สาวเจ้าหัวใจ
15
ตอน
14.9K
เข้าชม
53
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

อืม ไม่รู้จะอธิบายยังไง ก่อนอื่นก็ขอสวัสดีนักอ่าน ผู้อ่าน ทุกท่าน ที่หลงเข้ามาก่อนเลยนะค่ะ นิยายเรื่อง สาวเจ้าหัวใจ เป็นนิยายเรื่องที่ 4 ที่เลิฟแต่งลงเว็บธัญวลัยค่ะ(หลังจากที่แต่งจบไปแล้วหนึ่งเรื่อง แต่เป็นเรื่องสั้น) และเป็นนิยายเรื่องแรกที่จะแต่งแนวอีโรติก ก็ไม่รู้ว่าจะเขียนได้ดีแค่ไหน(โดยเฉพาะฉาก nc(555) ที่ไม่เคยเขียนมาก่อนเลย) อาจจะแต่งไม่เร้าอารมณ์ผู้อ่าน(???) ยังไงก็ขอขอบคุณล่วงหน้าเลยนะค่ะที่เข้ามาเยี่ยมชม

เรื่องนี้เป็นเรื่องต่อของเรื่อง รักครั้งนี้ เป็นเธอได้ไหม(เรื่องสั้นที่แต่งจบไปแล้ว) เป็นคู่ของมะยมกับสามค่ะ ถ้าใครเคยอ่านแล้วก็น่าจะจำได้(รึเปล่า)

สุดท้ายนี้ ก็ลองอ่านดูกันนะค่ะ ชอบหรือไม่ชอบยังไงก็ไม่ว่ากันค่ะ(อาจมีการพิมพ์ผิดเกิดขึ้น)

แนะนำตัวละครเล็กน้อย(ไม่มีรูปนะค่ะ จินตนาการได้ตามสบายเลยค่ะ)

  พระเอก ชื่อสาม อายุ 28 ปี เป็นนักธุรกิจหนุ่มที่หล่อมากกกกกกกกกก(ในจิตนาการผู้แต่ง) ชายหนุ่มได้ไปเที่ยวป่ากับเพื่อนๆหลังเรียนจบจนมีเหตุการณ์ให้ได้พบกับนางเอก(ถ้าอยากรู้อย่างละเอียด สามารถไปอ่านได้ในเรื่อง รักครั้งนี้ เป็นเเธอได้ไหม) หลังจากนั้นก็ผ่านมาแล้วสี่ปี

 

 นางเอก ชื่อมะยม อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาปี 4 ตัวเล็กน่ารัก หญิงสาวเป็นเพื่อนกับน้องพระเอกซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน(นางเอกจน)

 

(เอาเนื้อเรื่องบางส่วนมาให้ลองอ่านดูค่ะ)

 

 “ฉันควรที่จะเชื่อเธอไหม เห็นเธอร้องไห้แทบจะเป็นสายเลือดเพียงแค่ฉันชกมันไปไม่กี่ครั้ง”สามพูดเสียงเย็นโดยไม่ยอมหันมามองมะยมที่ยืนร้องไห้อยู่ข้างหลัง

“ฉันแค่เสียใจที่เป็นต้นแหตุทำให้พี่ทัดต้องเจ็บตัว ฉันรักและเคารพพี่เขาเหมือนพี่ชายคนหนึ่งเท่านั้นนะค่ะ ฉันพูดจริงๆนะ”คำว่ารักที่ออกทาจากปากของมะยมทำให้หัวใจของชายหนุ่มอกสามสอกอย่างสามกระตุก ถึงแม้ว่าเธอจะบอกว่ารักเหมือนพี่ชายก็ตามที เธอรักมันเหมือนพี่ชายแล้วเธอรู้สึกยังไงกับเขากันนะ ถ้าเขาเป็นอะไรไปเธอจะร้องไห้มาหมายอย่างนี้รึเปล่า หรือว่าจะไม่รู้สึกอะไรเลย

“ถ้าคุณไม่เชื่อ ฉันจะกลับ”พูดจบมะยมก็หันหลังเตรียมจะกลับทันที แต่ก็ทำได้เพียงหันหลังเท่านั้นไม่สามารถที่จะเดินได้ เพราะโดนล็อคด้วยอ้อมกอดที่แสนจะอบอุ่นจากร่างสูงที่กอดเธอแน่น ใบหน้าคบซบลงที่ต้นคอของร่างบางอย่างคนหมดแรง

“ใครอนุญาตให้เธอกลับกันละ ยายบ้าเอ้ย”สามพูดเสียงอู้อี้บริเวณต้นคอของมะยม หญิงสามพลิกตัวหันหน้ามาหาชายหนุ่มพร้อมกับกอดร่างสูงแน่น สะอื้นไห้จนตัวโยน เธอก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมต้องร้องไห้ด้วย เธอรู้แต่ว่าอยากจะร้องไห้ เธอก็จะร้อง

 “โตจนมีลูกได้แล้วยังจะร้องไห้เป็นเด็กๆไปได้”สามพูดด้วยน้ำเสียงไม่จริงจัง ตอนนี้เขาอารมณ์ดีขึ้นมากแล้ว ดีจนมีอารมณ์อื่นเข้ามาแทรกและเขาอยากจะปลอบเธอ อยากให้เธอมีความสุขลืมความทุกข์ลืมเรื่องราวทั้งหมดและจดจำเพียงเขาคนเดียวเท่านั้น

ฝากนิยายเรื่องนี้ให้ผู้อ่านได้พิจารณาด้วยนะค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว