👑พนันเลยว่า...มึง...ต้องรักกู👑

Y

👑พนันเลยว่า...มึง...ต้องรักกู👑

👑พนันเลยว่า...มึง...ต้องรักกู👑

Praipriya

Y

1
ตอน
1.35K
เข้าชม
46
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะพบกับ ไอจัง อีกเช่นเคยน่าค่ะหลังจากนิยายเรื่องแรกแทบไม่มีคนอ่าน ไม่สิไม่มีใครอ่านเลยต่างหากเค้าเลยตัดสินใจพยายามที่จะเขียนใหม่ใครรู้วิธีแก้ไขนิยายเม้นบอกได้เลยค่ะจะเอาไปแก้เรื่องแรกค่ะ เอาหละมาเข้าเรื่องกันอันนี้เป็นนิยายที่แต่งขึ้นเป็นเรื่องที่สองค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่เค้าแต่งนานมากเนื่องจากคิดฉากจบโครตยากมากเลย เรื่องนี้เลยจะตุลเอาไว้อยากอัพเมื่อไหร่ก็อัพแต่ถ้ามีคนมาขอร้องให้อัพก็จะอัพให้อยู่นะ แต่ต้องมีจำนวน 5 คน ขึ้นไปนะค่ะ เอาหละวันนี้ก็แค่จะมาเปิดตัวนิยายเชยๆแต่ถ้ามีอารมณ์อัพต่อโดยไม่ง่วงนอนหละก็นะ แม่จะอัพให้จบเลยแต่วันนี้ตอนนี้ที่กำลังเขียนเปิดตัวนิยายอยู่มันดึกแล้วอ่ะ เลยเริ่มง่วงงั้นจะอัพบทนำก่อนแล้วกันนะค่ะ วันนี้ และพรุ่งนี้ถ้าว่างก็จะมาอัพต่ออีกค่ะ ส่วนวันมะรืนอ่ะไม่ว่างแน่นอนเพราะต้องไปอัพนิยายอีกเรื่องหนึ่งที่นัดไว้แหละค่ะ พอดีไอจังไม่ค่อยอยากผิดสัญญามาอัพแต่เรื่องนี้เรื่องเดียวอ่ะเสียดายเรื่องแรกแย่เลยค่ะ เอาหละค่ะไอจังก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้วเพราะงั้นบายๆค่ะ จุ๊บ💋 จุ๊บ💋

 

คำเตือน

แนะนำตัวพระเอก - นายเอก

 

พระเอก

โอไรอัน บรูส โทคริส

(คริส)

อายุ : 30 ปี (ขนาดสามสิบยังหล่อ)

เชื้อชาติ : ลูกครึ่ง ไทย - ฝรั่งเศษ

ทำงาน : เจ้าของผับ 'BL' ผับชื่อดังที่สุดในแทบเอเชี่ย ที่ขึ้นชื่อเรื่องราคา และ นักพนันตัวยงที่ไม่ว่าจะใช้วิธีไหนก็ชนะทุกครั้ง (สรุปง่ายๆดวงดีอ่ะ จบ)

คริส : ต่อจากนี้ไปมึงเป็นของกู

 

นายเอก

นาย ปิยาพัฒธ์ ยศพลพิพัฒร์ไชย

(ชอร์ล)หรือ(ฮารุ)

อายุ : 27 ปี

เชื้อชาติ : ไทย - ญี่ปุ่น

ทำงาน : หมอ(หน้าสวย)ประจำโรงพยาบาล msx

ชอร์ล : กูไม่ได้เป็นของมึงเอาบ้านเอารถเงินทองกูคืนมาเดียวนี้

เรื่องย่อ

คุณหมอหน้าสวยนามว่า ชอร์ล ต้องมาตกอัพเพราะพ่อของเค้าแพ้พนันและสัญญาว่าจะยกทุกอย่างให้แม้แต่ลูกชายแท้ๆอย่างเค้า แถมอยู่ไปอยู่มาเค้ายังมาดันหลงรัก คนๆนี้คนที่ทำให้ชีวิตเค้าพัง 'คริส' ทำไมเค้าต้องชอบคนแบบนี้นะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว