แนะนำตัวละคร

 


ติณ ( ติณหะสีห์   ฟรานเชส ) อายุ 33 ปี

หนุ่มเนื้อหอมเจ้าของธุรกิจหมื่นล้านในเครือฟรานเชส แม้เขาจะถูกโหวดให้เป็นอันหนึ่งของชายในฝันทุกๆปี แต่ผู้หญิงที่เขามองและอยู่ในใจมีคนเดียวอย่าง ‘คันธรส ณรารัสยาวี’ แต่เพราะเหตุการณ์ในงานเลี้ยงรุ่นที่เกิดความาผิดพลาดนั้นทำให้เธอต้องเป็นภรรยาของทางพฤตินัยโดยข้ามขั้นตอน แต่ไม่เป็นไรกลับมาแต่งงานที่เป็นขั้นตอนก่อนหน้าก็ได้เพื่อความถูกต้องและความสบายใจของผู้ใหญ่ แต่แม่คุณกลับมาอ้อนขอให้เขายกเลิก ไม่มีทางหรอก เขารอเวลานี้มานานมากเลยนะ!

รส (คันธรส ณรารัสยาวี ) อายุ 25 ปี

เจ้าหญิงแห่งวงการแฟชั่น ที่มีความสามารถด้านการออกแบบจนเป็นดีไซน์เนอร์ให้กับแฟชั่นโชว์ระดับโลกมากมาย อีกทั้งยังมีห้องเสื้อเป็นของตัวเองที่ดังไปทั่วโลก มีบุคคลิกภายนอกที่ดูเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผล กลับต่างจากตัวตนที่แท้จริงซึ่งมีนิสัยเอาแต่ใจดื้อรั้น จากการเลี้ยงดูมาอย่างตามใจตั้งแต่เด็กจนโต เพราะเหตุการณ์ในงานเลี้ยงรุ่นศิษย์ความาผิดพลาดที่ไม่ได้ตั้งใจระหว่างเธอและเขา ทำให้เธอตกกระไดพลอยโจรไปกับการจับคู่เธอและเขาให้แต่งงานกันของผู้ใหญ่ แม้จะปฏิเสธหรือคัดค้านยังไงคนที่รับชะตากรรมเดียวกับเธอกลับตอบตกลง ผเด็จการชัดๆ!

 

 

* นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการเพ้อฝันของนักเขียน บุคคล เหตุการณ์ หรือสถานที่ เป็นเพียงการสมมติขึ้นเท่านั้น ไม่มีอยู่จริง

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของเพริศพริ้งเเต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น *

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกฝากเนื้อฝากตัวกับรีดเดอร์ทุกคนด้วยนะคะ

BY เพริศพริ้ง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว