สองหัวใจใกล้ทางรัก
5
ตอน
4.12K
เข้าชม
78
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

อู๋ เฟ่ยหรือคารอส   มาเฟียใหญ่แห่งแคนดา สัญชาติ จีน แคนดาอายุ 30 ปีพ่อเป็นหัวหน้าองค์กรมาเฟียที่ประเทศจีนส่วนแม่เป็นลูกสาวมาเฟียแห่งแคนนา

 

พ่อกับแม่เขาแต่งงานกันโดยปราศจากความรัก พอคารอสอายุได้ประมาณ 15 ปี ท่านทั้งสองก็อย่ากัน แล้วอีกไม่นานแม่ของเขาก็ปวดตาย คารอสเข้าใจว่าเพราะความเจ้าชู้ของพ่อเป็นสาเหตุให้แม่ของตนต้องตรอมใจตาย    ทำให้เขาเกลียดชังพ่อของตนรวมไปถึงน้องชายต่างสายเลือดของเขาอีกสองคน  พอเขาอายุได้ 26      ปีปู่ของเขาก็มาด่วนเสียชีวิตลงไปอีกแต่ยังดีที่มีสาวน้อยน่ารักค่อยปลอบใจเขาอยู่ไม่ห่างเธอชื่อหนอนบุ้งเป็นผู้หญิงไทยที่นิสัยเรียบร้อยอ่อนหวานอ่อนโยน เธอมาทำให้หัวใจเขาว้าวุ่นไปหมด และพอเขารู้สึกว่าเขาและเธอรัก เธอจะต้องเป็นผู้หญิงคนเดียวของเขาตลอดไปพอจะขอเธอแต่งงาน  กลับต้องมารู้ทีหลังว่าเขาน่ะคิดผิด เพราะเธอมันก็แค่ผู้หญิงร่านๆคนหนึ่งที่ไม่เคยรักเขาเลย

 

นิสัยส่วนตัว   นิ่งๆเย็นชาชอบทำหน้าไม่รู้สึกรู้สาอะไร  พูดน้อยแต่เน้นการกระทำ  โหด แล้วไม่ชอบยุ่งกับคนอื่นถ้าคนอื่นไม่มายุ่งเรื่องของเขา(อันนี้สามพี่น้องเขาเหมือนกันสุดๆ)

 

 

 

หนอนบุ้ง  สาวน้อยชาวไทยที่ไปเป็นเชฟอาหารไทยที่คฤหาดคารอส คอล สัญชาติ ไทยอายุ26 ปี

 

หนอนบุ้งเป็นนักศึกษาที่จบใหม่  เธอเรียนคหกรรมเป็นเชฟอาหารไทย เธอเป็นเด็กกำพร้า ที่โตมาจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า แต่ด้วยความฉลาดและขยันแถมยังมีนิสัยเรียบร้อยน่ารัก เธอจึงได้รับอุปการคุณจากตระกูลคารอส คอลพอจบการศึกษามาเธอจึงอยากจะตอบแทนพระคุณนายใหญ่แห่งตระกูลคารอส คอลก็คือนายท่าน ปู่ของคารอส   พอเธอได้ไปอยู่ไม่ถึงปีนายใหญ่แห่งตระกูลคารอส คอลก็ได้เสียชีวิตและหลานชายของคอลแดนหรือนายใหญ่ก็ได้ขึ้นเป็น มาเฟียใหญ่แห่งแคนนาดาแทน  เขาเป็นคนเย็นชามาก แต่ถ้ารู้นิสัยของเขาจริงๆจะรู้ว่าภายใต้ความเย็นชานั้น เขาได้ซ่อนความอ่อนแอเอาไว้  ไม่นานเขาก็ได้เข้ามาอยู่ในหัวใจดวงน้อยๆของหนอนบุ้ง  เธอรักเขามากแต่เขากับเข้าใจผิดคิดว่าเธอคบชู้  แล้วก็ทำร้ายจิตใจเธอต่างๆนานา จนเธอทนไม่ได้ต้องหนีกลับมาประเทศไทย พร้อมสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต

 

 

ลิซ่า  หรืออิลิซ่า นางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่แห่งประเทศไทย สัญชาติไทย ลูกเสี้ยวฝรั่งเศษ

ลิซ่าเป็นนางแบบที่ดังมากในต่างประเทศ และครอบครัวเธอก็ยังเป็นหุ้นส่วนสำคัญของตระกูลคารอส คอล  เธอชอบคารอสมากและเธอก็เป็นหนึ่งในคู่ขาของคารอส  เธอเกือบที่จะได้เป็นนายหญิงแห่งคารอส คอลแล้ว ถ้าไม่ติดตรงที่ว่ามีอีนังผู้หญิงหน้าบ้านๆ ที่วันๆอยู่แต่ในห้องครัว มาเป็นมารขว้างคอเธอ มาแย่งตำแหน่งนายหญิงไปจากเธอหึหึรู้จักเธอน้อยเกินไปซะแล้ว  คนอย่างเธออยากได้อะไรต้องได้ไม่เว้นแม้แต่การทำให้ใครคนหนึ่งหมดลมหายใจไปจากโลกใบนี้ก็ตาม

 

 

อาคราน  เด็กน้อยอายุ  4ขวบ เด็กน้อยลูกเสี้ยว

นิสัยน่ารักฉลาดเกินวัยเป็นที่รัก ของทุกคน แถมยังเป็นเด็กชั่งพูด  แล้วเด็กน้อยอาครานยังเป็นโรคลูคีเมียซึ่งหน้าจะเป็นกรรมพันธุ์ที่ได้จากเธอ

แม่ฮะ พ่อน้องครานอยู่ไหนฮะคุณอาหน้าเหมือนน้องครานเลย แม่ฮะคุณอาเป็นพ่อน้องครานใช่ไหมฮะ เพราะแม่เคยบอกว่าน้องครานหน้าเหมือนคุณพ่อ

 

 

อุ๋ฟานหรืออรูส  น้องชายต่างมารดาของคารอส    สัญชาติ จีนอายุ 26

อรูสเป็นน้องชายต่างมารดาของคารอส เพราะพ่อของพวกเขาหวังเย่ต้านายใหญ่ของตระกูลหวังเป็นคนเจ้าชู้มาก พ่อของเขาแต่งงานกับคุณคาเลียแม่ของคารอสแล้วก็มาแต่งงานกับแม่ของเขาซึ่งเป็นดาราดังของประเทศจีนแล้วยัง ยังไม่พอยังไปแต่งงานกับผู้ดีเกาหลีซึ่งก็คือแม่ของแทกุน  น้องชายต่างมารดาของเขาพูดง่ายๆคือสมรสซ้อน

นิสัยส่วนตัว  เป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ใจร้อน แข้งกระด้าง  หยาบคาย ไม่สนใจสิ่งแวดล้อมรอบตัวถ้าคิดจะทำอะไรหรือพูดง่ายๆคือไม่สนใจคนรอบข้าง แล้วไม่ชอบยุ่งกับคนอื่นถ้าคนอื่นไม่มายุ่งเรื่องของเขา(อันนี้สามพี่น้องเขาเหมือนกันสุดๆ)

 

แทกุนหรือจอมมาร น้องชายต่างมารดาของคารอสและอรูส สัญชาติจีน เกาหลีอายุ  20

แทกุนหรือก็คือจอมมารก็อย่างที่พูดไปเขาเป็นน้องเล็กของตระกูล เขาเข้าได้กับทุกคนไม่ว่าจะเป็นคารอสหรืออรูสเขามักจะเป็นคนห้ามทัพของสองคนนั้นเพราะสองคนนั้นอายุไล่เลียกันจึงทำให้มักจะมีปากเสียกันเสมอ

นิสัยส่วนตัว  เป็นคนเจ้าสำอาง เจ้าเล่ห์  ปากหมาสมองมีแผนการตลอดเวลาถึงภายนอกจะเป็นคนดูใจเย็นสุดแต่ไม่เลยเขาเนี่ยละทีใจร้อนกว่าอรูสซะอีกแถมเขายังถอดนิสัยผู้เป็นบิดามาซะหมดเปลือกไม่ว่าจะเป็นความเจ้าชู้ ความเจ้าเล่ห์  เจ้าแผนการแต่มีอย่างหนึ่งที่พวกเขาสามคนมีเหมือนกันคือไม่ชอบยุ่งกับคนอื่นถ้าคนอื่นไม่มายุ่งเรื่องของเขา(อันนี้สามพี่น้องเขาเหมือนกันสุดๆ)

 

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์ ผิดพลาดประการจะได๋ก็ขอคำแนะนำด้วยนะค่า

ให้คำแนะนำได้แต่อย่าด่านะคะไรท์ไหวต่อความรู้สึกนะเธอหุหุ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว