แม่หม้ายหวานรัก
15
ตอน
216K
เข้าชม
219
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
589
เพิ่มลงคลัง
ฉากรักที่เร้าใจของแม่หม้ายสาว

นิยายสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ 

จึงจำเป็นต้องติดเหรียญ...  ไม่ชอบก็ข้ามนะจ้ะ 

บทนำ 

หัวใจของสรวงสร้อย... 

ปรารถนานับตั้งแต่แต่งงานกับอาเสี่ยใหญ่  แลกกับความสะดวกสบายในชีวิต  เขาอาจจะอายุมากไปหน่อย หัวล้าน  พุงย้อย  และสบถหยาบคายแบบเคยตัว  ทว่ายามนั้นคงไม่เป็นปัญหาสำหรับสรวงสร้อย 

หล่อนถูกแต่งมาเป็นบ้านเล็กของเขาตั้งแต่อายุย่าง 19  ปี  จนผ่านเข้าสู่วัยเบญจเพส  ยังไม่เคยพบกับคำว่า  สุขสม  แต่ก็สู้ฝืนทน   เพราะสิ่งที่ได้รับจากเขาถือว่ายิ่งใหญ่มหาศาลแล้ว 

นานวันเข้า  ขณะที่สรวงสร้อยเริ่มกลายเป็นหญิงสาวเต็มตัว  เสี่ยกลับอ่อนแรงลง  แต่ดูเหมือนว่าเขายังมีความต้องการล้นเหลือ  ทั้งๆที่ทำอะไรแทบไม่ได้เลย  หรือถึงทำได้ก็แบบเอาแต่ใจตัวเอง  ประเภทยังไม่ทันขยับก็ปล่อยให้ความสุขทะลักล้น ที่เลวร้ายกว่านั้น ชอบลงไม้ลงมือกับสรวงสร้อย  และยังมีน่ากลัวกว่านั้นคือ  เขาขี้หึง 

ชีวิตของสรวงสร้อยจึงไม่ต่างอะไรกับการตกขุมนรกทั้งเป็นดีๆนี่เอง   ไม่เพียงได้รับความทรมานจากการถูกทำร้าย  แม้ในรสรัก  เธอก็ไม่เคยเสร็จสมแม้แต่ครั้งเดียว   มีอยู่วันหนึ่ง  ในระหว่างที่อาเสี่ยใหญ่สูงวัยกำลังง่วนอยู่กับเรือนร่างของเธอ  และตั้งใจจะใช้อาวุธประจำกายที่อ่อนนุ่มราวมะเขือเผา  เธอจึงตัดสินใจขอร้องเขาว่า 

“ใช้ลิ้นกับสร้อยได้ไหมคะ” 

“ลิ้น 

! 

”  เขาร้องออกมา  สีหน้าถมึงทึงน่ากลัว   หลังจากนั้นเธอก็ถูกทำร้ายร่างกายอีกครั้ง  เพราะเขาคิดว่าเธอกำลังจะคิดตีจากเขา 

“ใครมันจะกล้าเลียของสกปรกวะ” 

เขาคำราม สรวงสร้อยสะอื้น  เจ็บปวดทั้งร่างกาย  ร้าวรานทั้งความรู้สึก  การเสพสมมันต้องสุขด้วยกันทั้งสองฝ่าย  แต่ที่เขาทำ  มันคือการข่มเหง 

“มึงมันร่านเกินหญิง” 

“ค่ะ  สร้อยร่าน”  สรวงสร้อยน้ำตาคลอ  เจ็บตัวยังไม่เท่าเจ็บใจ  เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา  ต่อให้เป็นเพียงความคิด  เธอก็ไม่เคยกระทำอย่างที่ถูกเขากล่าวหา     “ช่วยบอกสร้อยหน่อยสิว่าเฮียห่วยแตกแค่ไหน  แค่จะทำให้ตัวเองเสร็จแล้วก็จบ  ไม่คิดถึงคนอื่นบ้างเลย” 

อาเสี่ยใหญ่มองเมียสาวสวยตรงหน้าอย่างประหลาดใจ  นึกไม่ถึงว่าเธอจะกล้าพูดแบบนี้กับเขา  บ้าชะมัด  พูดแบบนี้มันเหมือนดูถูกกันชัดๆ  ผู้หญิงอย่างเธอไม่มีสิทธิ์มากล่าวหาเขาแบบนี้ 

“กูทำอย่างที่ผู้ชายทั่วไปทำ” 

“ใช่เหรอคะ” 

พอสรวงสร้อยเถียง  ก่อนจะถูกทำร้ายร่างกายอีกครั้ง  คราวนี้ดูเหมือนว่าจะสาหัส  เพราะเสี่ยใหญ่โกรธแค้นมาก  เพราะเหมือนกับถูกหญิงสาวเหยียดหยามความเป็นชายนั่นเอง 

“เห้ 

! 

 

เขาสบถลั่นระหว่างคว้ากางเกงมาสวม  อวัยวะส่วนนั้นไม่ได้น่ากลัวสักนิด   มีเพียงสีหน้าเท่านั้นที่บ่งบอกว่าอำนาจในความเป็นผู้ชายของเขายังมีเปี่ยมล้น  สรวงสร้อยเจ็บระบม  ต้องให้กาลเวลารักษาเยียวยาทั้งร่างกายและจิตใจ 

ผู้หญิงน่ะ  บทจะรักก็คือรัก  ไม่มีเหตุผล  ต่อให้ผู้ชายคนนั้นเลวทรามปานใดก็ตาม  แต่เมื่อทำให้เจ็บแล้วไม่มีวันลืม  สรวงสร้อยแทบไม่รู้ตัวว่า  ตนเองกำลังคิดร้ายต่ออาเสี่ยใหญ่ผู้ได้ชื่อว่าเป็นสามี   อาจเป็นเพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา  เธอเก็บงำความรู้สึกทั้งหมดเอาไว้ได้  แต่เจ้าความรู้สึกดังกล่าวก็มีวันหมดอายุลงเหมือนกัน 

วันหนึ่ง  สรวงสร้อยจึงใช้มารยาที่มีใช้ทุกลีลาสวาท  บำรุงบำเรอเสี่ยใหญ่ ปลุกเร้าอารมณ์ด้วยปากแล้วขึ้นขย่มเองจนกระทั่งร่างของเสี่ยใหญ่กระตุกเกร็ง   เหงื่อกาฬแตกพลั่กพร้อมๆกับหัวใจหยุดเต้น  สรวงสร้อยลงจากร่างเปลือย  แกล้งกรีดร้องเสียงดัง  แต่หัวใจเหมือนกับกำลังติดปีกโบยบินไปสู่โลกแห่งอิสรภาพ 

ภายหลังงานศพของเสี่ยใหญ่ผ่านพ้น  สรวงสร้อยในวัยสามสิบต้นๆ  จึงกลายเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์  มีมรดกตกทอดจากเสี่ยใหญ่ไม่มากไม่มายแค่สิบกว่าล้านเศษหน่อยๆเท่านั้น 

โลกทั้งใบอยู่ในมือของเธอ   และมีแต่เธอเท่านั้นที่จะเป็นผู้กำกับมัน 

! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว