สัมผัสร้าย ทลายกำแพงรัก
2
ตอน
12.2K
เข้าชม
115
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง

ความผูกพันธ์ ความใกล้ชิด เริ่มทักทอขึ้นมาเป็นสายใยแห่งรักให้เกิดขึ้นกับคนทั้ง 2 ให้ได้รักกัน แต่แล้วความเป็นพี่น้องซึ่งเป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับพวกเขา ทำให้จำต้องแยกจากกัน แต่วันเวลาเหล่านั้นไม่ได้ทำให้ความรักความผูกพันธ์นั้นเจือจางลงไปด้วย

 

 

สำหรับพีช

เขาไม่เคยลืม น้องลูกแพร น้องสาวสุดรักสุดหวงของเขา แต่การกีดกั้นของพ่อเลี้ยงของเขาทำให้ ไม่ได้เจอน้องลูกแพรอีกเลย เธอขาดการติดต่อไปตั้งแต่ไปเรียนต่อที่อเมริกา

 

 

 

ลูกแพร

เธอก็ไม่เคยลืม พี่ชายสุดที่รักเหมือนกัน แต่ด้วยหน้าที่ที่ต้องเรียน แล้วต้องทำงานไปด้วยเลยทำให้นานๆ ครั้งถึงจะติดต่อกับทางบ้าน แต่ทุกครั้งก็ไม่ลืมฝากพ่ออิฐให้บอกพี่พีชของเธอว่าเธอยังคิดถึงเขาเสมอมา

 

"ฮือๆๆ พี่พีช ลูกแพรไม่รู้เป็นอะไรค่ะ ตรงนั้นของลูกแพรมีเลือดออกด้วย " ด้วยความที่ไม่รู้เรื่องเด็กสาวมีนามว่าลูกแพรรีบวิ่งเร็วรี่ตรงมาห้องพี่ชายผู้เป็นดังที่ปรึกษาของทุกเรื่อง เพราะเธอไว้ใจเขาที่สุดร้องจากพ่อ

"น้องลูกแพรเป็นอะไรค่ะ ใครทำอะไรถึงร้องไห้"

"ไม่มีใครทำค่ะ แต่ว่าตรงนั้นของลูกแพรมันมีเลือดออกมาเอง" เด็กสาวบอกพี่ชายด้วยน้ำตาไหลพรากเพราะตกใจกับเลือดที่ออกมา

"ไหนค่ะ ขอพี่ดูหน่อยเร็ว"ด้วยความตกใจ และไม่ทันคิด ความเป็นพี่ชายที่แสนดี ทำให้รีบดูให้น้องน้อย

"ตรงนี้หรอค่ะ "หลังจากเห็นจุดที่เธอบอกทำให้เขาพ่นลมหายใจดังพรึด เห้อ เขาละตกใจแทบตายกลัวน้องจะเป็นอะไร สุดท้ายมันคือประจำเดือนของผู้หญิงนี้เอง

"ไม่เป็นไรนะค่ะ น้องลูกแพร มันแค่เรื่องของผู้หญิงที่ต้องเป็นทุกคนอยู่แล้วค่ะ งั้นเดียวพี่มานะค่ะ ลูกแพรอย่าไปไหนนะ" เด็กหนุ่มกลับมาพร้อมผ้าอนามัยสำหรับผู้หญิงหลายขนาดให้เธอได้เลือกใส่ เขายื่นให้เธอ

"อะ ไปใส่เร็วลูกแพร "

"แล้วเค้าใส่ยังไงค่ะ พี่พีชช่วยลูกแพรหน่อย

"เออ แต่พี่ "

"นะค่ะ ลูกแพรไม่เคยใช้"

"งั้นลูกแพรต้องล้างตรงนั้นก่อนนะค่ะ มะ เดียวพี่ล้างให้ "

พีชค่อยๆ ถอดกระโปรงสวยพร้อมแพตตี้ตัวเล็กออก มือยาวจับฝักบัวมารดอีกมือก็ทำหน้าที่ถูไถ ส่วนสงวนของน้องสาว ความที่อารมณ์มันพาไปก็ของลูกแพรมันเล็กแล้วก็ปิดสนิดมือหน้าจึงส่งนิ้วเรียวไปอ้ามันออกจากกัน แล้วส่งนิ้วเรียวเข้าไปถูไถร่องสงวนเพื่อทำความสะอาดให้ แต่น้องน้อยก็บิดตัวตอนแรกเขาไม่รู้ว่าทำไม ลูกแพรถึงอยู่ไม่นิ่ง มารู้ตอนได้ยินเสียงคราง นิ้วเรียวเลยแกล้งแย่ลงไปกลางร่อง เสียงร้องประท้วงว่าเจ็บจึงดังขึ้น ทำให้เขารู้สึกตัว รีบชักมือกลับ

"อะ พี่ขอโทษ มาเดียวพี่ใส่ให้ "พีชจัดการใส่ผ้าอนามัยให้ เขาต้องนั่งคุกเขา ใบหน้าคมเลยอยู่ตรงกับส่วนสงวนพอดี โอ เขาอยากจะบ้าตาย ทำไมวันนี้น้องน้อยของเขาชั่งน่าจับกินหนัก เห้อ แต่ก็ได้แค่คิด แต่จมูกหนาไม่ลืมสูดดมกลิ่นความหอมเย้ายวนของวัยแตกเนื้อสาวของน้องน้อย

 

 

 

ลูกแพรกับพี่ลูกพีช 555555 ขนาดชื่อก็น่ากินแล้วใช่ไหมค่ะไรท์ เดียวจบเรื่องทาสวาทคุณพ่อที่รัก เมื่อไรไรท์ก็จะเขียนเรื่องนี้ให้ต่อเลย

ขอบคุณรูปสวยๆจาก

https://www.google.co.th/search?q=%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%81&espv=2&biw=1366&bih=667&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ved=0ahUKEwip27vvjpXLAhUQC44KHUe5AgoQ_AUIBigB#tbm=isch&q=%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%9E%E0%B8%B8%E0%B8%92&imgrc=Nm016bzkiek3iM%3A

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว