห่งธารา [Miracle of Rotation] ลบแล้ว

ปาฏิหาริย์รักแห่งธารา [Miracle of Rotation] ลบแล้ว

กัญญาวีร์

รักโรแมนติก

0
ตอน
46.3K
เข้าชม
302
ถูกใจ
363
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง

ปาฏิหาริย์รักแห่งธารา[Miracle of Rotation]

ปาฏิหาริย์รักแห่งธารา คือภาคต่อของ บ่วงรักกับดักมาเฟีย เป็นนิยายรักโรแมนติก ที่จะเล่าถึงเรื่องราวชีวิต หน้าที่และความเสียสละของศัลยแพทย์ และทหารเรือ ซึ่งเรื่องราวความรักของพวกเขาเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด ทั้งยังมีเรื่องราวภูมิหลังที่ได้เชื่อมโยงหลากหลายเหตุการณ์ให้เกิดขึ้นราวปาฏิหาริย์

“ปาฏิหาริย์รักแห่งธารา” จะพัดพาไหลหวน ความรักและความทรงจำของ “บ่วงรักกับดักมาเฟีย” กลับมาได้อย่างไร จะให้สมหวังได้ครองรักนิรันดร์หรือจะให้กลายเป็นโศกนาฏกรรม สร้างความทรงจำอันปวดร้าวเหมือนกับในอดีตที่ทุกคนไม่มีวันลืมเลือน

...ติดตามบทสรุปของทุกเรื่องความรักได้ในปาฏิหาริย์รักแห่งธารา...

 

นาวาโทเคลิค เป็นทหารเรือ ของประเทศรัสเซีย เขาถูกฝึกให้เป็นหน่วยรบพิเศษของกองทัพแห่งรัสเซีย “ข้าพเจ้า เคลิค ไวท์ เบรนเดอร์ ขอกระทำสัตย์ปฏิญาณว่าจะยอมตาย เพื่ออิสรภาพและความสงบแห่งมาตุภูมิรัสเซียและประชาชน จะค้ำจุนและปกป้องรัฐธรรมนูญแห่งรัสเซีย จากอริศัตรูทั้งในและนอกประเทศ รวมทั้งจะน้อมใจศรัทธาและจงรักภักดีปฏิบัติตามคำบัญชาของประธานาธิบดีแห่งรัสเซีย และคำสั่งที่ผู้บังคับบัญชามอบหมายให้ ในกรอบอำนาจตามประมวลกฎหมายอาญาทหารและปฏิบัติตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด ทั้งจะปกครองผู้ใต้บังคับบัญชาด้วยความยุติธรรม จะไม่แพร่งพรายความลับของราชการทหารเป็นอันขาดแม้จะตกอยู่ในอันตราย ขอพระเจ้าทรงเมตตาด้วย”

 

เคลิคไม่เคยมีจิตใจที่เกรงกลัวต่ออันตรายใดๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในภาระหน้าที่ของตนเองเลย แต่ในชีวิตจริงนอกเวลาทำงานของเคลิค เขาเชื่อมั่นอย่างสุดหัวใจเพียงเรื่องเดียว นั้นคือความรักที่เขามีต่อกิตติญา

 


แพทย์หญิงกิตติญา เป็นศัลยแพทย์ด้านอุบัติเหตุ ประจำศูนย์การแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ประเทศไทย “นับตั้งแต่เวลาที่ข้าพเจ้า กิตติญา ธนกานต์ ได้เข้าเป็นสมาชิกแห่งวิชาชีพแพทย์ ข้าพเจ้าขออุทิศชีวิตของข้าพเจ้า เพื่อรับใช้มนุษยชาติ ข้าพเจ้าจะปฏิบัติวิชาชีพของข้าพเจ้าด้วยมโนธรรมและด้วยศักดิ์ศรี จะคำนึงถึงสุขภาพของผู้ป่วยเหนือสิ่งอื่นใด จะรักษาความลับทั้งปวงที่มอบไว้แก่ข้าพเจ้า จะพิทักษ์เกียรติยศ และรักษาประเพณีอันสูงส่งแห่งวิชาชีพแพทย์ จะไม่ยอมให้ความแตกต่างทางศาสนา เชื้อชาติ สัญชาติ อุดมการณ์ทางการเมือง หรือฐานะทางสังคมมาเป็นเครื่องกีดขวางหน้าที่ที่ข้าพเจ้าพึงมีต่อผู้ป่วย แม้จะตกอยู่ในภาวะถูกข่มขู่ข้าพเจ้าก็จะยึดมั่นในคุณค่าแห่งชีวิตมนุษย์ ข้าพเจ้าจะไม่ใช้ความรู้แห่งวิชาชีพในทางที่ขัดกับกฎแห่งมนุษยธรรม ข้าพเจ้าขอให้คำปฏิญาณนี้ด้วยความถ่อมสุภาพ ด้วยอิสระ และด้วยเกียรติยศของข้าพเจ้า”

 

ในห้องผ่าตัดกิตติญาคือหมอผู้ควบคุมทุกอย่างไว้ด้วยความรู้และประสบการณ์ แต่ในชีวิตจริงนอกห้องผ่าตัดนั้น เธอไม่สามารถจะควบคุมสิ่งใดได้เลยแม้กระทั้งหัวใจของตนเอง

 


‘เมื่ออุดมการณ์และภาระหน้าที่ของอาชีพที่แตกต่างกัน ถูกพันเกี่ยวด้วยอุดมการณ์ของความรักที่ต่างปรารถนากันและกัน และเหนือกว่าสิ่งอื่นใดนั้นคือ ความรักอันยิ่งใหญ่ที่ทั้งคู่ต่างมีต่อมาตุภูมิผืนแผ่นดินเกิดของตัวเอง’

 

“นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ชื่อบุคคลสถานที่ เหตุการณ์ ตลอดจนความเชื่อต่างๆ ที่ได้เอ่ยถึงในนิยายเรื่องนี้ ก็เพื่อความบันเทิงและสมจริงเท่านั้น ผู้เขียนมิได้มีเจตนาพาดพิงหรือลบหลู่ถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง และบุคคลในภาพที่นำมาเป็นภาพประกอบ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น เป็นเพียงภาพที่ผู้เขียนตัดต่อขึ้น ต้องขออภัยเจ้าของภาพที่ไม่ได้ขออนุญาตและไม่ได้ลงเครดิต ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และถ้าหากว่านิยายเรื่องนี้ได้สร้างความเสียหายทั้งด้าน จิตใจ ความเชื่อ และอื่นๆ ของผู้อ่าน ผู้เขียนยินดีจะลบเนื้อหา และภาพประกอบออกทันที”

-เริ่มลงเนื้อหาวันแรก 5 เมษายน 2559 เวลา 22:00 น.-

 

 

กัญญาวีร์.

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว