ปมรัก รอยราคี
2
ตอน
21.4K
เข้าชม
85
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง
เพราะการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของพราวขวัญ ทำให้พราวฟ้าต้องปรากฏตัวที่นี่ เพื่อให้บทเรียนกับคนชั้นสูงแต่จิตใจสกปรกอย่างคนตระกูล’นฤมิตรานนท์’

ปมรัก รอยราคี 

 

ต่อให้มาก้มกราบกันกี่ร้อยครั้งก็เอาชีวิตพราวขวัญกลับมาไม่ได้ 'พราวฟ้า'จึงตั้งใจจะจองเวรให้ครอบครัว 'นฤมิตรานนท์'ล่มจมตกต่ำ ดูเหมือนว่าหลายอย่างกำลังสำเร็จ แต่ภุชงค์ลูกชายนอกสมรสของตระกูลผู้ดีเก่ากลับพยายามหยุดยั้งหล่อนไว้ ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิตและพราวฟ้าสัญญาว่าจะทำให้คนพวกนี้ตายทั้งเป็นให้สาสมกับที่ทำไว้กับพราวขวัญ 

 

นิยายเรื่องนี้มีบ่อเกิดมาจากความแค้นของพราวฟ้า เมื่อฝาแฝดสาวที่ต้องแยกจากกันตอนอายุสิบขวบฆ่าตัวตายทั้งที่ชีวิตภายนอกดูเหมือนมีความสุขดี มีครอบครัวเศรษฐีรับไปอุปถัมภ์ไว้ ได้เรียนจบสูง ดูเหมือนว่าจะมีพร้อม แต่พราวขวัญกลับฆ่าตัวตาย พราวฟ้าที่กำลังเรียนต่อด้านมัณฑณศิลป์อยู่ที่ต่างประเทศจึงใช้เวลาพักร้อนมาค้นหาความจริงและรู้ว่าครอบครัวนฤมิตรานนท์กระทำกับพราวขวัญเช่นไรจนพราวขวัญทนรับความกดดันและบีบเค้นเหล่านั้นไม่ไหวและฆ่าตัวตายท่ามกลางความโศกเศร้าของทุกคนที่รักพราวขวัญ หลังจากที่ตั้งใจแน่วแน่ว่าจะกลับมาแก้แค้น พราวฟ้าก็มุมานะในการเรียนต่อจนจบและเข้าหาครอบครัวนฤมิตรานนท์จนได้จนได้พบกับภุชงค์ ลูกชายนอกสมรสของเจ้าสัวนฤมิตรานนท์ที่ดูเหมือนจะรู้เท่าทันแผนของพราวฟ้าทุกอย่าง และทุกครั้งที่แผนการแก้แค้นกำลังจะสำเร็จก็ถูกภุชงค์ขวางทางไว้เสมอ 

 

"ภุชงค์" เขาไม่เคยคิดจะรัก แต่สุดท้ายความเกลียดชังมากมายจากพราวฟ้าที่มีต่อครอบครัวเขาเหมือนยิ่งเป็นหลุมดูดให้ทั้งสองได้ใกล้กัน วิศวกรหนุ่มผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของบริษัทนฤมิตรอินเตอร์ไพรส์ เขามีความสามารถและคุณธรรม แต่ไม่เคยได้รับการยอมรับจากครอบครัวเพราะเขาเป็นเพียงลูกนอกสมรสที่เกิดจากลูกสาวทนายประจำตระกูล หลุมดำในใจของภุชงค์ ถูกพราวฟ้าใช้เป็นเครื่องมือในการแก้แค้น เขารู้เท่าทันเธอทุกอย่าง แต่น่าแปลกที่เขายอมให้เธอกระทำเช่นนั้น เขาอาจเป็นอีกคนที่ติดบ่วงสน่ห์พราวฟ้าก็เป็นได้ 

 

 

 

"พราวฟ้า"สำหรับภุชงค์แล้ว เขาไม่ได้ยืนอยู่ในหมากตัวสำคัญ หล่อนตั้งใจจะยุแยงให้เขาทวงคืนสิ่งที่เขาควรจะได้บ้างในฐานะลูกคนหนึ่ง เจตนานั้นเพื่อยุแยงให้ทายาททุกคนของนฤมิตรานนท์ทะเลาะเบาะแว้งกัน บ้านควรจะร้อนเป็นไฟสุม แต่ไม่รู้ตัวเลยว่าความสงสารผูกพันธ์ได้ก่อตัวขึ้นช้าๆ 

 

 

 

"อคิน" หมอหนุ่มผู้จำยอมทิ้งความฝันอยากเปิดโรงพยาบาลช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งเพื่อมาสานต่อกิจการครอบครัว ทายาทคนรองของบ้านนฤมิตรานนท์ที่ต้องอยู่ภายใต้เงาอำนาจของ 'วรินทร์' ลูกชายคนโตของบ้านนฤมิตรานนท์ และเพราะความเห็นแก่ตัวอย่างไม่มีที่สิ้นสุดไม่ต่างจาก'เจ้าสัววสุ นฤมิตรานนท์'ผู้เป็นพ่อ ทำให้ลูกชายทั้งสองหลงมอมเมาในอำนาจ 

 

"มินตรา" แฮกเกอร์สาวลึกลับที่เข้ามาช่วยพราวฟ้าในแผนการแก้แค้นครั้งนี้ด้วยเหตุผลคือมีความแค้นฝังลึกกับครอบครัวนฤมิตรานนท์ หล่อนปรากฏตัวอย่างน่าสงสัยจนเป็นเหตุให้อคินต้องหากลเม็ดเด็ดพรายมากมายมาจัดการแฮกเกอร์สาวมากเล่ห์ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว