สาวเสียงใสกับยัยแวมไพร์บอดี้การ์ด (Bloody song) (yuri)(จบแล้ว)

แฟนตาซี

จบ สาวเสียงใสกับยัยแวมไพร์บอดี้การ์ด (Bloody song)  (yuri)(จบแล้ว)

สาวเสียงใสกับยัยแวมไพร์บอดี้การ์ด (Bloody song) (yuri)(จบแล้ว)

จันทร์อรุณ ณรัช

แฟนตาซี

50
ตอน
99.8K
เข้าชม
206
ถูกใจ
101
ความคิดเห็น
518
เพิ่มลงคลัง

เราเป็นคนชอบแต่งแอ๊คชั่น  นิยายเรื่องนี้ก็เข้าข่ายแอ๊คชั่น  แต่ก็มีความเป็นแฟนตาซีแฝงอยู่  แต่นอกเหนือจากนั้นแล้ว  มันยังเป็น "ยูริ" 

ตัดสินใจยากว่าจะเอาลงหมวดไหน  แต่พิจารณาจากบทบาทที่ปรากฏ  น่าจะแอ๊คชั่นเสียมากกว่า  ภาระของตัวเอก  คือ ป้อน  และสอง  นางเอก และพระเอกสาว  คือการร้องเพลงเทพส่งวิญญาณ  ส่งวิญญาณแวมไพร์ ตรงนี้  มันคือโครงเรื่องของนิยายแอ๊คชั่นชัด ๆ 

ดังนั้น เราคงต้องบอกกล่าวตรงนี้..นิยายเรื่องนี้ คือ แอ๊คชั่นแฟนตาซีที่เป็นยูริ  ถ้าใครชอบยูริแนวแปลก ๆ แอ๊คชั่นที่ตัวเอกเป็นหญิงก็คงชอบเรื่องนี้ 

แต่เพื่อเห็นแก่คอแอ๊คชั่นที่อาจจะอยากอ่านแนวชญ.ปรกติ  ก็ยังมีคู่รองให้ได้ฟินกันบ้าง 

ความสัมพันธ์ของพระเอกสาวกับนางเอก..ดูจะรวดเร็วไปบ้าง ..แต่ก็มีเหตุผลรองรับ..ด้วยธรรมชาติของแวมไพร์ฮาล์ฟบลัด ..และดูเหมือนนั่นคือความเป็นยูริ..ที่อาจจะมีเหตุผลรองรับที่ต่างจากเรื่องอื่น..นั่นคือ..แวมไพร์ประเภทฮาล์ฟบลัดอย่างที่พระเอกสาวเป็น..จะมีฟีโรโมนเพื่อดึงดูดเพศเดียวกัน..ซึ่งเป็นธรรมชาติของการจำกัดเผ่าพันธุ์ที่ผิดปรกติ 

ยังมีความสนุกจากการต่อสู้ที่มีท่าไม้ตายและลีลาพิสดาร ..นอกเหนือจากบทเพลงเทพส่งวิญญาณที่เร้นลับ..ยังมีเพลงมีดเจ็ดสนธยา..หมัดสั้นสูญญตา..มีดเสี้ยวจันทร์..ดาบครุฑแดง..มีดจักรอาทิตย์...ดาบสายธาราที่มีลีลาที่สวยงาม..ยังจะมีเพลงดาบคลื่นเสียงที่ใช้เสียงเพลงเป็นคมดาบ..ดาบเปลวอัคคีที่เป็นลำดาบเปลวเพลิง..ซึ่งเป็นการออกแบบการต่อสู้ที่น่าสนใจอีกด้วย 

สนใจอ่านแนวแปลกแบบนี้  ลองอ่านดูนะจ๊ะ 

.....lunardawn..... 

ปล. สำหรับภาค 2 เพลงอสูรกลืนอาทิตย์  กล่าวถึง คิตตี้ ที่เกิดจากผู้หญิงสองคน คือ แคท กับเพลินตา  สิ่งเหล่านี้ไม่ได้จินตนาการขึ้นโดยไม่มีแรงบันดาลใจ 

มันมาจากข้อมูลนี้ค่ะ ลองอ่านดูนะคะ 

https://www.yaklai.com/news/rat-speam/ 

สำหรับเรื่อง Bloody song จะมีสองภาคจบ แต่ยังไม่จบจริง เพราะภาคถัดไป จะเป็นภาคที่เกี่ยวเนื่องมา แต่ไม่ได้ให้ความสำคัญกับการรัองเพลงทั้งเทพ หรืออสูรอีกแล้ว 

และคอยติดตามเรื่องราวต่อไป ถัดจาก bloody song นั่นคือ 

bloody moon จันทราล่าปีศาจ 

นะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว