เพลย์บอยซ่อนรัก
50
ตอน
129K
เข้าชม
260
ถูกใจ
159
ความคิดเห็น
260
เพิ่มลงคลัง

 

เพราะคำว่าพี่ชายมันค้ำคอเลยทำให้เขาต้องนิ่งเฉยมาตลอด แต่เมื่อไอ้หมอหมานั่น ทำท่าจะมาสนใจ  น้องน้อยของเขา มีหรือว่าคนอย่างมิลานจะยอมง่ายๆ

เขาเลยต้องงัดทุกกลยุทธ์เพื่อให้เธอมาแต่งงานกับเขาให้ได้ และจากนั้นมันคงไม่ยากที่จะทำให้เธอเป็นของเขาทั้งกายและหัวใจ

ในรูปแบบE-BOOK สามารถโหลดอ่านได้เลยนะคะ

ผู้ดำเนินเรื่อง

มิล / มิลาน อัครเทพ

ประธานบริษัทจัดจำหน่ายรถซุปเปอร์คาร์ นักธุรกิจเพลย์บอยที่เปลี่ยนคู่ควง บ่อยกว่าเปลี่ยนเสื้อผ้าซะอีก ไม่สิ คงพอๆ กัน เพราะเขานะชอบให้สาวๆ เปลี่ยนเสื้อให้เป็นที่สุด

"เขาดูแลทะนุถนอมมาตั้งแต่น้องน้อยของเขาตัวนิดเดียว เรื่องอะไรจะให้ใครที่ไหน มาแตะต้องได้ง่ายๆ เพราะคนที่จะได้แตะ ได้ต้อง และเป็นเจ้าของน้องขวัญมีได้แค่เขาคนเดียว"

 

พาขวัญ / พริมา ออแลนโด

สัตวแพทย์หญิง ที่เพิ่งจบออกมาจากรั้วมหาวิทยาลัย  ลูกสาวคนเดียวของบาสเตียนและพิชากรเจ้าของรีสอร์ทดังทางภาคเหนือ "ไหนบอกว่าเราเป็นพี่น้องกันไงคะ แล้วพี่น้องที่ไหนเขาต้องจูบ ต้องกอดกันแบบนี้ด้วย พี่มิลคนเจ้าเล่ห์"

 

 

อัฐ / อติเทพ 

นายสัตวแพทย์หนุ่มเป็นรุ่นพี่ของพริมา เจ้าของคลินิกแสนรัก ที่พริมาเข้าไปทำงานด้วย

"ผมรักน้องขวัญตั้งแต่แรกเห็น และต่อให้คุณรู้จักน้องขวัญมาตั้งแต่เกิด มันก็ไม่ได้ทำให้ผมยอมแพ้ง่ายๆ หรอก"

 

 

วิมาดา

นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย คู่ควงคนสนิทของมิลาน "ฉันไม่ทางเชื่อว่าคุณจะหลงเสน่ห์ยัยแกงจืดนั่น มากกว่าฉันหรอก"

 

มีน / มิรินทร์ อัครเทพ

พี่สาวฝาแฝดของมิลาน

 

"ไหนพี่มิลบอกว่าแค่แต่งงานหลอกๆไงคะ แล้วทำไมเราสองคนต้องจดทะเบียนสมรสกันด้วย ละ...แล้วพี่มิลยังรับปากลุงไม้ด้วยว่าจะมีหลานให้อุ้มเร็วๆ" พริมาในชุดเจ้าสาวแสนสวยกำลังนั่ง        จุ้มปุ๊กอยู่บนเตียงด้วยสีหน้ามุ่ยๆ อย่างคนกำลังงอน โดยลืมไปว่าตอนนี้เธอกำลังอยู่กับสามีหมาดๆ แค่สองต่อสอง

"ก็เพื่อความสมจริงไงคะ ไม่งั้นใครจะเชื่อว่าเราแต่งงานกัน" มิลานเดินเข้ามาหาน้องน้อยของเขาที่เตียง พร้อมค่อยๆ ถอดกระดุมเสื้อทีละเม็ด คิ้วหนาขมวดเล็กน้อยเพราะกำลังคิดว่า เขาจะจัดการกับพริมายังไง ในคืนเข้าหอของเขากับเธอ

"แล้วเราจะยะ...พี่มิลถอดเสื้อทำไมคะ" หญิงสาวพูดอย่างตื่นตระหนก ก่อนจะขยับตัวถอยห่างร่างสูง แต่มิลานกับคว้าแขนเธอไว้และกระตุกให้ร่างน้อยมานั่งบนตักของเขา แล้ววาดแขนกอดเอวเธอไว้แน่น

"พี่ร้อนน่ะ น้องขวัญไม่ร้อนหรอคะ มามะเดี๋ยวพี่ช่วยถอดชุดให้ เราจะได้ไปอาบน้ำด้วยกัน"        มิลานกระซิบบอกข้างหูเธอเสียงพร่า มือแกร่งก็ค่อยๆ ปลดเชือกชุดแต่งงานของหญิงสาวออกอย่างได้ใจ เมื่อเห็นว่าตอนนี้น้องน้อยของเขาตัวแข็งทื่อไปแล้ว

พูดคุย ทักทายกันได้ ที่นี่นะคะ

 

 

 

***หมายเหตุ***

*นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ .2537 ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิด ดัดแปลงทำซ้ำหรือว่าลอกเลียนแบบเนื้อหาในบทความ 

**โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน เพราะคนเขียน เขียนขึ้นตามจิตนาการเท่านั้น อาจมีเนื้อหาบางส่วนเกินความเป็นจริง หรือไม่สมเหตุสมผลบ้าง อ่านเพื่อความบันเทิงกันนะคะ


***นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ตัวละครในเรื่องไม่มีอยู่จริง คนเขียนไม่มีเจตนาจะพลาดพิงถึงใครทั้งนั้น

 

 

****ไม่พอใจตรงไหนบอกได้นะคะ อย่ากดแบนกันเลยน้าคะ

 

ฝาก E-Book ทั้ง 4 เรื่องของชุดบ่วงด้วยนะคะ ^^

 

 

 


 

 

 

นิยายชุด บ่วง

 

 

 

 

 

ขอบคุณ Cr.

Image ทุกๆ รูปในเรื่องจาก



 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว