Relationship Online ...สัมพันธ์รัก(ลับ)ออนไลน์

รักวัยรุ่น

Relationship Online ...สัมพันธ์รัก(ลับ)ออนไลน์

Relationship Online ...สัมพันธ์รัก(ลับ)ออนไลน์

T.Nook

รักวัยรุ่น

13
ตอน
26.7K
เข้าชม
118
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง

 

 

เมื่อเด็กสาวแสนธรรมดาคนหนึ่งที่อยู่ดีๆกลับต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตเมื่อเธอได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านแอป Meow Chat และทั้งคู่ได้ก่อเกิดความสัมพันธ์ดีๆครั้งใหม่ผ่านโลกโซเชียล แต่ทว่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มาช่วยกันเอาใจช่วยพวกเขาทั้งสองคนกัน พวกเขาจะสามารถสร้างความสัมพันธ์แบบ Relationship long distance Love  ให้มั่นคงได้มั้ย และจุดจบของเรื่องนี้จะเป็นยังไงต่อติดตามใน Relationship Online...สัมพันธ์รัก(ลับ)ออนไลน์ 

 

 

 

 

โปรยเรื่องให้ดราม่าไปงั้นแหล่ะแต่จริงๆจะดราม่ามั้ยต้องติดตามแต่บอกไว้ก่อนเลยนะคะว่านางเอกเราสายฮา และขี้มโน พระเอกก็อวยนางเอกเกิ๊นนนนน ก็คิดเอาเองแล้วกัน555

ป.ล.คือนิยายเรื่องนี้ไม่มีอิมเมจพระเอกนางเอกนะคะคือลีดอยากคิดว่าจะให้ใครเป็นก็ได้ตามสบายเลย มโนว่าตัวเองเป็นนางเอกก็ได้นะไรท์ไม่ห้าม55555555555

youtube

มาอีกแล้วคร้าาาไรท์แปะลิ้งเพลงอีกแล้วเพลงนี้เนื้อหาตรงกับเรื่องนี้มากๆประมาณแบบรักวัยรุ่นใสๆเหมือนไรท์เลย5555

 

 

สวัสดีค่าาเจอกันอีกแล้วนะคะ หลายคนอาจจะเคยรู้จักไรท์เตอร์บ้างแล้วเพราะไรท์เคยเขียนนิยายเรื่อง

Legendary Lover...แล้วรักของเราจะเป็นตำนาน

แต่เป็นแนวอีโรติก18+ เป็นนิยายเรื่องแรกในชีวิตของไรท์เลยฝากติดตามด้วยนะคะ และแน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของไรท์แต่เปลี่ยนมาเป็นแนว รัยวัยรุ่นใสๆตามสไตล์ช่วงอายุ และความใสๆของไรท์(หราาา) ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ อยากพูดคุยไปหน้านักเขียนเลยคะ

 

****โหวต เม้น ถูกใจนิยาย ให้กำลังใจกันบ้างเน้อออ ใครไม่เม้นขอให้แฟนไม่รัก55555555****

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว