MY body gard ฉีกกฎเหล็กรักเจ้าหญิงมาเฟีย

ทั่วไป

MY body gard  ฉีกกฎเหล็กรักเจ้าหญิงมาเฟีย

MY body gard ฉีกกฎเหล็กรักเจ้าหญิงมาเฟีย

เพลิงรัตติกาล

ทั่วไป

3
ตอน
4.11K
เข้าชม
62
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

เมื่อความรักเหมือนฟ้ากลั่นแกล้งหรือเป็นพรมลิขิตที่ชี้ชะตาให้เขาและเธอได้มาพบกับแต่เพราะฟ้ากลั่นแกล้งได้ขีดเขียนกฎเหล็กขึ้นมาเป็นอุปสรรคให้กับความรักของเขาและเธอ


'เพทาย  ศิรินทิศ ' กรรมการคุ้มกฎเหล็กของโรงเรียนเเละเป็นคนที่เย็นชามากแต่ดีกรีความหล่อเหลาบวกกับความเงียบขรึมทำให้เพทายเป็นที่ต้องตาต้องใจของทั้งหญิงแล้วชายทั่วโรงเรียนรวมไปถึงข้างนอก แต่กลับมีเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นและเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตของเพทายต้องเปลี่ยนไป เมื่อเขาต้องไปช่วยเพื่อนเจ้าปัญหา(และก็เป็นกรรมการคุ้มกฎเหล็กของโรงเรียนอีกคน)ในการตรวจล้าตระเวนแต่โชคร้ายก็เกิดขึ้นเมื่อเพทายต้องค่อยหลบหลีกกระสุนที่ค่อยจะยิงใส่อีกคนที่เป็นถึงดาวโรงเรียนและก็เป็นบุคคลอันตรายของคนธรรมดา

'วรรนิดา  อภิเกียรติพัฒนบดินทร ' หญิงสาวหวานเป็นดาวของโรงเรียนและเป็นลูกสาวคนสุดท้องของตละกูลยิ่งใหญ่อยู่เหนือกฎหมาย ถึงภายนอกจะเป็นสาวหวานใสที่ผู้ชายทัทั้งโรงเรียนและใครที่พบต่างพากันหลงไหลในความน่ารักของเธอแต่ใครจะหารู้ไม่ว่าภายใต้ใบหน้าที่ยิ้มแย้มจะเป็นสิ่งที่ทำให้ใครหลายคนลืมไม่ลง และดูเหมือนพรมลิขิตจะชี้ชะตาให้เธอต้องมาเจอกับเขาและได้มอบหัวใจดวงเดียวให้กับเขาไป


เมื่อดอกไม้ได้บลิบาน เมื่อนั้นความรักจะบังเกิดแต่เมื่อเราได้มีความรักมักจะมีกฎเหล็กไว้เป็นอุปสรรคไว้สำหรับทดสอบความรักของทั้งสอง  เมื่อดอกไม้บลิบานเต็มที่นั้นหมายความว่ากฎเหล็กได้ถูกฉีกออก....


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว