Prove Love พิสูจน์รักร้ายของนายแบดบอย

รักวัยรุ่น

Prove Love พิสูจน์รักร้ายของนายแบดบอย

Prove Love พิสูจน์รักร้ายของนายแบดบอย

my_stupid

รักวัยรุ่น

0
ตอน
2.97K
เข้าชม
80
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

เมล่อน : มลลิตรา อาภาลักษณ์ เรียนวิศวะปีหนึ่ง (ใครๆก็มองว่าผู้หญิงอย่างเธอไม่เหมาะที่จะเรียนคณะนี้)

น่ารักแต่ปากร้าย พูดมาก เอาแต่ใจ ไม่เคยไว้ใจผู้ชายเกลียดที่สุดคือผู้ชายเจ้าชู้

" ผู้ชายนี่เหี้ยเหมือนกันทุกคนป่ะ ? ม่อไม่เคยเลือก "

 

 

 

 

 

กาย : ปฏิภาร เศรษฐวุฒิมหาศาล  เรียนวิศวะปีสี่ (ใครๆก็บอกว่าเขาหล่อ รวย แบดบอย และก็แอบโหด)

แบดบอยเรียกพ่องงงงงงง! เอาแต่ใจอยากได้อะไรต้องได้ ชอบความท้าทาย ผู้หญิงสำหรับเขาแล้วเปรียบเหมือนดอกไม้ที่ให้เขาดอมดมแล้วก็จากไป

" พี่ม่อก็จิง แต่ก็เลือกม่อกับคนสวยนะครับ "

 

 

Part/ Malon

ฉันละเกลียดผู้ชายที่ชอบมาม่อใส่ฉันจนมันน่ารำคาญ พอฉันเข้าเรียนปีหนึ่งคณะที่ฉันชอบกลับเป็นคณะที่มีผู้ชายเยอะมาก (วิศวะ) ฉันเลยตัดสินใจเปลี่ยนโฉมตัวเองจากสาวน้อยที่สวย ใส น่ารัก มาเป็นยัยเฉิ่มใส่แว่น แต่สวรรค์กลับกลั่นแกลงฉันอิกวันแรกที่เข้าเรียนฉันเดินไปชนไอ่คุณรุ่นพี่คนนึ่ง ถามว่าหล่อมั้ยมันก็หล่อนั้นแหระ แต่มันดันจัดอยู่ในประเภทผู้ชายที่ฉันเกลียดนะสิ แล้วหลังจากนั้นมันก็ตามรังควานฉันจนชีวิตที่ฉันคิดว่ามันจะสงบกลับกลายเป็นวุ้นวายสะมากกว่า

 

Part/ Kile

ผมอยากถามว่าผมแบดบอยตรงไหน ผมก็แค่สนองความต้องการของพวกเธอที่เข้ามาเสนอตัวให้ผมเองต่างหากละ เห็นมั้ยผมนะออกจะใจดี (หราาาาา) วันเปิดเรียนวันแรกผมดันเดินไปชนกับยัยแว่นน้องใหม่ไม่รู้ว่ายัยนี้มีอะไรดึงดูดผมกันแน่ ด้วยความที่ผมเป็นเสือผู้หญิงผมมองยัยนี้ใกล้ๆมันก็ทำให้ผมรู้ทันทีว่ายัยนี้อ่ะสวยมากแค่ปิดบังตัวเองไว้ภายใต้กรอบสี่เหลี่ยมนั้นเฉยๆ ตั้งแต่วันนั้นผมเลยตามยัยแว่นนี้ตลอดไม่รู้ทำไมก็คนมันอยากเจออ่ะ และอิกอย่างผมจะต้องจับยัยแว่นนี้เผยโฉมความสวยของตัวเธอให้ได้และยัยนี้ต้องเป็นของผม เชื่อฝีมือไอ่กายคนนี้ได้เลยครับ ฮ่าๆ

 

 

นี้เป็นเรื่องที่สองของไรท์นะ อันที่จิงเรื่องแรกก็ยังไม่จบหรอกแต่ไรท์คิดว่าจะแต่งควลคู่กันไป เพราะลีดเรียกร้องอยากอ่านเรื่องของยัยแว่นเมลอนกับพี่กาย ไรท์เลยจัดให้สะเลย

ฝากติดตามด้วยเน้ออออออ จุ๊ฟฟฟฟฟฟ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว