มรดกพราย The Ghost legacy
0
ตอน
1.69K
เข้าชม
80
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

 

 

นิยายสยองขวัญเรื่องต่อไป "มรดกพราย The Ghost legacy" จิตอ่อน ห้ามอ่านคนเดียว

 

 

"พคิณ ได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง ดังมาจากห้องใต้ดิน มันคือเสียงลากโซ่ ค่อยๆลากแล้วเดินขึ้นบันได มาช้าๆ มาหยุดฝีเท้าที่หน้าประตู เหมือนรออะไรบางอย่าง กลิ่นเหม็นสาบพร้อมกลิ่นคาวเลือดเริ่มโชยมา ไม่กี่อึดใจประตูไม้สักบานใหญ่ก็ค่อยๆ แง้มออกช้าๆ เอี๊ยด.เอี๊ยด.. เขารีบคว้าสร้อยแก้วโป่งขามของคุณระย้ามาคล้องคอ เริ่มสวดมนต์ นั่นคือ คาถาเขมะเทวทัต ปราบพราย ของพระครูวิจิตรเขมะทัต "

 



 

สร้อยแก้วโป่งขามเป็นกุญแจดอกสำคัญ ที่จะนำไปเปิดปมความแค้นของวิญญาณร้ายเจ้านางเทียนแก้ว ที่ถูกขังและล่ามโซ่ในคุกมืดจนตาย เมื่อหลายร้อยปีก่อน

 

 


 

 

คุณระย้าคือทายาทคนสุดท้ายที่ได้ครอบครองมรดกของเจ้านางเทียนแก้ว เมื่อคุณระย้าสิ้นใจ ในพินัยกรรม ทายาทผู้รับมรดกคนนั้นคือ พคิณ ชายหนุ่มผู้ที่ไม่ใช่ผู้สืบสกุลโดยสายเลือด เขามิอาจปฎิเสธการรับมรดกในฐานะบุตรบุญธรรมของคุณระย้า และมิเคยรู้ว่ามรดกที่ได้รับคือบ่วงบาปที่บรรพบุรุษ คุณระย้าก่อกรรมไว้กับเจ้าเทียนแก้ว ทุกครั้งที่เปิดกล่องสร้อยโป่งขาม มักจะมีการนองเลือดเกิดขึ้น วิญญาณร้ายกระหายเลือดมาหลายทศวรรษ เขาจะต้องปิดพินัยกรรมด้วยการทำให้วิญญาณดับสลาย แต่เป็นไปได้ยาก เพราะไม่มีคาถาใดสยบมันได้ นอกจากสมบัติชิ้นสุดท้ายที่หายไป คือ "สร้อยแก้วโป่งขาม" และคาถาเขมะเทวทัต ปราบพราย ของพระครูวิจิตรเขมะทัต

ฝากติดตามด้วยนะคะ

ดวงจำปา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว