ทะเลร้อนสมรภูมิรัก/ซีรีย์รักชุด พิซิตใจพญาราชสีห์ ราชาที่1

รักโรแมนติก

ทะเลร้อนสมรภูมิรัก/ซีรีย์รักชุด พิซิตใจพญาราชสีห์ ราชาที่1

ทะเลร้อนสมรภูมิรัก/ซีรีย์รักชุด พิซิตใจพญาราชสีห์ ราชาที่1

เพชรกะรัต

รักโรแมนติก

21
ตอน
17.9K
เข้าชม
73
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

 

(ย่อ เรื่อง)

เรื่องราวของคุณหนูลูกผู้ดีมีอันจะกินสาวลูกครึ่ง ฝรั่งเศษ-ไทย ลูกเจ้าของผู้ผลิตและจำหน่าย อาหารแช่แข็ง ที่ใหญ่อันดับต้นๆของ ปารีส ผู้มีนิสัยเอาแต่ใจ

เจ้าคิดเจ้าแค้นและเพิ่งจะเสียมารดาไปเมื่อไม่นานมานี้เอง  บิดา ก็พาครอบครัวใหม่เข้ามาอยู่ในเข้ามาอยู่ในบ้านซึ้งแม่เลี้ยงของเธอก็เป็นเพื่อน

รักกับมารดาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ประเทศไทยยิ่งเพิ่มความเกลียดให้เธอมากขึ้นเมื่อพี่น้องร่วม  บิดา ที่เธอมองว่าถ้อยกว่าได้ความรักจากผู้เป็นพ่อ

มากกว่าเธอ และทุกอย่างเท่าเทียบทั้งๆที่หล่อนเป็นเพียงลูกเมียน้อย เธอต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเช่นเดิมโดยการ ประชด

บิดาทั้งเที่ยวกลางคืน ดื่มเหล้าเมามาย และไม่ยอมกลับบ้านโดยตลอดเวลาเธอก็หาวิธีมาทำลายพี่น้องร่วม บิดา เรียกว่าในหัวสมองเธอไม่เคย

ว่างเว้น และแล้วฟ้าก็เป็นใจเมื่อแม่นั้นเริ่มมีความรักกับไอ้กระจอกคนงานในบ้านแสนจะหน้าตาดีจนเธอยังต้องเเอบมอง จึงวางแผนใช้เหล่

เหลี่ยมที่มีอยู่จับหนุ่มหล่อมาทำสามีเล่นๆให้ยัยหน้าหวานนั้นเจ็บปวดอย่างที่เธอเจอบ้าง แต่ใครมันจะไปรู้ละว่านั้นคือวิบัติของชีวิตเมื่อนายกระ

จอกในสายตาของเธอและคนอื่นๆจะกลายเป็นผ้าขี้ริ้วห่อทองสะงั้น  เวรกรรม

เขาไม่รู้จะหาคำไหนมาพ่นใส่หน้าสวยๆของยัยสุนัขจิ้งจอกจอมเจ้าเหล่คนนี้ดีหล่อนเอาความงามภายนอกว่ายั่วยวนจนเขาเผลอใจทำในสิ่งที่

ไม่ควรทำอย่างไม่หน้าให้อภัยทั้งๆที่ก่อนหน้าก็รู้ว่าเธอนิสัยเสียแค่ไหน จนทำให้ผู้หญิงดีๆคนหนึ่งต้องเสียใจแถมยัยนั้นยังทำช่วงวันหยุดพักร้

ร้อนของเขาสูนเปล่าอีกให้มันได้แบบนี้สิความเป็นสุภาพบุรษที่เขามีคงต้องยุติลงในวันนี้และเชื่อเหลือเกินว่าถ้าใครเจอเหตุการณ์แบบเขาคงจะ

คงทนความเป็นสุภาพบุรษต่อไปไม่ไหวและผู้ชายคนนี้จะทำทุกอย่างตรง

กันข้างกับความต้องการของผู้หญิงนิสัยห่วยๆอย่างเธอให้ได้รับบทเรียนซะบ้าง ยัยมารหัวใจ...แสนจะน่ารักมากกว่านั้นยังตกกระไดพลอยโจร

จำต้องแต่งงานเพราะความรับผิดบ้าๆบอๆนั้นอีกแต่บอกเลยว่างานนี้ทนได้ก็ทนต่อไปทนไม่ได้ก็ต้องทน เพราะเขากำลังเริ่มมเกม

 

 

นิยายเรื่องแรกจ้า

^^

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว