น่านพยัคฆ์ มีปมอดีตอันแสนเจ็บปวด นิดา สาวน้อยแสนอาภัพ เมื่อเธอสูญสิ้นบิดามารดา ชีวิตกลับต้องผกผันจากลูกคุณหนูอยู่สุขสบายกลับต้องกลายไปเป็นสาวใช้ให้เขาโขกสับ

พิเศษ ซื้อนิยายทั้งชุด ลดทันที 30% 

 

น่านพยัคฆ์-พ่อเลี้ยงไร่ส้ม ผู้มีอารมณ์ร้ายเป็นนิสัยส่วนตัว ปากเสีย นิสัยไม่ดี ตั้งแง่กับหญิงสาวในแง่ลบ เพราะมีปมเรื่องผู้หญิงหิวเงินที่เป็นสาเหตุให้มารดาเขาเสียชีวิต ปากกับใจไม่ตรงกัน ทั้งๆที่ตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกเห็น แต่ก็ทำท่าทางรังเกียจรังงอนเขาและชอบหาเรื่องแกล้งหญิงสาวอยู่ตลอดเวลา... 

 

นิดา-หญิงสาวผู็แสนดี ยอมทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนบุญคุณผู้มีพระคุณ ถึงภายนอกจะดูเป็นคนอ่อนแอ แต่ภายในนั้นเข้มแข็งยิ่งกว่าผู้ชายอกสามศอก เขาร้ายมาก็ร้ายตอบ แต่ถ้าเขาดีมาล่ะ? เรื่องอะไรจะสนใจชิ... 

ติดตามไรท์หรือเข้ามาตอชมได้ตามลิงค์ด้านล่างได้เลยจร้า. 

*********************************** 

คำโปรยเรียกน้ำย่อย... 

ใช่...เขากำลังรู้สึกหิวกระหายกับร่างงามร่างนี้เหลือเกิน  เขาอยากจะจับร่างนี้กดให้จมเตียงก่อนจะกระแทกใส่ให้สุดแรง ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหน กระตุ้นความรู้สึกทางเพศเขาได้มากเท่ากับนิดามาก่อนเลย ให้ตายสิ!!! เมื่อร่างขาวนวลละออตา ไร้ซึ่งไฝฝ้าหรือรอยตำหนิใดๆปรากฏแก่สายตาของชายหนุ่มแบบชัดแจ้งแดงแจ๋ โดยไร้ซึ่งสิ่งกีดขวางใดๆมาขวางกั้น... ฝ่ามือแสนหยาบกร้านจากการทำงานในไร่ มันถึงขั้นสั่นเทา ชายหนุ่มค่อยๆลูบไล้ไปตามส่วนเว้าส่วนโค้งบนร่างอรชรอย่างแผ่วเบา ก่อนจะหยุดลงบนความอวบอัดของคู่แฝดเขย่าโลก ซึ่งมันกำลังขยายและเขย่าทั้งโลกและเขาไปในคราวเดียวกัน  ยิ่งไอ้ลูกชายไม่รักดีของเขานั้นยิ่งไปกันยกใหญ่ มันกำลังผงาดหัวชนเข้ากับเนื้อผ้าห่อหุ้มอยู่ด้านใน จนเขาแทบอยากกระโจนเข้าใส่แล้วจับร่างแม่เนื้อหอมนี้ฟัดเสียให้หายหิว ให้มันรู้แล้วรู้รอดกันไปเลยตอนนี้เลย... 

******************************** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว