จบ ไฟปรารถนาอาญาแค้น
78
ตอน
114K
เข้าชม
238
ถูกใจ
105
ความคิดเห็น
215
เพิ่มลงคลัง
“กันธิชาวางมีดลงเดี๋ยวนี้” “ห้ามทำไม สมใจคุณแล้วนี่ อยากเห็นฉันทุกข์ทรมานตกต่ำที่สุดไม่ใช่เหรอ” กันธิชาชูข้อมือพร้อมกับมีดแกะสลักผลไม้ขึ้นมา “ฉันไม่ต้องการมันแล้ว ได้โปรดเถอะวางมีดลงซะ” ปรเมศวร์เดินเข

สงวนลิขสิทธิ์ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537  

ห้ามผู้ใดละเมิดไม่ว่าการลอกเลียนดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความในนิยายเรื่องนี้ ไปใช้ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุดสงวนลิขสิทธิ์ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

  

     

+++++++++++++ 

“มาทำไมอีก หรือจะมาเพื่อเยาะเย้ย เชิญหัวเราะให้สาแก่ใจเลย คุณทำสำเร็จแล้วนี่” 

“ทำไมยังไม่ทำแผลอีก” ชายหนุ่มไม่สนใจคำพูดประชดประชันแต่เลือกที่จะเอื้อมมือไปแตะแผลที่หน้าผากของอีกฝ่าย ซึ่งหญิงสาวถอยฉากออกมาทันที ทำให้ปรเมศวร์มีโอกาสแทรกตัวเข้ามายืนในห้อง 

“ช่างมัน ปล่อยมันไว้แบบนี้แหละ ไว้คอยย้ำเตือนว่าเป็นวันที่ฉันต้องเจ็บปวดกับการกระทำของเพื่อนที่ฉันรักมากที่สุด” 

ยามเอ่ยถึงเขมจิราก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่จนไหล่บางสั่นเทิ้ม ปรเมศวร์ทนไม่ไหวตวัดร่างบางมากอดไว้ กันธิชาพยายามขัดขืนแต่สู้แรงคนตัวโตไม่ได้จึงซบใบหน้าลงกับอกแกร่งร้องไห้สะอึกสะอื้นอย่างยอมแพ้ ฝ่ามือใหญ่ลูบไล้แผ่นหลังบางไปมาอย่างแผ่วเบาเพื่อปลุกปลอบใจ จนกระทั่งเสียงร่ำไห้ของหญิงสาวสงบลงพร้อมกับดันร่างของตนออกจากอ้อมแขนของชายหนุ่ม 

“ปล่อย” กันธิชาสั่งด้วยเสียงแหบแห้งเพราะผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก 

“ไม่! กว่าจะเข้าถึงตัวเธอได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยรู้ไหม” ใบหน้าคมโน้มกระซิบข้างใบหู ก่อนพรมจูบซับน้ำตาไปทั่วใบหน้าอย่างอ่อนโยน จวบจนมาหยุดตรงริมฝีปากนุ่มหญิงสาวจึงรีบเบือนหน้าหนีหลบริมฝีปากร้อนทันที 

“อย่าทำแบบนี้กับฉันอีกคุณปรเมศวร์” 

“ทำไม ผัวจะจูบเมียบ้างไม่ได้หรือไง” ชายหนุ่มตีรวนฉวยโอกาสกับคนตัวเล็กในอ้อมแขนด้วยความคิดถึง อยู่ใกล้ๆ เห็นหน้ากัน แต่ไม่อาจจะเอื้อมดึงมากอดได้ 

                 

  

  

“กันธิชาวางมีดลงเดี๋ยวนี้” 

“ห้ามทำไม สมใจคุณแล้วนี่ อยากเห็นฉันทุกข์ทรมานตกต่ำที่สุดไม่ใช่เหรอ” กันธิชาชูข้อมือพร้อมกับมีดแกะสลักผลไม้ขึ้นมา 

“ฉันไม่ต้องการมันแล้ว ได้โปรดเถอะวางมีดลงซะ” ปรเมศวร์เดินเข้ามาหาช้าๆ แต่กันธิชากลับส่ายหน้าแล้วยิ้มให้ชายหนุ่มทั้งน้ำตา  

“ทุกอย่างมันจบลงแล้ว” กันธิชาบอกเพียงเท่านั้นก็หลับตาลงก่อนตัดสินใจกรีดแขนตัวเอง ท่ามกลางความตกใจและเสียงร้องห้ามของปรเมศวร์ที่วิ่งไปแย่งมีดนั้นทิ้ง 

“ทำบ้าอะไรของเธอกันธิชา” ชายหนุ่มตะคอกเสียงใส่ด้วยความโมโห แล้วสำรวจข้อมือเล็กพบว่าไม่เป็นแผลลึกแค่โดนเฉียดๆ เท่านั้น เพราะเขาแย่งมีดมาไว้ได้ทันท่วงที จึงใช้ผ้าเช็ดหน้าของตนซับเลือดออกเบาๆ นี่เธอจงใจฆ่าตัวเองให้ตายไม่ใช่แค่ข่มขู่ ถ้าเขาไม่คว้ามีดไว้ ไม่อยากจะคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง 

  

 

Cr...รูปจากอินเตอร์เน็ต 

****ชื่อและนามสกุลของตัวละครสมมุติขึ้นเท่านั้น ถ้าไปตรงกับชื่อหรือนามสกุลผู้ใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยค่ะ**** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว