Psych #ฟิคชานไซค์ {ChanBaek Ft. HunHan}
1
ตอน
5.85K
เข้าชม
70
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

PSYCH

CUT 1 EP.5

 

 

 

 

 

 

 

 

“อ๊ะ…คุณชานยอลครับ!” ร่างสูงใช้เเขนทั้งสองข้างขังเเบคฮยอนเอาไว้พร้อมกับประชิดตัวเข้าใกล้จนแผ่นหลังของร่างบางแนบชิดกับเเผงอกหนา

 

 

ร่างสูงพยายามไล่หอมซอกคอขาวเเละกดจูบบริเวณต้นคอไปทั่ว…เมื่อใช้ร่างกายเบียดทับให้อีกฝ่ายหนีไปไหนไม่รอด สองมือก็เริ่มซุกไซร้เข้าใต้เสื้อบางอย่างชำนาญ…

 

 

“จะ…จะทำอะไรอ่ะครับ!”

 

 

“อยู่นิ่งๆน่าา…อืมมม” ชานยอลพูดด้วยน้ำเสียงกระเซ่า…ปลุกเร้าอารมณ์ร่วมของร่างบางให้ออกมา

 

 

แบคฮยอนพยายามหยุดการกระทำที่ทำให้เขาหัวใจเต้นเร็วรัวไม่เป็นจังหวะ…ทั้งกลัว  ทั้งเหนื่อย  ทั้งตื่นเต้น  หลายๆความรู้สึกมันถาโถมจู่โจมอย่างกะทันหัน…

 

 

“ยะ…อย่านะครับ…” กระดุมเสื้อของร่างบางถูกมือหนาปลดมันออกอย่างง่ายดาย…เผยให้เห็นผิวกระจ่างใสที่ไม่มีเเม้แต่รอยใดๆ  ยิ่งเร้าอารมณ์ของชานยอลมากขึ้นหลายเท่า!

 

 

“หน้าที่ของคุณคือชงกาแฟนะครับ…ทำต่อไปสิ…” ระหว่างที่สั่ง…ร่างสูงยังคงเร้าอารมณ์ไปเรื่อยๆ  ปากหนาจูบเม้มไปทั่วเเผ่นหลังขาวจนเกิดรอยเเดง…ร่างบางสั่นสะท้านด้วยความกลัวที่กำลังก่อเกิดขึ้น…เขารู้ชะตากรรมของตัวเองเเล้วว่าจะเป็นยังไงต่อไป…

 

 

“อะ…อื้อออ” เเบคฮยอนหลุดเสียงครางเบาๆในลำคอออกมาเพราะร่างกายถูกแรงลมอ่อนๆที่ชานยอลเป็นคนเป่ารดไปทั่วบริเวณคอเเละแผ่นหลังจนขนลุกซู่ไปทั่วเรือนร่าง… “ยะ…หยุดนะครับ…คุณชานยอล…”

 

 

“เรียกผมว่าชานยอล…”

 

 

“มะ…ไม่!...อ๊ะ!...” เเบคฮยอนแย้งขัดขืนไม่ทำตามที่ร่างสูงบอก…คนที่โดนขัดใจบีบเค้นยอดอกที่มือหนากำลังไซร้สำรวจร่างกายอยู่…

 

 

“เรียกสิครับ…”

 

 

“ชะ…ชานยอล…อื้อออ” ร่างบางจำใจยอมเรียกชื่อของร่างสูงออกไปโดยไม่มีคำว่า ‘คุณ’ ซึ่งมันทำให้คนฟังพอใจเอามากๆ…

 

 

“ปละ…ปล่อยผม…”

 

 

“ปล่อยเเน่ครับ…หลังจากที่ผมพอใจเเล้ว…”

 

 

“อื้ออ…”

 

 

“ผมสั่ง…ให้คุณทำหน้าที่ของคุณไป…อื้มมม” ร่างสูงลั่นวาจาสั่งให้ร่างบางทำตามที่พูด…เเบคฮยอนได้เเต่เอื้อมมือไปหยิบเเก้วกาแฟและจานรองอย่างช้าๆแล้ววางมันลงบนโต๊ะอย่างเร็วเพราะเเรงมันเริ่มอ่อนลงไปเรื่อยๆ

 

 

อารมณ์ที่รุนเเรงขึ้นเรื่อยๆของชานยอลยิ่งถูกกระตุ้นจากร่างเล็กอย่างเเบคฮยอนจนเขาเริ่มจะทนรอต่อไปไม่ไหวเเล้ว…และได้มาเห็นช่วงบนที่ยังถูกถอดออกไม่หมดยิ่งดูเซ็กซี่เข้าไปอีก…

 

 

มือหนาปลดกางเกงของเเบคฮยอนออกอย่างช้าๆ  โดยที่ริมฝีปากยังไม่เลิกยุ่งกับแผ่นหลังบาง…เเบคฮยอนตกใจสุดขีดเมื่อเห็นว่ามันกำลังอันตรายต่อหัวใจของเขาเกินไป…มือข้างที่ว่างคว้าหมับกับมือหนาที่กำลังทำหน้าที่ปลดกางเกงอยู่....

 

 

“ชะ…ชานยอล…มะ…ไม่เอานะครับ…” ดวงตาของเเบคฮยอนเริ่มเอ่อล้นไปด้วยม่านน้ำใสๆที่กำลังก่อตัวขึ้นจากความกลัว….โดยที่อีกฝ่ายที่อยู่ด้านหลังไม่มีทางรู้…

 

 

“แต่ผมจะเอา…”

 

 

“อะ…อื้อออ…ยะ…อย่านะครับ…”

 

 

“อยากโดนลงโทษหรอ…ขัดคำสั่งผมหลายครั้งเเล้วนะ” ชานยอลกดเสียงต่ำยิ่งดูว่าเขาจะเอาจริงและน่ากลัวเข้าไปอีก…แบคฮยอนเริ่มตัวสั่นเเรงกว่าเดิมเพราะเขานั้นไม่เคยเเม้เเต่ครั้งเดียว…แบบนี้เขามีทางเลือกด้วยหรอ…นอกจากทำตามที่ร่างสูงสั่งเท่านั้น…ความอิสระมันได้หมดไปแล้วหลังจากที่เขาตกลงทำตามกฏของชานยอลในวันนั้น….ไม่มีเเม้กระทั่งศักดิ์ศรีของตัวเอง!

 

 

หัวใจมันปวดร้าว…ที่ต้องมาเจอสถานการณ์ขืนใจอะไรแบบนี้…ร่างกายที่กำลังจะหายจากพิษไข้กลับรุมเข้ามาอีกครั้ง  สองมือได้เเต่พยายามทำหน้าที่ชงกาแฟต่อไปโดยไม่สนใจอีกฝ่ายที่กำลังจะกลืนกินเขาทั้งตัว…

 

 

กางเกงของร่างเล็กถูกปลดออกลงไปกองอยู่กับพื้น….พร้อมกับหัวใจที่หล่นวูบตามลงไปด้วย  เขาต้องมาทนกับความรู้สึกที่ไม่มีทางเลือกและต้องถูกฝืนใจเเบบจนหนทางอย่างไร้ศักดิ์ศรีเเบบนี้น่ะหรอ….

 

 

น้ำตาที่กลั้นเอาไว้รินไหลหยดลงบนโต๊ะด้านหน้าที่ตัวเองได้เเต่ยึดเกาะ…เรี่ยวเเรงที่ขามันแทบไม่มีเหลืออยู่เเล้ว  มันชาไปหมดจนขยับไปไหนไม่ได้เนื่องจากแรงทับของร่างหนาที่ประทับไว้อยู่

 

 

“ช่วยผมหน่อยนะ….”

 

 

“ฮรึก….” เสียงสะอื้นของเเบคฮยอนเล็ดลอดออกมาแทน…จิตใจของคนที่รู้ถึงชะตาที่เเสนโหดร้ายนี้มันทรมานเหลือเกิน…

 

 

ชานยอลรูดกางเกงในของร่างบางออกอย่างช้าๆ…สองมือรีบปลดกางเกงของตัวเองออก พร้อมกับหยิบสิ่งที่ต้องใช้ออกมา ซึ่งมันกำลังตึงพร้อมใช้งานพอดี…ชานยอลจับก้นกลมๆให้ถ่างออกพอประมาณ  ร่างเล็กกำมือเเน่น…เมื่อมีสิ่งเเปลกปลอมเข้ามาทางช่องทางด้านหลังโดยที่ไม่ได้มีการทำให้คุ้นชินซะก่อน….

 

 

 

“อ๊าาาาาาา….ฮรึก…” แบคฮยอนร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด…ไม่เคยคิดว่ามันจะเจ็บขนาดนี้…เเละรู้สึกเกลียดคนที่กำลังทำร้ายเขาอยู่ตอนนี้….

 

 

ความเจ็บวิ่งแปล็บเข้ามาในหัวใจ…ร่างสูงไม่หยุดแค่นี้  ยังคงพยายามดันให้สิ่งนั้นมันลึกเข้าไปอีกเรื่อยๆจนสุดลำ…มันไม่ใช่เล่นๆเลยที่กว่าจะสุดก็ใช้เวลานานพอสมควร…และยิ่งนาน…ร่างบางก็ยิ่งเจ็บ...

 

 

“อื้มมมห์…อ่าาาห์” เเรงตอดรัดที่เพิ่มความเสียวซี๊ดให้กับร่างสูงอย่างอดไม่ได้…บ่งบอกถึงครั้งเเรกของเเบคฮยอนทำให้ชานยอลรู้ทันทีว่าความบริสุทธิ์แรกของเเบคฮยอนนั้นได้เสียให้กับเขาไปแล้ว…

 

 

ร่างสูงเริ่มจังหวะยกสะโพกขึ้นลงตามความกระหายในกามที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  ช่องทางสีสดตอดรัดแก่นกายของชานยอลจนเเน่นไปหมด  และยิ่งมันเป็นท่าที่กำลังยืนอยู่ด้วยกันทั้งคู่  ทำให้เเรงรัดมันมากขึ้นไปอีก....ชานยอลร้องครางลั่นเพราะความเสียวที่ได้จากเเบคฮยอน…ร่างเล็กได้เเต่จิกฝ่ามือจนเลือดออกซิบๆ มันเจ็บทั้งร่างกายเเละจิตใจแถมยังเสียศักดิ์ศรีถูกป่นปี้ไปเพราะเขา!

 

 

“อืมม…นายชอบตรงไหนหรอ…”

 

 

“ฮรึก…ฮืออ…ผมเจ็บ…”

 

 

“ฉันจะทำให้จากเจ็บกลายเป็นเสียวเอง…” ชานยอลกำลังหาจุดจีสปอตที่ทำให้ร่างบางเสียวจนเเทบจะยืนไม่ไหว…โดยการกระเเทกไปจนทั่วช่องทางนั้น ซึ่งร่างบางยังคงเงียบ…มีเพียงเสียงสะอื้นที่น่าสงสารของเเบคฮยอน…

 

 

ไม่จำเป็นต้องทำให้ผมเสียวเลย…แค่ทำให้มันเสร็จๆไป  ยิ่งเสร็จเร็วเท่าไหร่!  ยิ่งดี!  ผมเกลียดเวลานี้ที่สุด!!!  ผมเกลียดคุณด้วย!  ชานยอล!!!

 

 

“อ๊าาา…” ผมร้องครางลั่นเหมือนว่าจะโดนจุดเสียวเข้าเเล้ว…มันก็แค่การหลอก…

 

 

“ตรงนี้หรอ…..อื้ม” ชานยอลกระเเทกสวนเข้ามาให้โดนจุดนั้นย้ำๆ….หัวใจของผมตอนนี้มันถูกย่ำยีด้วยแรงกระเเทกของชานยอลไปแล้ว  ผมเจ็บ…เจ็บจนอยากจะล้มลงไปทั้งเเบบนี้…

 

 

“อ๊าาาาาา…อ๊ะ”  ผมรีบปิดปากแน่น…เมื่อชานยอลกระเเทกโดนจุดที่ทำผมเสียวจนเเทบจะยืนไม่ไหว…ร่างกายมันกระตุกวูบไปทั่วร่าง  สองเเขนยันประคองตัวเองไว้ให้พอยืนได้ด้วยความยากลำบาก…

 

 

“โกหก…ฉันจะลงโทษนาย”

 

 

“ยะ…อย่านะครับ…อย่า…กระเเทกตรงนั้น…อ๊าาาา….อ๊ะ….อ๊ะ…อืออ” ผมร้องออกไปด้วยความที่เสียวซ่านที่วิ่งทั่วทั้งตัวจนเเทบไม่เป็นภาษา…ขาผมมันหมดเรี่ยวเเรงที่จะยืนต่อ  ชานยอลจึงใช้เเขนทั้งสองข้างกอดรัดผมไว้…โดยที่ข้างล่างยังคงกระเเทกสวนเข้าจุดนั้นซ้ำๆและรุนเเรงขึ้นเรื่อยๆ…

 

 

น้ำใสๆที่รินไหลมันเเห้งเหือดไปหมดแล้ว…ผมเหนื่อย…ร่างกายก็เหนื่อย…จิตใจผมยิ่งเหนื่อย…

 

 

“อ๊ะ…อ๊ะ…พะ…พอเถอะนะครับ…สะ…เสียว…อื้ออ…อ๊าาา”

 

 

“อย่ารีบสิ…อ่าาาาห์…ดีมากแบคฮยอน…อืมมม”

 

 

“ผะ…ผม…เจ็บ…อ๊ะ…”

 

 

“อย่าเกรง….นะครับ…”

 

 

“ฮรึก…ไม่เอาแล้ว…อ๊ะ…เอามันออกไป!....ฮือออ” ผมทนไมไหวเเล้ว…ผมเจ็บเหมือนมีมีดมากรีดไว้ทั่วทั้งตัว…เจ็บเหลือเกิน…ทั้งเจ็บ  ทั้งเสียว  ทั้งกลัว…

 

 

“อื้มมม เเน่น…อีกนิดเดียว…ทนหน่อยนะครับเเบคฮยอน…อืมมม…”

 

 

“อ๊ะ…อ๊ะๆๆ…อื้อออ….อึก…” ร่างสูงเร่งจังหวะให้มันเร็วขึ้น…ยิ่งเพิ่มความเสียวซ่านและเเสบทางช่องทางด้านหลังให้กับร่างบางอย่างอดไม่ได้…เสียงครางร้องของเขาทั้งคู่คลออยู่ด้วยกันตลอดไม่มีขาดสาย….

 

 

“อื้อ….อ่าาาาาาห์” น้ำสีขุ่นขาวฉีดพุ่งเข้าสู่ทางด้านหลังจนเต็มแล้วล้นออกมา เลอะเรียวขาสวยของร่างบาง…ชานยอลก้มจูบปลอบไปที่ต้นคอขาวที่กำลังสั่นจนเเทบจะยืนไม่ไหว…

 

 

ร่างสูงถอนมันออกไปก่อนจะใส่เสื้อผ้าให้ร่างบางที่ยืนไร้เรี่ยวเเรงเกาะโต๊ะข้างหน้าเอาไว้จนครบ…เเบคฮยอนทรุดตัวนั่งลงกับพื้นอย่างหมดเเรง  หอบหายใจถี่จากเหตุการณ์ก่อนหน้านี้…นี่เขา…เป็นของชานยอลไปแล้วหรอ…เป็นไปโดยการขืนใจ…มีเพียงชานยอลคนเดียวที่มีความสุขจากเซ็กส์เมื่อกี้…

 

 

“ทำไม…คุณถึงทำร้ายผมแบบนี้…ฮรึก…”

 

 

“ผมก็แค่อยาก....เอากาแฟมาเสิร์ฟด้วย  ผมรออยู่ข้างนอก” ผมถามไปด้วยความเจ็บปวด…แค่อยากงั้นหรอ…นายไม่ได้รู้สึกอะไรเลยใช่ไหม…แต่ทำไมผมกลับ…บ้า!  บ้าที่สุด!  ผมเกลียดเขา!!!

 

 

“ฮรึก…” ผมสะอื้นร่ำไห้ด้วยความเจ็บปวด…ผมนั่งกองลงกับพื้นโดยที่หน้าก็ยังคงหันไปทางโต๊ะกาแฟ…ชานยอลเดินออกไปจากห้องแล้ว...ทิ้งให้ผมทนทรมานอยู่ฝ่ายเดียว…ผมเจ็บตัวอีกแล้ว…แถมยังเสียตัวให้กับคนอย่างชานยอลอีก…

 

 

“ฮรึก…ฮืออออ” ผมปิดหน้าร้องไห้ออกมากับเหตุการณ์เมื่อกี้…ไหล่บางสะเทือนไปด้วยเเรงสะอื้นที่พยายามหยุดมัน…แต่ยิ่งหยุด…ก็ยิ่งหนักกว่าเดิม…

 

 

ผมยันตัวเองลุกขึ้นมาทำหน้าที่ชงกาแฟเพื่อเอาไปเสิร์ฟให้กับคนที่ทำร้ายจิตใจผมก่อนหน้านี้…ผมไปทำอะไรให้เขากัน…อยากได้ร่างกายผมมากขนาดนั้นเลยหรอ…เคยคิดถึงจิตใจของผมที่เป็นเจ้าของร่างบ้างไหม…หัวใจมันจะเเตกออกเป็นเสี่ยงๆอยู่แล้ว…คุณเคยสนใจความรู้สึกผมบ้างรึเปล่า…ชานยอล...

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว