คาวสวาทแวมไพร์
33
ตอน
171K
เข้าชม
270
ถูกใจ
34
ความคิดเห็น
1.24K
เพิ่มลงคลัง

นิโคลัส เกรย์ แวมไพร์หนุ่มรูปงามผู้สืบทอดตำแหน่งประมุขของหล่าแวมไพร์ได้หนีออกจากอาณาจักรของผู้เป็นพ่อเพราะไม่ต้องการสืบทอดตำแหน่งนั้น เมื่อหนีมาไกลสุดหล้าฟ้าเขียวจนเขามาตั้งหลักปักฐานอยู่ที่เมืองไทย และนิโคลัสก็ได้พบกับรักแท้เพียงแค่ครั้งเดียวของเขา แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขนั้นอยู่กับเขาได้ไม่นาน วันหนึ่งหญิงสาวคนรักก็จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ทั้งๆ ที่เขายื้อชีวิตของเธอเอาไว้ได้และสามารถมอบความเป็นอมตะให้แก่เธอได้ด้วยเช่นเดียวกัน แต่เขาไม่ทำ วันและเวลาผ่านไปกว่าร้อยปี เขาก็ยังเฝ้ารอคอยให้คู่ชีวิตของเขากลับชาติมาเกิด จนในที่สุดการรอคอยของเขาก็สิ้นสุดลง เด็กหญิงกชกรหรือแม่ปทุมของเขาเมื่อชาติที่แล้วก็ถือกำเนิดขึ้นมา และนิโคลัสต้องรอจนกว่าอายุขัยของหญิงสาวในชาติภพใหม่จะครบตามที่โชคชะตาได้กำหนดไว้ และเมื่อวันนั้นมาถึงเขาจะทำให้เธอกลายเป็นอมตะเช่นเดียวกันกับเขาเพราะเขาไม่อาจทนเสียเธอไปได้อีกแล้ว... 

#######พบกับผลงานอีกเรื่องของร่ายลีลานะคะ คาวสวาทแวมไพร์ คือนิยายเรื่องแรกของร่ายลีลา เพราะฉะนั้นแล้วถ้าสาวๆ ได้เจอคำผิด คำซ้ำ คำเกิน หรือว่าจะเป็นสำนวนที่ไม่เอาไหนร่ายลีลาขออภัยไว้ ณ ที่นี้เลยนะคะ คาวสวาทแวมไพร บอกแล้วว่าเป็นเรื่องแรกซึ่งยังไม่รู้ลิมิตของทางเวปที่วางขายอีบุ๊กว่าเขาให้หื่นจัดหนักได้แค่ไหน ร่ายลีลาจัดไปเต็มที่ใส่ความหื่นกระหายเข้าไปเต็มๆ สำหรับนิยายเรื่องนี้ ถ้าใครเจอคำหยาบที่หลุดรอดออกไป ร่ายลีลาก็ขออภัยอีกครั้งนะคะ ร่ายลีลาเป็นนามปากกาของนักเขียนนิยายอีโรติกและผลงานของร่ายลีลาทุกเรื่องก็แซ่บมาก เพราะฉะนั้นถ้าสาวๆ ท่านไหนไม่ได้หลงไหลหรือว่าชื่นชอบผลงานร้อนๆ แรงๆในบทรัก ข้ามผ่านนามปากนี้ไปได้เลย นิยายด้วยเช่นเดียวกัน แต่ถ้าสาวๆ คนไหนชื่นชอบความร้อนแรงดุเด็ดเผ็ดมัน ร่ายลีลาขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ####### 

####ปอ.ลอ. เรื่องนี้สำคัญมากอยากชี้แจงให้ทราบก่อนนะคะ นิยายของร่ายลีลาอยู่ในระบบสนับสนุน ร่ายลีลาลงให้อ่านจนจบแลกกับเหรียญทอง นิยายลงครั้งละ5-7หน้ากระดาษA5นะคะ อาจจะสั้นบ้างยาวบ้างในแต่ละตอน แต่จะลงไม่ต่ำกว่า5หน้าแน่นอนค่ะ#### 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว