แรงรักมาเฟียเถื่อน (Heartless Satan ) 18++
23
ตอน
1.18M
เข้าชม
697
ถูกใจ
829
ความคิดเห็น
974
เพิ่มลงคลัง

 

"เคท" หญิงสาวที่มีปมเล็กๆเกี่ยวกับครอบครัว พ่อของเธอจัดว่าเป็นคนมีหน้ามีตาในสังคมพอสมควรได้มาพบรักกับแม่ของเธอซึ่งเป็นเพียงหญิงสาวธรรมดาๆที่วันๆเอาแต่เที่ยวเตร่และเสเพลไปกับเรื่องผู้ชาย และเมื่อเธอโตขึ้นพ่อของเธอจึงตัดสินใจทิ้งเธอและแม่ไปอย่างไร้เยื้อใย เพียงเพราะว่าพ่อทนนิสัยแย่ๆของผู้เป็นแม่ไม่ได้จึงหนีไปและทิ้งให้เธอกับแม่ใช้ชีวิตลำบากมาโดยตลอด แต่เรื่องราวยิ่งเลวร้ายลงไปกว่าเดิมเมื่อแม่ของเธอพันตัวไปทำงานขายบริการในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในวอชิงตัน และทุกๆวันเธอต้องทนเห็นแม่พาผู้ชายเข้าบ้านแทบจะไม่ซ้ำหน้า แต่ที่แม่ของเธอทำไปทั้งหมดเพียงเพราะต้องการเงินมาให้เธอเรียนต่อให้จบในระดับมหาวิทยาลัย แต่เธอก็ไม่สามารถข่มใจเรียนจนจบได้เธอจึงลาออก แล้วมาทำงานช่วยแม่นั่นก็คือ " การยอมมีอะไรกับผู้ชาย " 

แต่ทว่า...เรื่องราวไม่ได้เป็นอย่างที่คาดคิดเอาไว้เมื่อเธอบังเอิญไปพบเข้ากับมาเฟียหนุ่มผู้หยิ่งทนงตนอย่าง

"ฮิตเลอร์" เข้ามาช่วยให้เธอหลุดพ้นจากขุมนรกนี้ ฮิตเลอร์จึงเป็นผู้ที่มีพระคุณกับเธอเป็นอย่างมาก และเธอขออาสาเข้ามาทำงานเป็นแม่บ้านในคฤหาสน์ของเขาเพื่อเป็นการตอบแทน งานนี้สาวน้อยจะทำให้มาเฟียผู้ไม่มีหัวใจอย่าง " ฮิตเลอร์ "ตกหลุมรักได้หรือเปล่า 

 

PRESENT 

แรงรักมาเฟียเถื่อน  Heartlees Satan

BY.พลอยนรินทร์

{Ploynarin}

.

.

 

คำเตือน !!! พระเอกเย็นชามากกกกกกก ใจร้ายกับนางเอกสุดๆ ใครโลกสวยหรือบ่อน้ำตาแตกง่ายกรุณากด x งดโลกสวยนะคะ 

" คุณเคยกลัวอะไรบ้างหรือเปล่าคะ " 

" ไม่ บนโลกนี้ไม่มีอะไรน่ากลัว " 

" แล้วถ้าฉันหายไป....คุณจะกลัวหรือเปล่า " 

" แน่นอน....ฉันกลัวสิ่งนั้นที่สุด " 

 

 image.......

ฮิตเลอร์ คาดิเรฟอร์ส แอนดิสัน 

มาเฟียมาดนิ่งที่พกพาความสูงมาถึง 185ซม. เขาเป็นเจ้าพ่อแห่งคลับคาสิโนหลายๆแห่งในวอชิงตันดีซี ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาราวกับรูปปั้นนี้จึงเป็นที่รู้จักและหมายปองของเหล่าสาวๆในอเมริกาเป็นว่าเล่น แต่ทว่า...ภายใต้ดวงตาสีสนิมเหล็กคู่นี้กลับไม่คิดที่จะเข้าไปผัวพันกับเรื่องรักๆสักเท่าไหร่เพราะสำหรับเขาแล้ว การที่ได้กำจัดศรัสตรูคือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่มาเฟียอย่างเขาควรจะทำ

 

เคท คาร่า แรนนี่ฟอร์ 

สาวน้อยวัย 19 ปี เธอเป็นคนที่ขี้สงสารและเห็นใจคนรอบข้างอยู่เสมอ เธอต้องทนเห็นแม่ของเธอพาผู้ชายเข้ามาในบ้านแทบจะไม่ซ้ำหน้า และนั่นมันก็ทำให้ชีวิตในวัยเรียนของเธอต้องจบลงเมื่อแม่บอกกับเธอว่าเงินเก็บไม่เพียงพอ

 

เพิ่มเติมตัวละคร (คู่ที่ 2) 

 

โควต้า ดาโควต้า เบอแลนด์ด้า 

สาวน้อยสุดแสบที่พกพาความมั่นใจมาเกินร้อย เธอมีนิสัยดื้อรั้นและไม่ยอมคน แต่ภายนอกเธออาจจะดูเหมือนทำตัวร่าเริงและเฮฮาตลอดเวลาแต่จริงๆแล้วเธอก็มีเรื่องทุกข์ใจที่เก็บไว้มานานเช่นกัน 

 

ไซม่อน แอนดิสัน 

หนุ่มหน้ากวนที่มีความหื่นขึ้นสมองเห็นผู้หญิงสวยๆทีไรมักจะมีเรื่องให้ชวนโปรยเสน่ห์อยู่ร่ำไป และไซม่อนเองยังมีดีกรีเป็นถึงหลานชายของตะกูลแอนดิสัน ตะกูลที่ร่ำรวยและมีผู้คนยกย่องกันล้นหลาม แต่หน้าตาหล่อๆมาดกวนนี้กลับทำให้สาวๆหวั่นไหวมานักต่อนักแล้ว 

 

 

ปล. เป็นเพียงตัวละครสมมุติ 

ปล.2 โปรดติมตามอิมเมจที่เหลือได้อีกภายในเรื่อง

 

*นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรงและใช้คำหยาบ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ห้ามก็อปปี้ ห้ามนำไปเผยแพร่ถ้าไม่ได้รับอนุญาติ   คำบางคำอาจเขียนผิดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ *

นี่เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์เตอร์ ยอดไลค์ ยอดโหวต และคอมเม้นท์ต่างๆของรีดเดอร์ เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ผลงานพัฒนาในระดับต่อไปได้ ถ้าไม่มีรีดเดอร์ที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจอยู่เบื้องหลังก็จะไม่มีนักเขียนตัวน้อยๆในวันนี้ 

ขอบคุณทุกท่านที่หลงเข้ามาอ่าน.....และขอโอกาสให้ไรท์ได้พัฒนาตัวเองด้วยนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว