Kingdom สายสัมพันธ์ แห่งอาณาจักรปีศาจ [END]

แฟนตาซี

Kingdom สายสัมพันธ์ แห่งอาณาจักรปีศาจ [END]

Kingdom สายสัมพันธ์ แห่งอาณาจักรปีศาจ [END]

ไม่มีชื่อ

แฟนตาซี

20
ตอน
38.3K
เข้าชม
92
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
116
เพิ่มลงคลัง

kingdom  สายสัมพันธ์แห่งอาณาจักรปีศาจ

จะกล่าวถึงโลกของปีศาจ  ในโลกของปีศาจซึ่งมีเหล่าปีศาจจำนวนมากอาศัยอยู่รวมกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นโลกของปีศาจแต่ก็อยู่รวมกันอย่างสงบสุข ไม่มีสิ่งใดมาทำให้โลกนี้ต้องปั่นป่วน

 

แต่อยู่มาวันหนึ่งได้เกิดวิกฤตครั้งใหญ่ขึ้น!  นั่นก็คือราชาและราชินีของอาณาจักรคิวลิสได้หายตัวไปจากโลกปีศาจ เหล่าองครักษ์พยายามหาตัวทั้งสองอย่างสุดชีวิตแต่ก็ไม่มีผู้ใดที่จะสามารถหาตัวทั้งสองได้  และทันใดนั้นเองที่ด้านนอกของอาณาจักรนั้น มีเขตอาคมของใครซักคนกางเอาไว้ทั้งสี่ทิศของอาณาจักร เหล่าองครักษ์พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขตอาคมที่อยู่ด้านนอกของอาณาจักรหายไป แต่ก็ไม่สำเร็จ  และในเวลานั้นเอง " โกท "  ซึ่งถูกเรียกชื่อในภายหลังว่า  " ซิล "  เป็นลูกของปีศาจชั้นต่ำตนหนึ่ง ได้หนีออกจากโลกปีศาจไปยังโลกมนุษย์ และเมื่อเวลาผ่านไปเขาก็ถึงได้รู้ว่าผู้ที่เป็นพ่อและแม่ที่แท้จริงของเขาก็คือราชาและราชินีของอาณาจักรคิวลิสนั่นเอง  

 

...โกท หรือก็คือ ซิล...

เป็นเด็กหนุ่มอายุ16ปี  ซึ่งได้หนีออกมาจากโลกปีศาจ  มีลักษณะนิสัยแบบสองบุคลิค บางครั้งก็ดูเด็ก  บางครั้งก็ดูเป็นผู้ใหญ่ซะเหลือเกิน  ทำให้คนรอบข้างไม่ค่อยจะกล้าเข้าใกล้ซักเท่าไหร่  แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้นเลยแม้แต่น้อย  ที่บางครั้งเขาดูเป็นผู้ใหญ่ก็เพราะว่าเขาพยายามที่จะปกปิดความรู้สึกของตนไว้ก็เท่านั้น.

 

เรื่องราวต่อไปที่จะเกิดขึ้นกับโลกปีศาจนั่นจะเป็นอย่างไร  ราชาและราชินีของอาณาจักรคิวลิสจะกลับมาได้หรือไม่ ต้องติดตามชมเนื้อเรื่องที่แสนจะเข้มข้นและลึกลับของอาณาจักรคิวลิสได้ใน kingdom  สายสัมพันธ์แห่งอาณาจักรปีศาจ

................................................................................................................................................................................................

สุดท้ายนี้ก็ขอฝากนิยายนี้ไว้กับทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านนะ  ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีประสบการณ์แต่ก็ตั้งใจเขียนขึ้นมามากเลย ใส่ความชอบที่อยู่ในตัวทั้งหมดเข้าไปในนิยายด้วย  ผิดพลาดตรงไหนก็ช่วยติด้วยนะ จะได้เอาไปแก้ไขๆๆๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว