เยาวมาลย์
4
ตอน
3.95K
เข้าชม
52
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

          สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเรา และเป็นเรื่องที่ตั้งใจมาก ถ้ามีอะไรที่ผิดพลาดไปก็ขอโทษด้วยนะคะ มีอะไรติชมกันได้นะคะ เราจะได้นำไปปรับปรุงให้ได้นิยายที่ดีที่สุดค่ะ

--- แนะนำตัวละคร ---

ปรากรณ์  จิราวัฒน์ (ฉัตร)

หนุ่มชาวเหนือหน้าใสมาดนิ่งผู้มีเสน่ห์พิฆาตคนรอบกายด้วยสายตายั่วยวนใจ บุคลิกภายนอกที่ดูสุภาพ เรียบร้อย ทำให้คนรอบข้างคิดว่าเขาเป็นเกย์ แต่เมื่อก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง จึงเริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงชายหน้าใหม่ ด้วยบทบาทพระเอกละครโทรทัศน์ บุคลิกที่แท้จริง ความเกรียน ความขี้แกล้ง และความทะเล้นก็ถูกเปิดเผย ทำให้สาวๆพากันหลงเสน่ห์ เป็นเหตุทำให้เกิดความวุ่นวายไม่จบไม่สิ้น ความรักและการถูกโจมตีจากสื่อ ทำให้ชีวิตในวงการบันเทิงของเขาต้องปั่นป่วน เกิดความโกลาหล และอุปสรรคมากมายที่จะต้องฝ่าฟันไปให้ได้

จินลีน่า  เอ โนลลีวา (จิน/จินนี่)

สาวหน้าคม ดวงตาหวานเป็นประกาย ลูกครึ่งไทย - เยอรมัน สวยหวาน น่ารัก มีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง สนุกสนานร่าเริง ขี้อ้อน พ่อแม่ของเธอแยกทางกัน เธออาศัยอยู่กับพ่อและพี่ๆ เมื่อเธอได้เข้าทำงานในวงการบันเทิง ทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไป  สังคมที่เธออยู่ได้สอนอะไรเธอมากมายทั้งในเรื่องการอยู่ร่วมในสังคม เรื่องงาน และเรื่องความรัก ผู้ใหญ่ในวงการทุกคนเอ็นดูเธอมากๆ เพราะเธอเป็นน่ารักและจริงใจ แล้วยังเป็นคู่จิ้นกับ ปรากรณ์ อีกด้วย เรื่องราวต่างๆมากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอ ผู้คนมากมายที่พากันหลงเสน่ห์เธอ จึงทำให้เกิดอุปสรรคมากมายจากคนรอบข้าง และอุปสรรคนั้นก็รวมถึงเรื่องราวความรักของเธอบนเส้นทางแห่งวงการบันเทิงด้วย

ณาชาน  กูจินาระ (แดนนี่/แดน)

หนุ่มไทยขวัญใจสาวๆ หน้าคมเข้มนิสัยดี ลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย เดิมเขาชื่อ โสทร ชาติสุรีย์ พ่อแม่ของเขาแยกทางกันตั้งแต่เด็ก พ่อบุญธรรมของเขาเป็นคนญี่ปุ่นและแม่บุญธรรมที่เป็นคนอีสาน ได้ตั้งชื่อให้ใหม่เป็น "ณาชาน กูจินาระ"  เขาได้มีชื่อเสียงจากผลงานการแสดง และเป็นเพื่อนสนิทในวงการของนาย เขาเป็นบุคคลตัวอย่างของสังคมเลยก็ว่าได้ เป็นทั้งแบบอย่างในการใช้ชีวิต การเรียน และการทำความดี จึงไม่แปลกที่จะมีผู้ใหญ่ในวงการเอ็นดูเขา รวมทั้งคนในสังคมต่างก็ชื่นชม และชื่นชอบณาชาน จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศ

สุรนิสา  คาร์โอนเน่ (ลิลลี่/ลี่)

สาวสวยใสลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ เธอเป็นคนอ่อนหวาน มารยามงาม สนุกสนานร่าเริง เป็นกุลสตรีที่ดีของสังคม มีชื่อเสียงโด่งดังมากๆในวงการบันเทิง และยังเป็นคู่จิ้นกับ ณาชาน อีกด้วย เธอมีความสามรถทั้งในด้านการทำงาน และการเรียน รวมถึงความกตัญญูต่อพ่อแม่ และผู้มีพระคุณ ผู้คนในสังคมต่างก็ยกย่อง เชิดชูเธอ ผู้ใหญ่ในวงการพร้อมใจกันสนับสนุนเธอ ทำให้เกิดความอิจฉาจากผู้คนบางส่วน แต่เธอก็รับมือมันได้อย่างดีไม่มีที่ติ

ประชา  รัตนพงษ์ (บอส)

     หนุ่มไทยเชื้อสายจีนมาดเข้ม ขี้แกล้ง กวนประสาทคนอื่น แต่ไม่มีพิษภัย เป็นที่ชื่นชอบของคนรอบข้าง เพราะจะเป็นคนสร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา เป็นคนจริงใจ ไม่เชื่อในเรื่องไศยศาสตร์ มีความสามารถในการทำงาน และการเรียนเป็นอย่างดี มีผู้คนชื่นชมมากมาย เป็นคู่จิ้นในวงการกับ วารี แต่บุคลิกเป็นคนเจ้าชู้ จึงไม่มีสาวๆที่ไหนกล้าเข้ามาในชีวิตสักที

วารี  รอลบาซาเอตต้า (นิตร้า/ตร้า)

     สาวสวยลูกครึ่งไทย-สเปน มีความเป็นผู้นำสูง น่ารักกับทุกๆคน ไม่ว่าจะเป็นคนดีหรือไม่ เธอก็มักจะเป็นมิตรด้วยเสมอ คนรอบข้างและคนในสังคมก็พากันชื่นชม ยกย่องเธอ เธอทำงานในวงการบันเทิงด้วยความสามารถเต็มเปี่ยมที่เธอมี และได้เป็นคู่จิ้นกับ ประชา ที่สังคมลุ้นให้เป็นคู่จริงอย่างสุดใจ

รนิดา กิจไพศาล (เอ๋)

     สาวไทยเชื้อสายอินเดีย หน้าสวยแบบไทยๆมีเสน่ห์ดึงดูดให้คนรอบข้างรักคนรอบข้างหลงไหล แม่ของเธอเป็นคนสนับสนุนเธอทุกอย่าง ฐานะทางบ้านค่อนข้างดี แม่เธอจึงใช้เงินในการดันรนิดาสู่ความสำเร็จ เธอจึงสามารถอยู่ในวงการบันเทิงได้อย่างสบายใจ เธอเป็นคนที่น่ารักมากกับคนรอบข้าง ใครๆก็พากันหลงเสน่ห์ของเธอ

โอราดา  กิจไพศาล (โอ๋)

แม่ของ รนิดา เป็นคนชอบวิพากย์ วิจารณ์ คนอื่นทั้งในด้านที่ดี และไม่ดี ไม่มีความเกรงใจเลย ทำให้คนรอบข้างไม่ค่อยประทับใจสักเท่าไหร่ มีอิทธิพลมากในวงการบันเทิง ตั้งตัวเองเป็นศูนย์กลาง ตัวเองเป็นฝ่ายถูกเสมอ ใครที่จะมีเรื่องกับเธอบอกไว้เลยว่า คุณคิดผิด

รัชตะ  ฤทธาสนุกร (ต๋อง)

     หนุ่มมาดเข้มฝีมือดี ผู้จัดหนุ่มคนเก่งของค่ายจัดละคร ธนากร ผู้ชายที่แสนอบอุ่น รักครอบครัว เต็มที่กับความรัก รักใครให้เกินร้อย อารมณ์ร้อน ครอบครัวของเขามีชื่อเสียงอย่างมากในวงการบันเทิง และเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก       

 

ซีรี่ย์นี้มีทั้งหมด 3 เรื่องนะคะ ก็จะเป็นเรื่องราวความรักที่มีอุปสรรคมากมาย ที่ทำให้เกิดเรื่องราวมากมายทั้งดีและร้ายในชีวิตของคนแต่ละคน และอุปสรรคเหล่านี้นี่แหละ ที่เป็นเหตุทำให้ความรักมีมากขึ้น แล้วก็ทำให้เส้นทางความรักเกิดสะดุดด้วยเหมือนกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรฝากติดตามกันด้วยนะคะ 

---  ร้อยรักถักฝัน  ---     

      ---   รักปรารถนา   ---     

---    ราคีแห่งรัก    ---     

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว